Matrix ThisAdPays - ThisAdPays.Com. ROI 118% - 135%. PayPal, PayZa, Payeer, STP.

Status
Not open for further replies.
Bác nhìn cuộc sống màu hồng quá :D Thằng admin nó nói refund ko có nghĩa là nó sẽ refund nhé :D Hoặc nó chỉ refund 1 vài người để tạo lòng tin thôi. Em đẩy lên claim rồi viết thẳng ra là site giờ ko thanh toán luôn. Cứ viết theo cái form của nó (tên acc, số tiền dep, số tiền rút...) thì chả có ý nghĩa gì khi paypal phán xử cả (trong trường hợp nó ko refund).

Chuẩn. Ngay từ đầu mình đã đẩy thẳng claim rồi. Nhiều đồng chí trong này cứ chửi mình xồn xồn, phải đợi thằng admin
Ngay khi admin công bố refund mà sau 2 ngày không thấy ai được refund là đã thấy có vấn đề rồi, dù paypal hold money nhưng thằng admin hoàn toàn có thể vào chọn refund nếu có thành ý. Nhưng nó hoàn toàn không làm, sau 2 hôm lại thấy post bảo vào post theo form vào fb để nó refund, vài hôm sau lại bảo là tạo dispute trên paypal đi.
Chiến lược của nó có vẻ là nó sẽ nhận dispute, claim, nhưng tất nhiên không phải 100% user đòi dispute từ nó đều thắng (như thằng check) => nó vẫn sẽ có lãi từ những thằng thua dispute, chưa kể đến các phương thức thanh toán khác, còn lâu nó mới refund cho.
Còn đã dispute mà post theo form của nó trên fb thì chả có nghĩa lý gì khi leo thang cả, người phán xử ở đây là paypal vì thế khi dispute phải thể hiện luận chứng rõ ràng (chụp screen...) để paypal hiểu được là mình bị lừa, chứ post theo form kiểu nạp bao nhiêu, rút bao nhiêu, đòi bao nhiêu thì chẳng có nghĩa lý gì để paypal xử cả
 
đợi và chờ 15 này là xong clamps mẹ rồi
 
Chuẩn. Ngay từ đầu mình đã đẩy thẳng claim rồi. Nhiều đồng chí trong này cứ chửi mình xồn xồn, phải đợi thằng admin
Ngay khi admin công bố refund mà sau 2 ngày không thấy ai được refund là đã thấy có vấn đề rồi, dù paypal hold money nhưng thằng admin hoàn toàn có thể vào chọn refund nếu có thành ý. Nhưng nó hoàn toàn không làm, sau 2 hôm lại thấy post bảo vào post theo form vào fb để nó refund, vài hôm sau lại bảo là tạo dispute trên paypal đi.
Chiến lược của nó có vẻ là nó sẽ nhận dispute, claim, nhưng tất nhiên không phải 100% user đòi dispute từ nó đều thắng (như thằng check) => nó vẫn sẽ có lãi từ những thằng thua dispute, chưa kể đến các phương thức thanh toán khác, còn lâu nó mới refund cho.
Còn đã dispute mà post theo form của nó trên fb thì chả có nghĩa lý gì khi leo thang cả, người phán xử ở đây là paypal vì thế khi dispute phải thể hiện luận chứng rõ ràng (chụp screen...) để paypal hiểu được là mình bị lừa, chứ post theo form kiểu nạp bao nhiêu, rút bao nhiêu, đòi bao nhiêu thì chẳng có nghĩa lý gì để paypal xử cả
có bổ sung ảnh được không bác
 
dù sao thì giờ chỉ có chờ và đợi thêm 1 tuần nữa thì mới có hàng,:)

Bác nào nâng claim sớm khi có proof refund nhớ post đây cho anh em nhé.;)

Chắc em cũng không còn việc gì ở đây :D Em xin rút trả lại thớt cho anh 6. Khi nào có proof em cũng sẽ post ở đây. :cool:
 
dù sao thì giờ chỉ có chờ và đợi thêm 1 tuần nữa thì mới có hàng,:)

Bác nào nâng claim sớm khi có proof refund nhớ post đây cho anh em nhé.;)

Chắc em cũng không còn việc gì ở đây :D Em xin rút trả lại thớt cho anh 6. Khi nào có proof em cũng sẽ post ở đây. :cool:

Cảm ơn em vì sự hỗ trợ nhiệt tình trong thời gian qua nhé! Nhờ sự nhiệt tình của em mà đã giúp được rất nhiều bạn trong thời gian vừa rồi.
 
nó k trả lời thế này thỳ return hết bà nó tiền quá
 
nó k trả lời thế này thỳ return hết bà nó tiền quá

Vấn đề là không phải ai cũng issue refund, cộng với khoản scam được từ các phương thức thanh toán khác nữa.
=> Kiểu gì nó chả lời
 
dispute và claim vơi form đó mà thằng admin chơi đểu chắc ra đi hêt qua:mad:

v giờ sao đạy bác :(

Thì cứ đợi đi đã nào. Nó mà muốn chơi không đẹp ta change reason rồi đấu tranh như bên Chek thôi mà. (giờ cũng được 5 ngày rồi còn chưa có reply thì chắc ko đến nỗi.)

giờ không có việc gì ở TAP thì lo kiếm chỗ khác mà làm ăn trong khi đợi hết 10 ngày. cứ vào đây cmt tiêu cực thì giúp ích gì cho thời gian chạy nhanh hơn đâu. :)
 
Thì cứ đợi đi đã nào. Nó mà muốn chơi không đẹp ta change reason rồi đấu tranh như bên Chek thôi mà. (giờ cũng được 5 ngày rồi còn chưa có reply thì chắc ko đến nỗi.)

giờ không có việc gì ở TAP thì lo kiếm chỗ khác mà làm ăn trong khi đợi hết 10 ngày. cứ vào đây cmt tiêu cực thì giúp ích gì cho thời gian chạy nhanh hơn đâu. :)
like! mình dis hôm mùng 2/11 nên định tầm 16 17 mà nó không trả mình đẩy lên claim
(dis có 20 ngày nên định cho nó tầm 15 16 ngày kiểm tra và hoàn tiền!)
 
Lên claim luôn và đợi 10 ngày nhé :). thông chi tiết đọc trang 125 :D
UPDATED:
Em vừa nói chuyện với 1 trong các admin FB (Admin FB nhé, Admin TAP giờ ko trả lời bất cứ tin nhắn nào trừ các admin fb người nước ngoài, mình nghĩ là người quen admin hoặc đại loại biết nhau). Admin fb trả lời thời gian nhận được refund tùy vào tốc độ xử lý của PP và tất cả những gì họ đang làm là sẽ ko đấu tranh lại các dispute đã mở nếu như nó khai báo đúng số dep và số rút.

Theo như lời admin fb nói như thế tức là đến 90% (nhớ nhé 90%, không phải 100% vì ko liên hệ được với admin TAP để nói chuyện trực tiếp) anh Lonnes Dennisnói là "hãy mở dispute" thì ý anh ấy là "mở Claim" và anh ấy sẽ chỉ reply những ai điền sai thông tin. Anh ấy sẽ ko vào từng cái dispute thông thường ấn refund cho mọi người mà để hết 10 ngày PP xử thắng và trả tiền cho mọi người.

Vì vậy đến tối mai (cứ lấy khoảng 9h tối giờ VN), nếu cả trên fb lẫn ở đây mà vẫn chưa ai nhận được refund thì có lẽ ý của admin TAP là muốn nói là mở claim chứ ko phải đơn thuần là mở dispute. Vì vậy sau 9h tối mai mà tình hình vẫn thế thì anh em cùng vào nâng lên Claim và đợi 10 ngày nhé (khai báo đúng thì admin TAP sẽ ko reply).

P/S:
++++Với những ai dep tiền từ nhiều tài khoản PP (đi mua nhờ dep hộ,...) hoặc PP bị limit thì em rất tiếc là em cũng ko biết cách xử lý :oops:.

++++Cho những ai chưa biết cách nâng lên Claim: vào dispute và ấn "Es...... a claim" và điền vào đó nội dung kiểu như "Please refund for me" vì nội dung về tài khoản viết 1 lần rồi. ko cần viết lại làm gì. :). Có mail về và nhìn thấy trạng thái cái đổi từ "....dispute" ==> "....claim" trong cái resolution center của PP là được.:D

++++Với những ai chưa mở dispute và thắc mắc tại sao phải dispute ==> Đọc trang 114. (đọc kĩ, cẩn thận từng bước, sai 1 ly đi 1 dặm không ai cứu được đâu):eek:


@bunlope Không biết có ai giống tình trạng bác ko. Chỉ biết mỗi bác :D. Riêng bác trước khi nâng lên claim vào tối mai (nếu phải làm thế) nhớ "Change reason" để đổi số tiền cần refund rồi hãng nâng lên nhé. Không admin vào reply là mệt đấy :D
vụ này à bạn? vậy để chiều mai nếu mình đẩy lên claim! đang ở ngoài!
 
vụ này à bạn? vậy để chiều mai nếu mình đẩy lên claim! đang ở ngoài!

uhm. Lên luôn đi nhé. Nội dung có thể viết đơn giản hoặc viết phức tạp kiểu đã mua dịch vụ ở TAP nhưng ko nhận được hay thế nào tuỳ bác. Em thì viết đơn giản nhưng có vài bác ở trên nói viết đơn giản ko an toàn nếu admin chơi ko đẹp :D. Với giờ em cũng rút khỏi topic rồi. Bác thích viết nội dung claim thế nào cũng được. miễn admin ko reply thì ko vấn đề gì đâu :D
 
uhm. Lên luôn đi nhé. Nội dung có thể viết đơn giản hoặc viết phức tạp kiểu đã mua dịch vụ ở TAP nhưng ko nhận được hay thế nào tuỳ bác. Em thì viết đơn giản nhưng có vài bác ở trên nói viết đơn giản ko an toàn nếu admin chơi ko đẹp :D. Với giờ em cũng rút khỏi topic rồi. Bác thích viết nội dung claim thế nào cũng được. miễn admin ko reply thì ko vấn đề gì đâu :D
Tưởng ko rep là đợi paypal xem xét mới trả chứ.
 
Tưởng ko rep là đợi paypal xem xét mới trả chứ.

PP nó chỉ xem xét trong trường hợp có tranh chấp thôi.(seller nó reply kháng cáo là nó ko làm như thế, kiểu đấy)
Nếu 1 bên seller mà ko reply nghĩa là seller tự nhận là mình sai (kiểu ko nói gì là đồng ý ấy :D). Lúc đó PP chỉ làm mỗi việc review lại giao dịch xem có dấu hiệu gì ko và trả lại tiền cho buyer thôi.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,858
Messages
7,102,328
Members
172,934
Latest member
singlebet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom