Help Tin nóng từ "falkito" - new site tề danh cùng "globalone"

chip_hoi101

Banned
Joined
Dec 29, 2010
Messages
450
Reactions
147
MR
0.001
Facebook
Follow me on Facebook
Chuẩn bị đi ngủ vào check mail tình cờ thấy email từ "Falkio", mình xin trích 1 số nội dung chính trong email như sau:


Hello to every Partner,

1. Tonight at 1730 Berlin Time is a Online Presentation, at 2030 Berlin Time we do one in english, please check before on website www.prelaunch.falkito.com to confirm http://www.gvowebcast.com/conference,84482657

2. We are going over to the big testing, we will do this step by step. I am hoping that we can process this fast, so that we can go further with all the other stuff.

3. The payment processor for at least the first 4 weeks will be www.cosmicpay.com, please open an account there and fund it since we don?Lt know how long it will take in every case.

You have two possibilities for funding one is www.swapgold.com and one is www.aurumxchange.com, there are others as well, but this one we tested already.

Please take care to have money on there in time, because if we start, who is pay first will stay first.

Theo như thông tin từ "Falkito" cung cấp thì:
- Bọn họ đang làm những cuộc thử nghiệm khảo sát lớn và chi tiết về "Falkito" để làm cho nó trở nên tốt nhất.
- Trong ít nhất tháng đầu tiên (4 tuần) kể từ khi site chính thức launch thì hệ thống chỉ hỗ trợ cổng thanh toán fund tiền vào tài khoản "Falkito" để đóng phí từ www.cosmicpay.com (đây là hệ thống thanh toán giống Liberty, cách tạo tài khoản cũng y chang như vậy)
- Ngoài ra nó còn hỗ trợ nhiều site trung gian nhằm mục đích làm nhiệm vụ hỗ trợ việc fund tiền vào cosmicpay, trước mắt nó giới thiệu 2 site exchanger đó là www.swapgold.comwww.aurumxchange.com.
Như vậy muốn chiến site này, buộc mọi người phải có tiền trong cosmicpay và có thể dùng 2 site như đã giới thiệu để exchanger fund tiền vào cosmicpay.
Ai quan tâm site này thì vào cho ý kiến nhé. Mong rằng đây sẽ là 1 site tiềm năng nữa cho AE chúng ta "chiến".


***P/S: newmem nào chưa biết gì về site này thì CLICK HERE để tham khảo nhé.


THÔNG TIN MỚi NHẤT
Ngày 11/09/2012
(Today)

Thể theo yêu cầu của nhiều bạn và cũng vì members mmo vn chúng ta về việc tham gia "Falkito", hôm qua mình đã viết email xin được giảm mức phí tham gia Falkito, và cuối cùng hôm nay đã nhận được kết quả:
" We can do like this only people from vietnam or Thailand ???? or some other countries over there, maybe you have a tip for it, ? So, what we do is reduce the Fee to 29,00 Euro,is that ok ? People will start than with a negative ballance and they need to pay a extra fee later on. With the extra fee we make sure, that nobody will sign up with a social entry if he is able to start with a full one."

Trong email có nhã ý giảm mức phí cho các thành viên vn chúng ta và 1 vài nước khác, với mức giá giảm là 29,00 Euro, như vậy từ nay các bạn chỉ cần bỏ 10 Euro(cấp thấp nhất) chứ không phải là 39 Euro để đóng phí tháng + 99 Euro (phí cố định đóng 1 lần duy nhất) để có 1 vé chính thức tham gia chương trình tề danh cùng với "GO" này.
 
Last edited by a moderator:
đá lên cho ae vào bàn tán, nói zậy ma ko biết như zậy ko hay sàm sàm như chú profitclicking hẹn tới lui
 
đại diện invest từ Đức :)) cơ hội lớn đây , có free ko ta :binhsua10:

Sẽ không có free nhé bác, site này sau này sẽ tiềm năng lắm bác ak.

- - - Updated - - -

đá lên cho ae vào bàn tán, nói zậy ma ko biết như zậy ko hay sàm sàm như chú profitclicking hẹn tới lui

Đành hi vọng nó không làm ae chúng ta thất vọng thui.
 
tin cũ rồi bạn ơi. ban thử check lại mail xem, nó có mail lại sẽ sớm mở các cổng thanh toán khác. đặc biệt là Payza, nhưng khi thanh toán sẽ bị delay để giảm thiểu rủi ro cho falkito
 
Cái gì cũng phải chờ site nó chạy đã ......... chứ cứ Pre-lauch. Ko biết tình hình globalone sẽ ra sao nữa :| cứ tính xem cứ 1k người tham gia đóng phí fourder thì nó ăn 23k$ tức là nó có thể sẽ ............ never run :(
 
Cái gì cũng phải chờ site nó chạy đã ......... chứ cứ Pre-lauch. Ko biết tình hình globalone sẽ ra sao nữa :| cứ tính xem cứ 1k người tham gia đóng phí fourder thì nó ăn 23k$ tức là nó có thể sẽ ............ never run :(

Mình phải chuẩn bị trước để khỏi bở ngỡ khi site nó chạy thì mới chiến tốt đc bạn ak, còn về site "GO" chắc vài ngày nữa sẽ running thoy, nếu mà "GO" nó never run thì mình xin thề từ ngày sẽ "quy ẩn giang hồ", không bước chân vào mmo nữa.:binhsua33:
 
Mọi người vào xem thông tin mới nhất mình mới cập nhật hôm nay nhé.
 
sợ thằng GlobalOne lắm rồi 2 năm mấy chưa thấy Run
thằng này ae họ cũa nó chắc là 4 năm =))
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,356
Messages
7,084,439
Members
171,411
Latest member
DustinNguyen1
Back
Top Bottom