• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Về phong cách phục vụ exchanger của xchange.vn

support thô tục thế nhỉ, coi khách hàng rẻ rách quá.
Ko chuyên nghiệp rồi.

chuẩn cmnr ,mình cũng toàn giao dịch trên trang này cơ mà may chưa bị ức chế thế này bao giờ ,nói chung thì rút kinh nghiệm và phục vụ khác hàng tốt hơn thì người ta mới thích
 
Dù đã xài nhiều dịch vụ exchange nhưng vẫn ưng ý nhất là exchanger.vn và converter.vn >> good support >> good rate >> Site thiết kế auto, giao diện dẹp, thao tác rất thoải mái và nhanh! Cảm thấy rất chi là hài lòng!

p.s. cũng từng 1, 2 lần giao dịch với xchange.vn >> support tệ!

Tỉ giá WMZ tệ quá, 20 :|
 
Cũng chẳng muốn giải thích đâu, mà có thằng em nó pm yahoo thôi vào nói mấy câu vậy

Đầu tiên là việc giao dịch VCB. VCB luôn bảo trì vào 0:00 hàng ngày, có lúc 30p, có lúc 2 tiếng. Việc VCB bảo trì nằm ngoài khả năng kiểm soát của xchange.vn.

Tiếp theo là việc seller chọn giờ giao dịch. Lúc đó là giờ nào các bạn có thể xem đoạn chat, ngoài công việc bình thường, mình còn cùng các coder làm việc, như hôm qua thức đến hơn 2h sáng để hoàn thành việc thay đổi framework, nhanh hơn, bảo mật hơn. Việc này làm vì mình là chính, và vì khách hàng là thứ yếu.

Với những ai giao dịch lớn, thường hay add nick yahoo sẽ thấy thông báo trên status tạm ngưng giao dịch, nhưng vì số giao dịch nhận được lớn nên hôm qua vẫn có 4 giao dịch bị gián đoạn do trùng thời điểm website nâng cấp. Đã giải quyết 3 giao dịch, còn 1 giao dịch có thấy contact mà trót xóa tin nhắn của cậu ấy nên chưa giải quyết.

Quay trở lại vấn đề .... 7000 đồng, do hôm qua cậu này sell LR mà mình điền nhầm vào mục WMZ nên nhân với tỉ giá 20.500 thay vì 20.900. Mình đã reply tại topic exchange của mình về việc sẽ cộng cho cậu ta vào lần giao dịch tiếp theo.


7000 đồng = 1/2 bữa ăn quí giá như vậy cậu đưa acc LR mình fund lại cho cậu 0.5$.

Về thái độ với khách hàng: Bất cứ 1 doanh nghiệp hay trung tâm chăm sóc khách hàng nào cũng có giờ giấc làm việc, việc online tối hôm qua không phải vì mục đích chăm sóc khách hàng mà là code thêm cho web, việc cố gắng hỗ trợ đã là tốt lắm rồi.

Về khách hàng: Khách thường và khách VIP luôn có sự quan tâm chăm sóc khác hẳn nhau. Thường và VIP không quan trọng vào số lượng mà vào chính cách khách hàng contact. Thái độ khách hàng khó chịu muốn nhân viên tôn trọng là rất khó.

Qua đây cũng rút kinh nghiệm cho tương lai. Xin cảm ơn.

P/s: Muốn biết TADT bất lịch%2psự cỡ nào cứ hỏi Tigon - Luni - Tribt - Boiz - v...v... Vào DOTA biết ngay


có phân biệt vip - thường nữa á, exchange gì mà ngộ thế chưa thấy site nào có chế độ phân biệt đối xử vip - thường như vậy, phong cách phục vụ k được lòng người cho lắm, làm ra site và gây dựng nên site mà để mất tiếng tăm là xem như công cốc rồi, hãy đối xử bình đẳng giữa vip - thường đi, cũng là con người với nhau sao lại đối xD khách hàng vs nhau như thế, chẳng lẻ vài trăm $, triệu $ thì mới ưu tiên support???

Hãy nhìn xem tớ nói chuyện rất nghiêm túc, mà cậu có chịu lắng nghe và đối thoại như một đối tác đâu. Chả lẽ phải là tôi - tớ, vua - thần, kẻ thống trị - nô lệ thì mới hỗ trợ tốt à..??? tự hiểu..

Đôi khi trong giao dịch mua bán, giữa khách với chủ bán hàng phải là đối tác, giống như ex giữa người trao đổi với người thu mua cũng phải xem như là đối tác chứ, chứ ở đây phân biệt thế này thế nọ. Làm ra như site này là tốt nhất vn rùi ý... tự kỷ dễ xợ...

Qua cách nói chuyện mà xem tớ như kẻ xin - cho vậy. Mi xin tao hỗ trợ cho nè.

Tui tạo topic này k phải vì vài k lẽ, k phải cho chính tui mà dành cho những người khác có cùng chung một tình hình giống tui. Con giun xéo lắm cũng phải quằn thui !
 
Last edited by a moderator:
ai cảm thấy ko muốn giao tiếp với con người thế này thì rút kinh nghiệm cạch mặt nó ra
vừa chatbox với nó xong, cách nói chuyện xấc xược bố láo và khinh người
loại này cạch mặt nó luôn
 
Dù đã xài nhiều dịch vụ exchange nhưng vẫn ưng ý nhất là exchanger.vn converter.vn >> good support >> good rate >> Site thiết kế auto, giao diện dẹp, thao tác rất thoải mái và nhanh! Cảm thấy rất chi là hài lòng!

p.s. cũng từng 1, 2 lần giao dịch với xchange.vn >> support tệ!

mọi người tẩy chay thằng này đi, cho nó chơi với mấy thằng khách VIP của nó chuyển qua 2 site kia thử coi :binhsua14:
 
Cũng chẳng muốn giải thích đâu, mà có thằng em nó pm yahoo thôi vào nói mấy câu vậy

Đầu tiên là việc giao dịch VCB. VCB luôn bảo trì vào 0:00 hàng ngày, có lúc 30p, có lúc 2 tiếng. Việc VCB bảo trì nằm ngoài khả năng kiểm soát của xchange.vn.

Tiếp theo là việc seller chọn giờ giao dịch. Lúc đó là giờ nào các bạn có thể xem đoạn chat, ngoài công việc bình thường, mình còn cùng các coder làm việc, như hôm qua thức đến hơn 2h sáng để hoàn thành việc thay đổi framework, nhanh hơn, bảo mật hơn. Việc này làm vì mình là chính, và vì khách hàng là thứ yếu.

Với những ai giao dịch lớn, thường hay add nick yahoo sẽ thấy thông báo trên status tạm ngưng giao dịch, nhưng vì số giao dịch nhận được lớn nên hôm qua vẫn có 4 giao dịch bị gián đoạn do trùng thời điểm website nâng cấp. Đã giải quyết 3 giao dịch, còn 1 giao dịch có thấy contact mà trót xóa tin nhắn của cậu ấy nên chưa giải quyết.

Quay trở lại vấn đề .... 7000 đồng, do hôm qua cậu này sell LR mà mình điền nhầm vào mục WMZ nên nhân với tỉ giá 20.500 thay vì 20.900. Mình đã reply tại topic exchange của mình về việc sẽ cộng cho cậu ta vào lần giao dịch tiếp theo.


7000 đồng = 1/2 bữa ăn quí giá như vậy cậu đưa acc LR mình fund lại cho cậu 0.5$.

Về thái độ với khách hàng: Bất cứ 1 doanh nghiệp hay trung tâm chăm sóc khách hàng nào cũng có giờ giấc làm việc, việc online tối hôm qua không phải vì mục đích chăm sóc khách hàng mà là code thêm cho web, việc cố gắng hỗ trợ đã là tốt lắm rồi.

Về khách hàng: Khách thường và khách VIP luôn có sự quan tâm chăm sóc khác hẳn nhau. Thường và VIP không quan trọng vào số lượng mà vào chính cách khách hàng contact. Thái độ khách hàng khó chịu muốn nhân viên tôn trọng là rất khó.

Qua đây cũng rút kinh nghiệm cho tương lai. Xin cảm ơn.

P/s: Muốn biết TADT bất lịch sự cỡ nào cứ hỏi Tigon - Luni - Tribt - Boiz - v...v... Vào DOTA biết ngay

Đúng là trẻ con, nói mà bực mình hơn cả chủ thớt :binhsua15:

Khinh người đến thế là cùng, có topic phàn nàn mà ko thèm vào giải quyết, còn " Cũng chẳng muốn giải thích đâu, mà có thằng em nó pm yahoo thôi vào nói mấy câu vậy", ae thấy câu này chướng mắt thì thanks mình nào :))

Còn phân biệt khách VIP vs thường khách à? Ảo nhỉ, dù khách có ăn nói không có chủ ngữ, vị ngữ, thì đó cũng là Khách, mình cũng từng gặp vài KH như thế, họ BUZZ và hỏi câu cộc lộc, nhưng đó là khách hàng, nên đừng có trọng bên này khinh bên kia, trừ khi KH láo xược, chửi mình thì lúc đó "thái độ" cũng ko kịp mà

100% là lỗi do website của bác, ấy vậy mà thái độ của bác làm như kiểu, KH có lỗi ý nhỉ :binhsua10:
 
Last edited by a moderator:
giao dịch đúng 2 lần . không bao giờ quay lại site của bác này nữa . suppost chậm chạp không thể phục vụ theo yêu cầu của khách được
p/s : bac tadt bác cứ có thái độ đó chắc không làm ăn được lâu nữa đâu .khách nào cũng là khách đâu phải phân biệt thế . không có khách nhỏ đâu có khách lớn chứ
 
thôi stop đc rồi.............

ông ý bảo chỉ nhầm lẫn giữa LR vs Z thôi mà zù zì cũng vào đính chính rồi.....thui stop ik mọi ng :X:X
 
thôi stop đc rồi.............

ông ý bảo chỉ nhầm lẫn giữa LR vs Z thôi mà zù zì cũng vào đính chính rồi.....thui stop ik mọi ng :X:X

Cái chính là thái độ của ông ý ấy cậu, chết vẫn còn ương :binhsua10:
 
Từ giờ trở đi, tẩy chay trang này, chỉ với những thái độ sau:
- Không chịu sửa lỗi sai từ chính bản thân.
- Không sửa lại lời đối đáp lịch sự với khách hàng.
- Độc quyền đối thoại thêm cái tôi rất lớn nữa.

Còn có gửi 7k thì gửi ngay, k gửi thì lấy về mua soloca mà nhai để tu luyện đi cái tính và chuẩn của lời văn trước khi nói với người khác, hoặc với khách hàng của mình.
 
Last edited by a moderator:
nếu vào cm dc câu: cho tôi gơi lời xin lỗi chân thành nhất đến cậu và sẽ cố gắng ko để xảy ra chuyện này nữa thì topic này dừng ở page 9
 
Stop page 10 là Ok rùi nói với ổng làm gì, ổng có nghe chưa chắc đã thay đổi, ...

Nhờ mod close topic....
 
Cũng chẳng muốn giải thích đâu, mà có thằng em nó pm yahoo thôi vào nói mấy câu vậy

Đầu tiên là việc giao dịch VCB. VCB luôn bảo trì vào 0:00 hàng ngày, có lúc 30p, có lúc 2 tiếng. Việc VCB bảo trì nằm ngoài khả năng kiểm soát của xchange.vn.

Tiếp theo là việc seller chọn giờ giao dịch. Lúc đó là giờ nào các bạn có thể xem đoạn chat, ngoài công việc bình thường, mình còn cùng các coder làm việc, như hôm qua thức đến hơn 2h sáng để hoàn thành việc thay đổi framework, nhanh hơn, bảo mật hơn. Việc này làm vì mình là chính, và vì khách hàng là thứ yếu.

Với những ai giao dịch lớn, thường hay add nick yahoo sẽ thấy thông báo trên status tạm ngưng giao dịch, nhưng vì số giao dịch nhận được lớn nên hôm qua vẫn có 4 giao dịch bị gián đoạn do trùng thời điểm website nâng cấp. Đã giải quyết 3 giao dịch, còn 1 giao dịch có thấy contact mà trót xóa tin nhắn của cậu ấy nên chưa giải quyết.

Quay trở lại vấn đề .... 7000 đồng, do hôm qua cậu này sell LR mà mình điền nhầm vào mục WMZ nên nhân với tỉ giá 20.500 thay vì 20.900. Mình đã reply tại topic exchange của mình về việc sẽ cộng cho cậu ta vào lần giao dịch tiếp theo.


7000 đồng = 1/2 bữa ăn quí giá như vậy cậu đưa acc LR mình fund lại cho cậu 0.5$.

Về thái độ với khách hàng: Bất cứ 1 doanh nghiệp hay trung tâm chăm sóc khách hàng nào cũng có giờ giấc làm việc, việc online tối hôm qua không phải vì mục đích chăm sóc khách hàng mà là code thêm cho web, việc cố gắng hỗ trợ đã là tốt lắm rồi.

Về khách hàng: Khách thường và khách VIP luôn có sự quan tâm chăm sóc khác hẳn nhau. Thường và VIP không quan trọng vào số lượng mà vào chính cách khách hàng contact. Thái độ khách hàng khó chịu muốn nhân viên tôn trọng là rất khó.

Qua đây cũng rút kinh nghiệm cho tương lai. Xin cảm ơn.

P/s: Muốn biết TADT bất lịch sự cỡ nào cứ hỏi Tigon - Luni - Tribt - Boiz - v...v... Vào DOTA biết ngay[/àm ăn của bác khó có khách hàng quay lại làn thứ 2. chân thành góp ý
 
Làm exchanger, ăn chênh lệch vài k, nhưng vài k trong giờ hoặc 1 ngày ,tạo ra vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng 1 ngày.. cho nên ko thể xem thường

Cách phục vụ của ông xchanger.vn là ko chấp nhận đc, đến site auto còn ko có thái độ đó, huống cj site bác là by hand, thiệt thòi hơn site auto mà còn tỏ thái độ "ngông" như vậy thì sớm muộn cũng bị đào thải, kể cho bác có thay giao diện đẹp lung linh nhé!
tốt hơn hết là cha nội này đừng thừa nc đục thả câu. ông ko nói có ai bảo ông ngu đâu
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,180
Messages
7,082,090
Members
171,261
Latest member
kubet188site

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom