SCAM Tư thế 69 sell code site của người khác

Status
Not open for further replies.
úp hộ câu sẵn góp ý nền màu web u ám quá
 
Code:
Loại nhân tố có nguy cơ
..
điều này chỉ làm được khi mà mỗi thành viên đều trang bị cho mình một kiến thức đủ để phát hiện ra :))
..
Nhưng ở đời đâu đơn giản, đến người già còn bị lừa huống chi trẻ ranh :eek:
 
site nội dung không có mới open đc 3 ngày thì bác bỏ em luôn rồi còn đâu trong 3 ngày lên đc từ khóa top chắc phải làm việc với google mới đc như thế , GK die là ro paypal em bị die nhé em có pmmm bác fix lại nhưng bác ko thèm trả lời lại . chảnh chẹo cơ :) gk em buy publis cho xài chung nhé . ko tin bác cứ làm con paypal lậu rồi buy gk rồi để pp bị die xem bên chủ license họ có ngắt ko nhá . hết lời còn muốn làm to thì qua sinhvienit nói chuyện mmo4me trả quen ai sớt .
Thế cậu có cần tớ đưa cái email thằng gklisenke nó supot bảo rằng cậu lấy gk từ site khác ko ! Đến khi site họ die thì site tamly.org cũng die luôn !:D
 
đã bảo là mình buy gk xài chung cho đỡ phí nhé , mình trả lừa lấy mấy $ pp của bạn làm gì cả , paypal mình die luôn lúc buy gk nhé . nói chung nhiều cái khó nói !!
Tôi đưa cho cậu 12$ buy gk lisenke đủ 3 tháng - tôi cũng chả muốn sài chung làm gì vì 12$ đó vs tôi nó quá nhỏ . Tôi muốn làm ăn tử tế nhưng vấn đề là cậu không muốn như thế và luôn đòi thêm nhìu thứ nữa - hết like fanpage đên treo baner trên site - tôi cũng làm cả - tiếp đến cậu lại đòi treo site bằng vps nữa . Quả thực là tôi ko biết nó phức tạp ntn nếu ko thì đã chẳng làm ăn vs cậu :)
Và cậu nói cậu biết seo nhưng trong thời gian làm việc tôi chả thấy cậu làm gì có ích cho công việc seo để đưa site lên top cả . Rồi cậu đưa code site tôi đi sell - cậu giải thích sao cho việc này :)
 
cái tên nói lên tất cả

"tư thế 69"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
test 2.JPG
 
Last edited:
có mỗi câu quan trọng của thớt : Rồi cậu đưa code site tôi đi sell - cậu giải thích sao cho việc này . thì chưa thấy trả lời , toàn vòng vo ở đâu :D :D
 
mình có việc ko thể nói ra đc , chỉ có thể nói riêng vs chủ thớt thôi , nói vòng vo chi cho nhiều , ừ thì mình mang code thớt đi sell đc chứ oke vừa lòng chưa , còn thớt kêu scam mình ko scam thớt xu nào nhé
Đối tượng đã nhận tội Mời mod vào cuộc nào :):)
 
phiền bạn gỡ ngay tiêu đề scam cho m nhé , mình trả scam bạn xu nào hào nào cả nhé , thử nghĩ sâu thêm tý nữa nhé , nếu đã scam tại sao t lại ko scam bạn ngay từ đầu lấy số tiền to hơn ?
Scame code site rồi mang đi sell không là scame sao ?:) và chắc chắn 1 điều là t sẽ ko gỡ tile scame này đâu thằng trẩu
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,887
Messages
7,091,653
Members
171,931
Latest member
tienlachiha

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom