Cũng chẳng muốn giải thích đâu, mà có thằng em nó pm yahoo thôi vào nói mấy câu vậy
Đầu tiên là việc giao dịch VCB. VCB luôn bảo trì vào 0:00 hàng ngày, có lúc 30p, có lúc 2 tiếng. Việc VCB bảo trì nằm ngoài khả năng kiểm soát của xchange.vn.
Tiếp theo là việc seller chọn giờ giao dịch. Lúc đó là giờ nào các bạn có thể xem đoạn chat, ngoài công việc bình thường, mình còn cùng các coder làm việc, như hôm qua thức đến hơn 2h sáng để hoàn thành việc thay đổi framework, nhanh hơn, bảo mật hơn. Việc này làm vì mình là chính, và vì khách hàng là thứ yếu.
Với những ai giao dịch lớn, thường hay add nick yahoo sẽ thấy thông báo trên status tạm ngưng giao dịch, nhưng vì số giao dịch nhận được lớn nên hôm qua vẫn có 4 giao dịch bị gián đoạn do trùng thời điểm website nâng cấp. Đã giải quyết 3 giao dịch, còn 1 giao dịch có thấy contact mà trót xóa tin nhắn của cậu ấy nên chưa giải quyết.
Quay trở lại vấn đề .... 7000 đồng, do hôm qua cậu này sell LR mà mình điền nhầm vào mục WMZ nên nhân với tỉ giá 20.500 thay vì 20.900. Mình đã reply tại topic exchange của mình về việc sẽ cộng cho cậu ta vào lần giao dịch tiếp theo.
7000 đồng = 1/2 bữa ăn quí giá như vậy cậu đưa acc LR mình fund lại cho cậu 0.5$.
Về thái độ với khách hàng: Bất cứ 1 doanh nghiệp hay trung tâm chăm sóc khách hàng nào cũng có giờ giấc làm việc, việc online tối hôm qua không phải vì mục đích chăm sóc khách hàng mà là code thêm cho web, việc cố gắng hỗ trợ đã là tốt lắm rồi.
Về khách hàng: Khách thường và khách VIP luôn có sự quan tâm chăm sóc khác hẳn nhau. Thường và VIP không quan trọng vào số lượng mà vào chính cách khách hàng contact. Thái độ khách hàng khó chịu muốn nhân viên tôn trọng là rất khó.
Qua đây cũng rút kinh nghiệm cho tương lai. Xin cảm ơn.
P/s: Muốn biết TADT bất lịch sự cỡ nào cứ hỏi Tigon - Luni - Tribt - Boiz - v...v... Vào DOTA biết ngay[/àm ăn của bác khó có khách hàng quay lại làn thứ 2. chân thành góp ý