Tổng hợp các trang đào Bitcoin (BTC) - Litecoin (LTC) - Dogecoin (DOGE) - Ethereum (ETH)

Cho mình hỏi tý về BET HO-LI freebit.

Thật sự là nó có fair như nó nói hay không hay nó vẫn có thể kiểm soát được Win or Lose của User nhỉ
nó fair nhưng số quay ra random. Mà đã random thì dù mình thắng được nhiều thì cuối cùng vẫn cúng lại cho nó thôi. Giống như số đề vậy, thằng chủ đề ko sợ người chơi thắng, mà chỉ sợ con đề ko chơi nữa. Chứ càng chơi thì cuối cùng nó vẫn thu lại hết thôi.
 
1 sự mất mát ko hề nhẹ :popo_too_sad:

As of today, the Free Dogecoin Giveaway on FreeDoge.co.in is shutting down.

We've always viewed this giveaway as a means of giving back to the community, however, we're compelled to discontinue the service due to large-scale account abuse on the part of some errant users. We know it's unfair to the rest who have been amazing members of this community, but unfortunately, we have to take this step. We do not have the resources to fight back against this abuse since most of our time is spent on managing FreeBitco.in.

Also, we will eventually shut down the Multiply Doge section as well. Nevertheless, for now, paid and deposit plays won't be affected and will keep running as usual. Thank you for participating and making the Free Dogecoin Giveaway the success that it was, and we hope we can keep making this remarkable community bigger and better.

P.S.: The bitcoin faucet on our sister site FreeBitco.in is still going strong, and we're giving away up to $200 in Free BTC every hour. We'll be adding an option which would allow you to link your FreeDoge.co.in to your FreeBitco.in account, redirecting referral traffic accordingly. You can head over to FreeBitco.in to sign up and enjoy these benefits.

huhu, em rút thử mức 5 chưa thấy rút được nữa anh ơi :(
 
Thấy các đồng chí nói về BET nên xin phép múa rìu qua mắt thợ 1 chút :)

Nói về BET thì dường như mỗi site đều áp theo 1 công thức chuẩn và từ công thức chuẩn nó tùy biến lên phụ thuộc vào trình độ của thằng admin site đó, mấy site na ná như fb này cũng ko hề ít, tiêu biểu có 2 site từng được mình phá đảo chỉ trong mấy ngày đến nỗi trình admin cùi quá phải bỏ chạy khi site chỉ sống được có khoảng 1 tuần =))

Sơ qua về 2 site cơ bản mà mình đã phá đảo tại mmo này kẻo các đồng chí chưa biết 2 site đó lại nói mềnh chém gió :)) Các cmt liên quan gần đó đều đọc qua cách mọi người cmt sẽ biết được sơ qua về câu chuyện, còn muốn sâu xa hơn thì tìm mình trên BCT :)

1 là vikafaucet từ 2016 sống được 1 tuần có lẻ



2 là thằng ifree từ 2017 cũng không sống lâu hơn là mấy :))




Bonus thêm video hack vui của ifree =))


Nói chung mọi video về hack và bug 1 khi đã được public đại trà thì 1 là chỉ có vui, 2 là đã bị fix, 3 là fake chứ chẳng thằng nào dại đang ăn ngon lành mà đăng khoe cho site nó biết nó FIX mất mịa miếng ăn. :cool:

All mọi site có suộc BET đều na ná như nhau về cách thức, còn khai thác thế nào thì tùy mỗi người mà thôi ;)

Riêng freebit mình và 1 số anh em nắm rõ đc cơ chế vẫn tận dụng được các mánh và âm thầm ăn và bản thân bọn mình biết được lý do tại sao nó chưa nát bởi vì trình admin của site không đến nỗi cùi như mấy tay gà mờ tương tự các site mình đã từng phá đảo. Và cơ chế của nó theo BĂNG CHUYỀN MỞ ... Đó là lý do tại sao nó sống dai từ tận 2013 đến giờ :)

Ai có kinh nghiệm chiến fb phải nắm được cả TÂM LÝ CHIẾN của admin để tùy biến cách chơi, tiền thân của nó thì phải nắm được cách thức mà wetsuit áp dụng ntn để lách theo, và hiện nay thì có TheQuin đương nhiệm (chi tiết tiểu sử và cách dùng quân của 2 admin này các đồng chí cứ soi bên BCT sẽ rõ)

Gút lắc ôn !!!
đã đọc , cảm ơn bro chia sẻ
 
Nói chung cứ chịu khó tìm hiểu mọi ngõ ngách trong site và hiểu ý của thằng admin đương nhiệm thì chỉ cần bỏ công là gom được tiền lẻ thôi. Nhiều người lười tìm hiểu cứ muốn kiểu được dâng món ăn lên tận miệng để nhét vào mồm thì mới chịu =))

bắt đầu ngày mới mà nó đập cho em 6 nhát lose ..đành ngậm ngùi mà nhịn nó..huhu.. đợi đủ tuổi ngồi thiền ngộ đạo đập lại nó..hừm ..:))
 
mấy pro cho mình hỏi là cái bet bên mấy trang dice có tương tự như bet của freebit không nhỉ :D
về cơ chế các SUỘC đều na ná như nhau, nhưng trang dice nó chuyên sâu hơn vì nó không phụ thuộc vào yếu tố khác :) còn các trang có kèm theo claim và các biến khác thì nó vẫn có thả nổi nhiều :)
 
về cơ chế các SUỘC đều na ná như nhau, nhưng trang dice nó chuyên sâu hơn vì nó không phụ thuộc vào yếu tố khác :) còn các trang có kèm theo claim và các biến khác thì nó vẫn có thả nổi nhiều :)
Cho mình hỏi tý về cách chiến cơ bản của mấy thằng này là gấp thếp à.

Còn tỷ lệ gấp thếp hay vvv thì tùy mỗi người à
 
Cho mình hỏi tý về cách chiến cơ bản của mấy thằng này là gấp thếp à.

Còn tỷ lệ gấp thếp hay vvv thì tùy mỗi người à

vãi, gấp thếp chỉ từ có chết đến bị thương :))
 
Vậy theo pro thì ngoài yếu tố may mắn thì còn cách nào khác có thể chơi lại mấy site đó không nhỉ :D
mềnh ko biết bạn ơi, bạn biết ai biết thì giới thiệu mềnh bái sư với :popo_bye:
 
ý mình là có thể ăn đc nó không , chứ mình không hỏi cách thức cụ thể mà :D

à, vào các sòng casino thì số người ăn được tiền mang về so với số người đốt tiền chiếm tỷ lệ bao nhiêu ? tất nhiên cũng sẽ có người ăn được chứ, quan trọng là tỷ lệ thế nào :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,885
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom