Help Tokenwall - all

davebruan

Banned
Joined
Oct 24, 2016
Messages
36
Reactions
4
MR
0.000
Về cái Enroll cuả Tokenwall, thật ra nó là công cụ để nhận dạng thiết bị truy cập vào nó, tương tự như Freemyapp, các net hỗ trợ mobile hay chơi chiêu này, nhờ nó mà fat hiện ra việc, xoá iphone làm lại nhiều lần, fat hiện JB cho đến Imei/ Serial thậm chí nhà mạng mình đang sử dụng trên thiết bị -> từ đây mà các tool auto và fake info ra đời.

1. ios 8 để ẩn Jailbreak, ios 9 chưa đc hỗ trợ.
2. 1 thiết bị 1 địa chì ip. (QUAN TRỌNG NHẤT)
- -> về cái này, thật sự tokenwall vẫn phát hiện là cheat dù các bạn fake 1 thiết bị 1 địa chỉ ip ( cái này ko khó ) bằng file .pac, nhưng 1 địa chỉ ip nhiều thiết bị thì lộ liễu quá nên tokenwall ko chấp nhận.
- -> Vì sao 1 địa chỉ ip / 1 thiết bi mà vẫn ko Lead? Ấy là vì địa chỉ ip bạn đang chạy trước đó đã có người sử dụng trên tokenwalL.
3. Về vấn đề đi từ quốc gia này sang quốc gia khác, tokenwall chỉ tính địa chỉ ip đầu tiên mà các bạn fake, ip ok sau đó các bạn enroll, nên cho dù các bạn xóa iphone , fake ip thật hoàn hảo thì khi đến Enroll ok xong là bị fat hiện ngay, nên koi tốn công làm chi, và hướng giải quyết chỉ có 1, đó là làm theo tokenwall "SLOW DOWN" = 12h - 24h.
ENROLL = GHI DANH.
PROXY KHUYÊN DÙNG
1.SSH khá ok dù bây giờ vẫn chật vật.
2.HTTP để có thể 1 địa chỉ ip 1 thiết bị mà ko cần JB.
3. NÊN QUÊN SOCKS5, VỪA NÁT VỪA FAI JB.
LỜI KHUYÊN : Làm MMO hay Offer, các bạn cần fai có khả năng tư duy và mài mò tiếng Anh, đây là mình đọc đc trong forum của 1 bạn, rất chí lý.
Chúc các bạn MMO vận dụng tốt bài viết này.
 
Last edited:
giờ này còn token *** gì nữa. lời khuyên : đừng lao đầu vào nữa. :)
 
Mà cũng ko hiểu sao, lại có nhiều thằng bá dơ tào lao như bạn, đúc đầu vào topic người khác để lộ cái thất học của bạn cho người khác xem.
Chó có khác mở miệng toàn sủa. Mở topic tốn tài ngoan + tốn thời gian ae đọc + Cảm thấy bạn quá ngu :(
Chó con nên ở im đi đừng post bài nhảm
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,818
Messages
7,076,720
Members
170,889
Latest member
sukemsk
Back
Top Bottom