• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Thêm thông tin về Zeek đây, đã dịch sang tiếng việt nhé.

Mạng sống của zeekler.com và zeekrewards.com

ôi ,tình hình hiện nay căng lắm , bên kiện và bên bị kiện đều đưa ra được những lý do chính đáng của mình , trong khi đó nhiều chuyên gia về kinh tế học đã bày tỏ quan điểm ko tốt về zeek và sự thật zeek nếu tiếp tục hoạt động sẽ gây hậu quả nặng nề về kinh tế sau này của nước mỹ , có vẻ phần thắng đang dần nghiên về với luật pháp , mình là 1 người yêu zeek , ko muốn nó sụp đổ ,nhưng cũng chẳng làm gì đc để nó có thể sống trở lại , bây giờ có lẽ chỉ có phép mầu mới mang zeek trở lại ....
 
[video=youtube;s2w841icVBg]http://www.youtube.com/watch?v=s2w841icVBg&feature=player_embedded[/video]

Tạm dịch đoạn Video trên như sau: "Tập đoàn liên doanh Rex phải đóng cửa do việc điều tra tăng cường. Theo điểm tin của Reek rewards trên các trang báo địa phương đưa tin về việc Liên doanh Rex đã phải đóng cửa mấy ngày cuối tuần qua, các nhân viên đã thay đổi khóa của cửa ra vào do có cuộc điều tra hành chính liên quan đến công ty, nhưng vẫn thấy nhân viên của công ty trở lại văn phòng. Do đó chúng ta có thể suy đoán đây không phải là cuộc điều tra tội phạm, như chúng ta đã biết khi có cuộc điều tra tội phạm thì mọi người phải dừng hoạt động, đợi đến khi cơ quan chức năng xử lý xong.
Cả 2 trang web đều cho biết các thông tin này, đây là thông tin hữu ích, các trang mạng này trích dẫn cơ quan luật pháp đã thông báo cho Công ty Zeek không được nhận thêm bất cứ khoản tiền mới nào trong thời gian này cho đến khi mọi vấn đề được đưa ra ánh sáng. Điều này sẽ giúp cho mọi người hiểu được hình thức kinh doanh của doanh nghiệp này. Lời khuyên của tôi là các bạn liên quan đến thương vụ của công ty này thì tốt nhất là rút tiền lại và thông báo cho người khác biết được cách thức hoạt động kinh doanh của công ty cũng như tình hình rất kho khăn, khẩn cấp của công ty.
Tôi sẽ tìm hiểu và cung cấp thông tin mới nhất cho các bạn thậm chí cả lúc nửa đêm về vấn đề này.
Như vậy, việc đóng cửa văn phòng công ty vào cuối tuần qua, thấy nhân viên công ty phải rời bỏ văn phòng, nhân viên thay đổi khóa cửa văn phòng chứng tỏ rằng hiện tại vẫn đang có cuộc điều tra dân sự. Như chúng ta đã biết ở Hoa kỳ khi cơ quan luật pháp liên bang đang vào cuộc điều tra nào đó thì mọi hoạt động thương vụ của doanh nghiệp phải dừng lại cho đến khi mọi thứ được đưa ra ánh sang một cách rõ ràng."

Nó có vào được đâu mà kêu rút tiền về trời....
 
tin tức về zeek bao h cũng hot trong ngày hôm nay.
Mai lại càng hot hơn =]]z
 
Chưa thể nói được điều ji
 
10h47' :m062::m062::m062::m062::m062::m062::m062:
 
ae vào vote mạnh nào, lại mất ngủ vì zeek rồi, cuối tuần này tâm trí đâu xem MU đá nữa, Haizz

Lạc quan lên chiến hữu. MU sẽ chiến thắng thôi. Hi vọng zeek sớm khôi phục để anh em xem bóng cho thoải mái. :m145:
 
Thằng Mỹ nó nói thao thao bất tiệc vậy mà sao dịch ra ít vậy. Hình như nó còn nói một câu: "Không giờ rồi anh ngủ đi anh"
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,992
Messages
7,079,284
Members
171,045
Latest member
duytanisme02
Back
Top Bottom