Ngày 20/11 mình có nhờ @vipprotrumanxin mua hàng trên amazon rate 20.3 luôn, mình chấp nhận rate cao vì sợ mua nhầm gift bẩn bị khóa acc. Mình đã chuyển tiền cho bạn ấy trước và bạn ấy cũng đã order cho mình.
Nhưng tới đầu tuần này thấy hàng về lâu quá mình hỏi bạn ấy tracking number để kiểm tra xem hàng về tới đâu thì bạn ấy mới cho biết là acc bạn ấy tự nhiên bị khóa rồi. Và mình nhờ bạn ấy hỏi amazon về order đó thì amazon cũng gởi email trả lời là chưa ship. Giờ bạn ấy nói để bạn ấy liên hệ với amazon lí do bị khóa acc đã.
Còn vụ order thì bạn ấy không chịu trách nhiệm vì chỉ nhận order dùm thôi. Mình phải chịu toàn bộ rủi ro cho acc của bạn ấy và gift amazon của bạn ấy????? Bạn ấy bảo đảm bảo gift không vấn đề gì, acc đang order bình thường thì tư nhiên amazon khóa lại sao??? Theo mình biết amazon chỉ khóa acc nếu gìft có vấn đề do bị site thu hồi khi phát hiện cheat hay phát hiện gì đó, mình k làm mấy cái này nên không rành lắm.
Nếu cái order đó bạn ấy giải quyết để ship được thì không có việc gì, còn lỡ như acc bạn ấy bị khóa luôn amazon không chịu ship order đó thì mình phải mất hết tiền sao?????????
Bạn ấy bảo bạn ấy chỉ là trung gian mua hàng lời ít thôi, còn mình cũng chỉ mua hàng dùm khách của mình lời nhiều hơn bạn ấy sao. Mà giờ mình đã phải refund tiền cho khách vì giờ có order lại cũng không kịp noel theo yêu cầu của khách hàng rồi. Mình không thể trả lời cho khách hàng của mình như theo cách trả lời của bạn ấy được. Các bạn làm dịch vụ ship hàng từ us về chắc cũng biết nếu trả lời kiểu đó thì mất hết khách hàng rồi nhỉ.
Nhờ admin, các mod và các bạn phân xử dùm vụ này chút.
@Shin , @animax1991
Nhưng tới đầu tuần này thấy hàng về lâu quá mình hỏi bạn ấy tracking number để kiểm tra xem hàng về tới đâu thì bạn ấy mới cho biết là acc bạn ấy tự nhiên bị khóa rồi. Và mình nhờ bạn ấy hỏi amazon về order đó thì amazon cũng gởi email trả lời là chưa ship. Giờ bạn ấy nói để bạn ấy liên hệ với amazon lí do bị khóa acc đã.
Còn vụ order thì bạn ấy không chịu trách nhiệm vì chỉ nhận order dùm thôi. Mình phải chịu toàn bộ rủi ro cho acc của bạn ấy và gift amazon của bạn ấy????? Bạn ấy bảo đảm bảo gift không vấn đề gì, acc đang order bình thường thì tư nhiên amazon khóa lại sao??? Theo mình biết amazon chỉ khóa acc nếu gìft có vấn đề do bị site thu hồi khi phát hiện cheat hay phát hiện gì đó, mình k làm mấy cái này nên không rành lắm.
Nếu cái order đó bạn ấy giải quyết để ship được thì không có việc gì, còn lỡ như acc bạn ấy bị khóa luôn amazon không chịu ship order đó thì mình phải mất hết tiền sao?????????
Bạn ấy bảo bạn ấy chỉ là trung gian mua hàng lời ít thôi, còn mình cũng chỉ mua hàng dùm khách của mình lời nhiều hơn bạn ấy sao. Mà giờ mình đã phải refund tiền cho khách vì giờ có order lại cũng không kịp noel theo yêu cầu của khách hàng rồi. Mình không thể trả lời cho khách hàng của mình như theo cách trả lời của bạn ấy được. Các bạn làm dịch vụ ship hàng từ us về chắc cũng biết nếu trả lời kiểu đó thì mất hết khách hàng rồi nhỉ.
Nhờ admin, các mod và các bạn phân xử dùm vụ này chút.
@Shin , @animax1991
Last edited: