Nền tảng metaverse The Sandbox (SAND) và chính quyền Saudi Arabia đã ký kết một thỏa thuận hợp tác phát triển thế giới ảo, khiến giá SAND tăng vọt.
Theo bài đăng trên LinkedIn của COO The Sandbox Sebastien Borget, dự án của ông đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Saudi Arabia. Đội ngũ quản lý của The Sandbox đang có mặt tại thủ đô Riyadh của quốc gia Trung Đông để tham dự Hội nghị Leap Tech.
Tuy nhiên, ông Borget không công bố chi tiết nội dung thỏa thuận, chỉ nói rằng sẽ cung cấp thêm thông tin trong những tuần tới.
Song, bao nhiêu thế cũng là đủ để khiến giá token SAND của The Sandbox tăng mạnh đến 30%, trở thành một trong những đồng tiền mã hóa nổi bật nhất 24 giờ qua.
The Sandbox là dự án metaverse nổi tiếng từ lâu trong thị trường tiền mã hóa, từng được đầu tư rất nhiều trong giai đoạn cuối năm 2021, thời điểm trào lưu phát triển metaverse cực thịnh.
Dự án từng gọi vốn 93 triệu USD từ quỹ SoftBank vào tháng 11/2021, có lúc được định giá đến 4 tỷ USD.
The Sandbox kể từ đó còn thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều thương hiệu và tổ chức chính quyền lớn, gồm adidas, Warner Music, Gucci, ngân hàng HSBC và DBS, tạp chí TIME, Playboy cùng chính quyền Dubai.
Giá SAND trong tháng 01/2023 đã tăng đến 90% theo chiều phục hồi của thị trường tiền mã hóa, cũng như chuẩn bị cho sự kiện unlock 270 triệu USD token trong tháng 2.
Theo bài đăng trên LinkedIn của COO The Sandbox Sebastien Borget, dự án của ông đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Saudi Arabia. Đội ngũ quản lý của The Sandbox đang có mặt tại thủ đô Riyadh của quốc gia Trung Đông để tham dự Hội nghị Leap Tech.
Tuy nhiên, ông Borget không công bố chi tiết nội dung thỏa thuận, chỉ nói rằng sẽ cung cấp thêm thông tin trong những tuần tới.
Song, bao nhiêu thế cũng là đủ để khiến giá token SAND của The Sandbox tăng mạnh đến 30%, trở thành một trong những đồng tiền mã hóa nổi bật nhất 24 giờ qua.
The Sandbox là dự án metaverse nổi tiếng từ lâu trong thị trường tiền mã hóa, từng được đầu tư rất nhiều trong giai đoạn cuối năm 2021, thời điểm trào lưu phát triển metaverse cực thịnh.
Dự án từng gọi vốn 93 triệu USD từ quỹ SoftBank vào tháng 11/2021, có lúc được định giá đến 4 tỷ USD.
The Sandbox kể từ đó còn thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều thương hiệu và tổ chức chính quyền lớn, gồm adidas, Warner Music, Gucci, ngân hàng HSBC và DBS, tạp chí TIME, Playboy cùng chính quyền Dubai.
Giá SAND trong tháng 01/2023 đã tăng đến 90% theo chiều phục hồi của thị trường tiền mã hóa, cũng như chuẩn bị cho sự kiện unlock 270 triệu USD token trong tháng 2.