Tutorial Video poker cho người đã win từ 2k usd trở lên.

fiolinh

Junior
Joined
Mar 27, 2014
Messages
227
Reactions
223
MR
0.000
Chào các bạn. Mình là Long.

Hôm nay mình giới thiệu cho các bạn một dự án mới của mình. Mình sẽ chia sẻ với các bạn bộ video đặc biệt mà mình mua.

Trước hết khi xác định xem bộ clip này bạn nên là player winning tầm trên 2000 3000 (10k+ càng tốt) usd. Những bạn mới tập chơi, đang hòa tiền, đang win một chút hãy xem những bộ video khác của mình. Các video này đều đánh ở trình độ reg vs reg các bạn có thể xem nhưng tất nhiên là không hiệu quả. Những bộ video cơ bản hơn và đánh ở mức thấp dưới 10 usd sẽ giúp các bạn nhiều hơn. Sẽ rất khó để các bạn có thể hiểu những hand như Q9o tại sao lại có thể 4 bet hay bet 2 vòng turn river với A cao trong khi các bạn đang tập đánh tight.

Đây là bộ video mua bằng tiền mặt của các site lớn với giá cũng rất cao. Video đem đến cho các bạn là một chuyện nhưng có một điểm là xem video coaching rất buồn ngủ. Vô cùng buồn ngủ.
Việc nghe tiếng anh khi không hiểu sẽ làm các bạn nản lòng. Kể cả các bạn có giỏi tiếng anh đến mấy thì khi nghe các giọng tiếng anh pha gịọng đức, giọng anh pháp của các coacher thực sự là thử thách.

Bản thân mình cũng luôn lăn ra ngủ khi xem 30 40 phút clip và kết quả không cao. Vì vậy mình đã thực hiện bộ video 30 vol với subviet cùng rất nhiều chú dẫn để chia sẻ với mọi người. Bộ clip này ở trình độ tương đối cao phù hợp với những người đã và sẽ nghiêm túc với poker. Nếu bạn dành cho poker ít hơn 2 tiếng 1 ngày thì không nên down nó về. Mình sống nhờ poker và quyết tâm làm giàu với poker. Mình làm clip này để tăng thêm tình yêu với poker.
Khi xem bộ clip này các bạn có thể tiết kiệm hàng trăm usd thay vì bỏ tiền ra mua acc mới. Nhưng đấy không phải điều quan trọng nhất. Thay vì bỏ 30h để ngồi down clip, thêm 10 tiếng để lọc clip hay clip dở, rồi ngồi xem 1 clip 45 phút bạn phải xem ít nhất 2 3 lần mới hiểu được trọn vẹn nội dung. Bây giờ 1 clip 45 phút bạn xem 1 lượt 45 phút là nắm được toàn bộ nội dung.

Mình sẽ tiết kiệm cho các bạn 20 đến 60 tiếng làm việc. Với bộ clip này mình bỏ vào đây hơn 80 tiếng biên tập . mỗi clip 1 tiếng mình mất ít nhất 4.5 tiếng để biên tập sub .

Đây là link 3 phần đầu của bộ clip. Xem xong đủ 3 phần bạn sẽ biết cách lấy thêm link các tập sau.

Nhắc lại lần nữa tuy rằng đây là bộ clip rất chất lượng (đầy đủ cash sng mtt) được làm bởi những cao thủ hàng đầu pokerstars, tuy nhiên nếu bạn là người mới chơi poker hay đánh poker như nghề phụ, hãy chọn bộ clip khác đơn giản hơn phù hợp hơn ví dụ bộ của trang pokerstrategy . Nếu cảm thấy không cần dùng sub đơn giản là để file sub ra thư mục khác rồi mở file mp4 lên nhé. Mở sub bằng KMplayer nếu thấy font quá to hãy ấn alt + f2 khoảng 5 6 lần đến khi nó về 100 là vừa chuẩn.

Trước khi các bạn add facebook mình nhớ giới thiệu là bạn poker đến từ site mmo4me.com. facebook mình hay post tâm sự cá nhân nên hạn chế thêm bạn mới và đọc tin nhắn từ người lạ.
 
Tóm lại là bộ Video giá bao nhiêu?
X5W3yeB.gif
 
thx, đang down vol1, sẽ đưa ra review sau khi xem xong
mở ngoặc là ko thấy fb của bạn đâu cả
 
Với những bạn anti hoặc thích quăng gạch đáp đá vào việc người khác. Nếu bạn là người chơi poker bạn tự hiểu giá trị của clip coaching là như thế nào.
Về giá cả cũng như nội dung thì các bạn tự check, mình chẳng quảng cáo nhiều làm gì. Mình chia sẻ clip cho cộng đông, tất nhiên cũng mong cộng đồng ủng hộ ngược lại để mình có thể công hiến. Vừa đăng clip có khi chưa ai kịp down đã có người rảnh rỗi vô xỉa xói rồi. Thời gian rảnh để đi xỉa xói người khác bạn có thể ngồi nghiên cứu cái gì đó thì tốt hơn.


Cho những người ở trình độ mới chơi poker hoặc chơi poker vui vẻ: Mình còn bộ poker cơ bản ABC, có cả hand thực tế để ví dụ luôn... Nhưng mình sẽ share vào dịp khác. có thể sau này nếu mình có hứng thú trong việc coaching micro chẳng hạn. Mình sẽ share pack clip đơn giản hoặc tự quay và thuyết minh. Các bạn có thể đọc qua bộ sách này, nếu đọc hết và hiểu hết các bạn hoàn toàn có thể đánh cash đến nl25 và tour đến 11$ https://www.fshare.vn/file/YBBDO1UWRSEC. Đây là bộ sách khó đọc nhưng đầy đủ những gì bạn cần biết về poker. Kiến thức có vài chỗ hơi cũ nhưng mình lâu không sưu tập sách nên đây là bản tốt nhất mình có.
 
Cảm ơn thớt có tinh thần chia sẽ. Nếu đc mong cậu share bộ clip cho người mới chơi và chơi vui vẻ. Mình thuộc tip này, nên có đc bộ clip này thì quá hay !
 
thực sự là chỉ cần dc xem reg share màn hình đánh ko thôi cũng đã học hỏi dc rất nhiều rồi
video pack chỉ 10-15h mà vài trăm $ là chuyện bt
đang muốn mua bộ video spins của coffeeyay mà xót tiền vãi (300$ cho 15h)
 
Cần lắm những mem như thế này để cộng đồng poker VN phát triển . Thật sự mình rất hay lên youtube tìm các video poker của các pro player để xem họ đánh , nhưng cũng chỉ ở mức xem cách đánh để hiểu , còn tại sao họ lại đánh như vậy thì ko hiểu vì vốn nghe hiểu tiếng anh còn hạn chế . Mà bạn có thể up lên google+ ko ? Tải qua fshare khá tốn thời gian mà mình đang ở nước ngoài nên tải rất chậm , up lên google+ chỉ cần post link lên đây là anh em đều có thể xem online đc
 
Cần lắm những mem như thế này để cộng đồng poker VN phát triển . Thật sự mình rất hay lên youtube tìm các video poker của các pro player để xem họ đánh , nhưng cũng chỉ ở mức xem cách đánh để hiểu , còn tại sao họ lại đánh như vậy thì ko hiểu vì vốn nghe hiểu tiếng anh còn hạn chế . Mà bạn có thể up lên google+ ko ? Tải qua fshare khá tốn thời gian mà mình đang ở nước ngoài nên tải rất chậm , up lên google+ chỉ cần post link lên đây là anh em đều có thể xem online đc

Mục đích của mình cũng không phải là share quá nhiều người. Up quá công khai nó report xóa cả bộ thì mệt bạn à. Dù sao chia sẻ video bản quyền là việc sai luật.
Nếu nhiều người có yêu cầu và được hỗ trợ tốt mình sẽ up lên mediafire hoặc 1 host nào đó tốt ở nước ngoài. Sau khi thực hiện xong vol 5, Bạn có thể donate cho mình để mình mua acc premium site nước ngoài.
 
Thanks thớt !! Ai gạch đá gì kệ họ đi !!
 
Fshare thì bỏ 15k ra là down tẹc thôi, mấy thánh muốn làm giàu mà có 15k cũng ki bo à mà chê down lâu này nọ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,169
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom