Tôi đã phản pháo VTV

ủng hộ thớt, sợ mấy ông quản lý VN, cái gì mình ko hiểu biết là lại cấm thôi :m020::m020:

Cấm ??! Qua coi lại clip đi bạn: các hình thức này nằm ngoài hành lang luật phápkhông được luật pháp bảo vệ , ko có quyền phán xét cũng ko bảo vệ được thì cấm làm khỉ gì ?! Nếu các bác ấy mạnh tay hết cỡ , con giun xéo lắm cũng quằn, khi các hình thức invest dạng này bị đóng trên forum này thì người ta tự khắc ra forum khác (1 Forum UG chẳng hạn ?) Đời thực còn làm chưa triệt để, đằng này là ảo , tiền cũng trên ví điện tử ảo (bạn sẽ an tâm và bình thản khi hiểu được câu này ;) )
 
- - - Updated - - -


iphone 5 thôi á . 20 năm trước ku có 1 con lamborghini gallardo lp570-4 superleggera rồi . kèm theo 1 con UH-60 Black Hawk

Vãi Ku quá ta thua ku rồi :m040:
 
Vãi Ku quá ta thua ku rồi :m040:
cái thời đấy võ nguyên giáp trả mượn con UH-60 Black Hawk của ku để đánh hội mỹ . => mới chiến thắng điện biên phủ chứ ;)) hề hề
 
Last edited by a moderator:
Thôi đi ngủ mai có sức nghe dt nữa :m131: Anh em đá lên cho VTV vào xem để topic dc lên TV nhé :m021:

- - - Updated - - -

Thôi đi ngủ mai có sức nghe dt nữa :m131: Anh em đá lên cho VTV vào xem để topic dc lên TV nhé :m021:
 
Thì ta đang vái chủ nhật nó call cho ta mà :m099: qua thứ 2 bận mà call thì nghe dt ko dc :m021:

call cho nó trc cho chắc ăn
24.gif
 
Last edited by a moderator:
call cho nó trc cho chắc ăn =))
Call cho nó cũng được nhưng có 2 lý do không nên:
1) Chẳng giải quyết điều gì vì bảo đảm VTV chỉ ậm ừ nghe cho có rồi thôi
2) Họ sai họ phỉa chủ động vì mình đã gửi họ những gì họ cần phải hỏi rồi
 
Mình đồng ý với thớt . Vì chương trinhg phát sóng này sẽ làm cho 1 số lượng lớn của mem UI cảm thấy lo lắng , thậm chí sẽ bán hết share trong vài ngày tới . Chúng ta đều biết bất kì 1 trang đầu tư online nào rồi cũng sẽ phải dừng lại , Zeek và JSS là 2 ví dụ điển hình UI cũng vậy . Nhưng quan trọng là những lời cảnh báo và đe dọa trong chương trình phát sóng này sẽ làm nó dừng lại nhanh hơn . Vì vậy nó trực típ làm hại đến dân mmo của chúng ta nói chung và mem invest online nói riêng . Cho nên chúng ta nói cho cho tụi nó hiểu và không nên có nhưng chuơng trình như thế nữa . :binhsua12:
 
Biết là vậy! Và mình cũng nhận định là họ cũng có phần nói đúng. Nhưng... Cuộc sống hiện nay ko phải sống bằng lời khuyên và điều nói suông. Mọi việc điều phải dính đến 2 chữ "Trãi nghiệm" Và điều họ nói hoàn toàn chưa trãi nghiệm và chưa bước qua thực sự!

Like, hoàn toàn đồng ý và ủng hộ ý tưởng "trải nghiệm" của bác.
 
ủng hộ thớt, sợ mấy ông quản lý VN, cái gì mình ko hiểu biết là lại cấm thôi :m020::m020:
Sao lại cấm, cái UINVEST nếu ở VN thì có thể cấm được. Việc đóng thuế thì cái ZIUINVET này có ở VN đâu mà đóng với chả thuế, quản với chả lý. Đóng thuế thì phải là người VN, thu nhập trong phạm vi hình chữ S này, hết. Nguồn thu nhập phải là ở VN. Có đúng không ta :binhsua10:
 
Cái tụi đó nó phát sóng để hù dọa các new chuẩn bị tham gia MMO + nhưng người không hiểu biết thôi . Chứ nó mà đưa lên MMO thì chuẩn bị xe container chở gạch về xây biệt thự. Khuyến mãi xi măng sắt thép luôn :m072::m072::m072:
 
Ta là ta thích chủ thớt rồi đấy .:binhsua07::binhsua07: Lúc nào có tin gì trên VTV hay báo chí gì thì rì viu cho anh em . Chứ ta chả bao h xem VTV.
 
lại hot ròi ! nhanh chân kiếm 1 slot phỏng vấn nào
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,454
Messages
7,086,128
Members
171,507
Latest member
DANHDIENAN

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom