Announce Thay đổi Rules xử lý SCAM ACBD

có cái xác nhận mà cũng ko rõ ràng , ko để ý thì làm ăn cái gì nữa chứ!
 
Cũng nên như vậy cho có trách nhiệm với lời nói của mình khi xác nhận bất kỳ điều gì, bút sa gà chết !
 
Lúc đầu thì đồng ý 50-50 . Sau đó mấy " thánh " hùa theo thì 80% , rồi sau đó đòi luôn 100% . Được voi đòi hai bà trưng thì kêu ca gì nữa . Chẳng có cái công lý nào mà như vậy cả . Còn post sang cả VOZ . Ừ , thiếu mợ chợ vẫn đông . OK
 
Vụ này nếu ko phải ex tự dựng lên thì phần lớn lỗi cũng là của ex vì xác nhận mà ko để ý . Tiếc là quy tắc thành lập sau nên cũng hơi lằng nhằng, bạn thớt thì cũng có 1 phần lỗi trong đó nên theo mình 2 bạn thương lượng với nhau mỗi bên chịu thiệt 1 tý coi như bài học. admin cũng nên đóng topic lại để lâu nhiều thành phần vào quăng bom làm hạ uy tín đến diễn đàn. Dù sao mmo cũng là 1 sân chơi lành mạnh mọi người nên giúp đỡ nhau ko nên ném đá , đâm chém ở đây làm gì.
Riêng mod batuoc sau vụ việc này mình nghĩ cũng nên xem xét lại . Bao nhiêu công sức mới tạo đc lòng tin và tình cảm nhưng lại phán ra 1 cậu theo kiểu cảm tính như thế tự nhiên hạ thấp uy tín và uy nghiêm của mình. Người cầm cân nảy mực nên đặt mình ở vị trí giữa 2 bên mà phán ko nên thiên vị bên nào cả. Trên đây là ý kiến đóng góp của mình. Chúc mmo ngày càng phát triển . Thân ái
 
Các bạn vui lòng không comment gây war trong này nhé. Vụ việc đã khép lại rồi. Rule fỏum cũng đã được thay đổi để không có những tiền lệ như thế này về sau. Các bạn nếu không hài lòng có thể report lên các cơ quan luật pháp để đòi quyền lợi. BQT cũng đã làm hết sức để giúp người bị hại lấy lại đc 1 phần tổn thất. Ai mất của mà không tiếc, không xót. Nhưng lấy lại được 50% để bù đắp lại những tổn thất của các bạn cũng đã là một nỗ lực rất lớn của BQT rồi.

Thực sự mình đã tham gia rất nhiều các forum nhưng chưa thấy một forum nào nhiều vấn đề nhạy cảm như ở forum này. Và cũng chưa có ở forum nào mà một BQT hoàn toàn không có lương mà lại nỗ lực hết sức để bảo vệ các member của mình như ở MMO4ME.

Các bạn đứng ở quan điểm một người bị hại nên có chỗ bấu víu để đòi quyền lợi là BQT nên cứ ỷ lại rằng đã có BQT lấy lại tiền nên nào là yêu cầu bồi thường 80%. Nào là bồi thường 100%.

ex sẽ phải bồi thường 100% theo rule khi có bằng chứng chứng minh đc ex scam. Vâng! Trường hợp đó thì không nói làm gì. Nhưng ở đây ko có bằng chứng để chứng minh ex scam. Tất cả chỉ là suy đoán. Vậy không thể kết luận Ex sam.

Mình ko quen biết ex và không quen biết người bị hại. Quan điểm mình đưa ra là bây giờ lỗi nằm ở cả 2 phía. Tất nhiên lỗi một phần ở Ex nhưng lỗi bất cẩn từ mem là lỗi đầu tiên và nó có thể là nguyên nhân dẫn đến bất cẩn của ex. Lỗi nào dù nặng hay nhẹ thì cũng đều là lỗi đúng không các bạn. Nhưng mà tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Sai lầm đầu tiên dẫn tới những vụ việc scam như thế này đều bắt đầu từ sự bất cẩn của mem. Như vậy một tỷ lệ 50% cho mỗi bên là một tỷ lệ mà tôi và đa số mod trong BQT cho là hợp lý.

Giờ đến vấn đề của BQT. BQT là người đứng giữa. Bây giờ bạn mất tiền. Chúng tôi đứng ra giải quyết với mong muốn bù đắp 1 phần tổn thất của các bạn do scam chứ không thể hứa là đòi lại tiền cho các bạn 100% hay 80% hay 50%. Vấn đề ở đây là bù đắp cho các bạn được càng nhiều càng tốt và chúng tôi đã cố gắng hết sức để tỷ lệ đền bù là cao nhất. Nhiều trường hợp những người đóng bảo hiểm họ không muốn đền bù. (Họ đóng bảo hiểm để được một quyền lợi là được nhận tiền trước và đẩy rủi ro cho người khác. Và trong tình huống xấu nhất là người đóng bảo hiểm scam thì tiền bảo hiểm của họ dùng để đền bù 1 phần tổn thất cho các bạn). Những Mod, S-Mod box Scam phải tự liên hệ với họ yêu cầu đề bù, thậm chí phải thuyết phục họ rồi năn nỉ họ chịu tổn thất 50% cho sự bất cẩn của các bạn.

Giờ trong lúc nóng gIận, các bạn trách chúng tôi bênh Ex hay do ex quen biết BQT. Thậm chí một số người lại quy cho chúng tôi ăn tiền của ex để xử theo hướng có lợi cho ex. Các bạn nói cho sướng miệng các bạn mà các bạn ko nghĩ cho nó thấu đáo. Tiền các bạn mất đi nều không có tiền bảo hiểm của scam thì chỉ đơn giản là baned là xong. Giờ chúng tôi giúp bạn lấy lại đc 50% vậy các bạn còn cho nó là chưa đủ. Sao các bạn cạn nghĩ thế. Tiền của bạn. bạn bất cẩn làm mất. Giờ các bạn đẩy cái trách nhiệm lấy lại tiền của các bạn cho chúng tôi. Đó là nghĩa vụ của chúng tôi sao? CHúng tôi được gì từ những việc như thế này. Được các bạn thuê sao? Các bạn trả tiền cho chúng tôi làm cái việc này ah? Chúng tôi được nhận 1 đồng tiền nào từ các bạn sao? Vậy sao chúng tôi cứ phải nai lưng ra để đòi lại 50% cho các bạn rồi lại nghe các bạn chửi.

Tất cả chúng tôi chỉ muốn đem lại 1 sân chơi bình đẳng cho các bạn và giúp đỡ các bạn lấy lại được một phần tổn thất do sự bất cẩn của các bạn. Không có nghĩa là đòi được 100% cũng không có nghĩa là 80% hay 50% càng không có nghĩa là đè cổ ex ra để đòi cho các bạn 100% hay 80% trong khi lỗi cũng 1 phần do các bạn.

Vụ việc này tất cả các Mod trong BQT đều theo dõi từ đầu đến cuối không phải chúng tôi vô trách nhiệm. Chúng tôi đã cố gắng hết mức có thể rồi. Thậm chí còn sửa rule để những lần sau không còn xảy ra những tính huống tương tự như vậy. Các bạn thử coi bây giờ rule mới thì có lợi cho ai. CHo đa số các mem trong forum và cực kỳ bất lợi cho những người đóng bảo hiểm. Mong các bạn hiểu cho chúng tôi và những nỗ lực của chúng tôi để ngôi nhà MMO4ME trở thành một sân chơi tốt nhất cho mọi người.
 
Viết thì nghe cũng hay. Nhưng đọc xong chẳng đọng điều gì. Chắc có thể mình suy nghĩ nông cạn và chưa hiểu bạn moderator phia trên nói điều gì chẳng?
 
@HourlyMonitor : bạn nói đúng nhưng ko phải là tất cả :)

Mình ko bàn về vấn đề scam và rule vì nó đã có kết quả rồi nhưng mình sẽ nói về 2 vấn đề

1. Quyền lợi của TMOD, MOD


Không phủ nhận là có 1 vài thành viên BQT ko tham gia mua bán, ko tham gia kinh doanh,...như cậu. Nhưng ko phủ nhận là cái danh THÀNH VIÊN BQT mang lại nhiều quyền lợi cho họ.

Có bao nhiêu thành viên BQT đang kinh doanh, đang làm dịch vụ, đang tuyển ref trong forum, đang huy động vốn tra hình.... Dù forum ko hề cấm điều này và bản thân member cũng ủng hộ , nhưng phải công nhận 1 điều là cái danh THÀNH VIÊN BQT mang lại cho họ 1 sự UY TÍN ẢO ko hề nhỏ, và chính vì vậy mới có nhiều vụ scam liên quan đến BQT.

Thành viên BQT sẽ có nhiều bạn (mà có thể là nhiều BÈ) để họ có thể nhờ và khi cần thiệt, chơi với người có quyền ko bao giờ là thiệt :) Và điều này chỉ có lợi cho thành viên BQT chứ ko hề có hại. Từ đó họ có nhiều mối quan hệ, thậm chí là quan hệ lợi ích

2. Quyền lợi ADMIN

Không thể phủ nhận thu nhập của admin từ forum là ko nhỏ , thử hỏi ở cái VN này ngoài vài forum lớn khác như tinhte, 5giay,.. thì có đc mấy forum có đc lượng truy cập lớn như MMO4ME??

Nếu web ex của admin còn tồn tại thì số tiền admin kiếm đc là khổng lồ luôn, và kết quả vậy là dựa vào uy tín của forum (dù sao qua rồi nên ko tính)

Tiền bảo hiểm trong forum ko đc thống kê như ước chứng là ko dưới 500tr (Khi còn thống kê lúc cao nhất là 1 tỉ 2) , thử hỏi với số tiền lãi mà Admin thu đc thì là bao nhiêu? Lãi NH thì khoảng 1%, Lãi ngoài thì 3 -> 5%, thậm chí có nơi >5%.

Tiếp đến là số tiền thu hàng tháng từ quảng cáo, từ trade, từ ex.... cũng ko hề nhỏ

3. Hệ thống BQT chưa chuyên nghiệp.

Không phủ nhận BQT đa số làm việc chuyên nghiệp nhưng 1 bộ phận ko nhỏ thành viên BQT lại chính là nguồn gốc gây hấn với MEMBER . Có thể kể tên vài người ra thì ai cũng tự hỏi " TẠI SAO THẰNG ĐÓ ĐC LÀM THÀNH VIÊN BQT NHỈ??" .

Những kẻ này có quan hệ với Shin (hay nói rõ hơn là hay nc với Shin) và Shin do ko trả lương , cả nể nên ko thể UNSET đc, các thành phần này đến ADMIN còn ko sợ nên coi trời bằng vung. Thích nói gì thì nói, thích chửi ai thì chửi, ai chửi lại thì banned, report thì closed topic, nhờ MOD khác vào chặn họng, ăn nói thì toàn thêm dầu vào lửa, xử lý công việc thì toàn theo ý kiến cá nhân dù mọi người phản đối..




Kết luận: Dẫu biết FORUM THÌ MỨC ĐỘ NHÂN LỰC QUẢN LÝ CÓ HẠN (ĐẾN CẢ CÁC QUỐC GIA CẢ TRĂM TRIỆU NGƯỜI CÒN QUẢN LÝ CHẢ RA GÌ CƠ MÀ) , NHƯNG MỌI VẤN ĐỀ ĐỀU CÓ LÍ DO CỦA RIÊNG NÓ. KO BAO GIỜ LÀ 1 PHÍA. MEMBER CÓ THỂ SAI NHƯNG NẾU VIỆC KÉO DÀI VÀ NHƯ 1 CĂN BỆNH CỐ HỮU THÌ BQT NÊN NHÌN LẠI MÌNH. BQT, FORUM PHÁT TRIỂN ĐC LÀ NHỜ VÀO MEM (AI DÁM PHỦ NHẬN ĐIỀU NÀY??) NÊN DÙ MMO4ME CÓ LÀ 1 FORUM ĐỨNG ĐẦU Ở VN NHƯNG NẾU CÀNG NGÀY CÀNG CHỆCH HƯỚNG THÌ DẦN DẦN SẼ MẤT DẦN MEMBER VÀ MMO VIET NAM CŨNG KHÓ CÓ THỂ ĐI LÊN.
 
nếu bạn cảm thấy BQT có lợi. trial mod và mod có lợi thì tự tạo 1 forum mmo rùi tuyển mod, trial cho mọi người cùng có lợi với... tớ cũng sẵn sàng phụ giúp cậu làm trial mod miễn phí luôn.
Đừng có nói vậy chứ? Bạn lại lạc đề nữa rồi. So sánh thì phải cân bằng , so sánh lệch quá thì sao so sánh đc? 1 forum phát triển trong thời thịnh vượng nhất , và 1 forum mới tạo trong thời kì suy thoái. Khỏi nói gì nhiều cũng biết là 2 cái là 1 trời 1 vực rồi :D

Giống như so sánh kiểu (hơi tục tí nhưng nó đúng): Nhìn con ch0' nó ăn c ứt rất ngon, ko lẽ con người ăn c ứt cũng thấy ngon ko à :D ... Rõ ràng là so sánh chả hợp lý chút nào.

Còn về việc BQT có lợi thì là tất nhiên, chả có ai làm gì mà ko có lợi cho mình. Ko ít thì nhiều, ko lợi ích và vật chất thì cũng về tinh thần, ko trực tiếp thì cũng gian tiếp cả thôi :)

Còn riêng bạn thì dù mình có tạo forum cũng "CHẢ DÁM" nhờ bạn làm MOD đâu , so sánh kiểu này chỉ tổ gây cãi nhau với MEMBER mà thôi.

BQT chuyên nghiệp là những người biết xoa dịu mem, ko chấp nhất với mem, nếu member nói đúng thì tiếp thu, nếu member sai thì sửa cho họ. Chứ ko phải mấy thằng trẩu háo thắng hơi 1 tí thì lao vào mem để rồi làm lộn xộn hết cả lên :D

Nói vậy thôi, trúng ai thì trúng. Thôi ko nói nữa. Để topic cho các bạn tiếp tục thảo luận :)
 
@HourlyMonitor :


3. Hệ thống BQT chưa chuyên nghiệp.

Không phủ nhận BQT đa số làm việc chuyên nghiệp nhưng 1 bộ phận ko nhỏ thành viên BQT lại chính là nguồn gốc gây hấn với MEMBER . Có thể kể tên vài người ra thì ai cũng tự hỏi " TẠI SAO THẰNG ĐÓ ĐC LÀM THÀNH VIÊN BQT NHỈ??" .

Những kẻ này có quan hệ với Shin (hay nói rõ hơn là hay nc với Shin) và Shin do ko trả lương , cả nể nên ko thể UNSET đc, các thành phần này đến ADMIN còn ko sợ nên coi trời bằng vung. Thích nói gì thì nói, thích chửi ai thì chửi, ai chửi lại thì banned, report thì closed topic, nhờ MOD khác vào chặn họng, ăn nói thì toàn thêm dầu vào lửa, xử lý công việc thì toàn theo ý kiến cá nhân dù mọi người phản đối..
Phần 1 và 2 comment của bạn mình xin phép ko bình luận. Riêng phần 3, bạn có thể kể tên những ai như lời bạn nói thẳng ra. Nếu ngại thì có thể inbox riêng cho mình tên của ai của ai, mình sẽ tìm bằng chứng, nếu đúng, mình sẽ giúp bạn chuyển lời thẳng đến những người có thể giải quyết dứt điểm được để mọi việc có thể nhanh hơn.
 
Phần 1 và 2 comment của bạn mình xin phép ko bình luận. Riêng phần 3, bạn có thể kể tên những ai như lời bạn nói thẳng ra. Nếu ngại thì có thể inbox riêng cho mình tên của ai của ai, mình sẽ tìm bằng chứng, nếu đúng, mình sẽ giúp bạn chuyển lời thẳng đến những người có thể giải quyết dứt điểm được để mọi việc có thể nhanh hơn.

cũng ko cần thiết phải làm căng thẳng, họ có unset hay tiếp tục làm thì cũng ko ảnh hưởng gì mình, làm sai thì vẫn bị gạch như mem thôi mà :)

Còn về tên thì là : @Sir.NamTuoc, @nguyenduong90 : 2 ông này có điểm chung là nếu ghét member nào thì để trong lòng, nếu gặp ở đâu thì ngay lập tức nhảy vào đá đểu, phản pháo ngay. Còn công việc, comment để giải quyết vấn đề thì ko làm.

Nói chung bản chất vậy nên đâu có đc set MOD đâu (có set thì cũng bị unset thôi) :D

Còn 1 vài tmod, mod nữa nhưng dường như họ đã hoặc đang thay đổi nên ko ý kiến gì nữa :)

a. Tú cũng ko cần vất vả report làm gì, member làm tốt thì đc nể phục, tôn trọng, yêu quys mod là ko tốt thì cũng bị coi thường, thù ghét mà thôi :) Ko quan trọng gì cái mác danh bqt đâu :)
 
@HourlyMonitor : bạn nói đúng nhưng ko phải là tất cả :)

Mình ko bàn về vấn đề scam và rule vì nó đã có kết quả rồi nhưng mình sẽ nói về 2 vấn đề

1. Quyền lợi của TMOD, MOD


Không phủ nhận là có 1 vài thành viên BQT ko tham gia mua bán, ko tham gia kinh doanh,...như cậu. Nhưng ko phủ nhận là cái danh THÀNH VIÊN BQT mang lại nhiều quyền lợi cho họ.

Có bao nhiêu thành viên BQT đang kinh doanh, đang làm dịch vụ, đang tuyển ref trong forum, đang huy động vốn tra hình.... Dù forum ko hề cấm điều này và bản thân member cũng ủng hộ , nhưng phải công nhận 1 điều là cái danh THÀNH VIÊN BQT mang lại cho họ 1 sự UY TÍN ẢO ko hề nhỏ, và chính vì vậy mới có nhiều vụ scam liên quan đến BQT.

Thành viên BQT sẽ có nhiều bạn (mà có thể là nhiều BÈ) để họ có thể nhờ và khi cần thiệt, chơi với người có quyền ko bao giờ là thiệt :) Và điều này chỉ có lợi cho thành viên BQT chứ ko hề có hại. Từ đó họ có nhiều mối quan hệ, thậm chí là quan hệ lợi ích

2. Quyền lợi ADMIN

Không thể phủ nhận thu nhập của admin từ forum là ko nhỏ , thử hỏi ở cái VN này ngoài vài forum lớn khác như tinhte, 5giay,.. thì có đc mấy forum có đc lượng truy cập lớn như MMO4ME??

Nếu web ex của admin còn tồn tại thì số tiền admin kiếm đc là khổng lồ luôn, và kết quả vậy là dựa vào uy tín của forum (dù sao qua rồi nên ko tính)

Tiền bảo hiểm trong forum ko đc thống kê như ước chứng là ko dưới 500tr (Khi còn thống kê lúc cao nhất là 1 tỉ 2) , thử hỏi với số tiền lãi mà Admin thu đc thì là bao nhiêu? Lãi NH thì khoảng 1%, Lãi ngoài thì 3 -> 5%, thậm chí có nơi >5%.

Tiếp đến là số tiền thu hàng tháng từ quảng cáo, từ trade, từ ex.... cũng ko hề nhỏ

3. Hệ thống BQT chưa chuyên nghiệp.

Không phủ nhận BQT đa số làm việc chuyên nghiệp nhưng 1 bộ phận ko nhỏ thành viên BQT lại chính là nguồn gốc gây hấn với MEMBER . Có thể kể tên vài người ra thì ai cũng tự hỏi " TẠI SAO THẰNG ĐÓ ĐC LÀM THÀNH VIÊN BQT NHỈ??" .

Những kẻ này có quan hệ với Shin (hay nói rõ hơn là hay nc với Shin) và Shin do ko trả lương , cả nể nên ko thể UNSET đc, các thành phần này đến ADMIN còn ko sợ nên coi trời bằng vung. Thích nói gì thì nói, thích chửi ai thì chửi, ai chửi lại thì banned, report thì closed topic, nhờ MOD khác vào chặn họng, ăn nói thì toàn thêm dầu vào lửa, xử lý công việc thì toàn theo ý kiến cá nhân dù mọi người phản đối..




Kết luận: Dẫu biết FORUM THÌ MỨC ĐỘ NHÂN LỰC QUẢN LÝ CÓ HẠN (ĐẾN CẢ CÁC QUỐC GIA CẢ TRĂM TRIỆU NGƯỜI CÒN QUẢN LÝ CHẢ RA GÌ CƠ MÀ) , NHƯNG MỌI VẤN ĐỀ ĐỀU CÓ LÍ DO CỦA RIÊNG NÓ. KO BAO GIỜ LÀ 1 PHÍA. MEMBER CÓ THỂ SAI NHƯNG NẾU VIỆC KÉO DÀI VÀ NHƯ 1 CĂN BỆNH CỐ HỮU THÌ BQT NÊN NHÌN LẠI MÌNH. BQT, FORUM PHÁT TRIỂN ĐC LÀ NHỜ VÀO MEM (AI DÁM PHỦ NHẬN ĐIỀU NÀY??) NÊN DÙ MMO4ME CÓ LÀ 1 FORUM ĐỨNG ĐẦU Ở VN NHƯNG NẾU CÀNG NGÀY CÀNG CHỆCH HƯỚNG THÌ DẦN DẦN SẼ MẤT DẦN MEMBER VÀ MMO VIET NAM CŨNG KHÓ CÓ THỂ ĐI LÊN.


Cảm ơn bạn đã hiểu vấn đề. Thế giới loài người từ xưa tới nay chưa bao giờ có sự công bằng. Những người tham gia BQT thực tế mà nói họ cũng là những người như các bạn mà thôi. Đôi khi họ có một chút ưu tiên tại forum thì đó cũng là điều bình thường. Họ cũng phải bỏ công rất lớn để giữ cho các box sạch sẽ mà. Đơn giản như mình, trước khi vào BQT thì tập trung kiếm $ thì thu nhập cũng khá. Rùi đến khi vào BQT nhiều khi lại sao nhãng cái công việc kiếm $ của mình nên thực tế thu nhập chắc chẳng bằng 1 newbie :D

Còn vấn đề BQT thiếu chuyên nghiệp thì đúng rồi. Chúng ta là những người bình thường và có chung 1 đam mê kiém tiền trên mạng tập trung tại đây để giúp nhau kiếm tiền. CHẳng có ai được qua trường lớp đào tạo về quản trị thì nhiều khi không biết làm thế nào để hài hoà quyền lợi của tất cả mọi người được. Sau mỗi một vụ việc chúng tôi đều có những topic trong Box BQT để rút kinh nghiệm và xem xét những bất cập trong rule để bàn phương án sửa đổi rule cho hoàn thiện hơn.


Vụ việc vừa qua mình đọc những topic của các bạn nói hay chửi bới BQT với những lời lẽ vô cùng không hay. Nếu chúng tôi cũng bức xúc mà nhảy vào comment lại với những lời lẽ không hay như vậy thì không biết sự việc sẽ đi đến đâu.

Vẫn biết khó có thể làm vừa lòng tất cả mọi người nhưng các bạn cũng hiểu "Một bàn tay còn có ngón ngắn ngón dài". BQT cũng có người nọ người kia, không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn mem nhưng cái gì có thể bỏ qua đc cho nhau thì cũng nên bỏ qua cho nhau tránh thêm dầu vào lửa, chuyện bé xé ra to.

Cảm ơn các bạn đã đọc những lời tâm sự của mình.
 
Last edited:
cũng ko cần thiết phải làm căng thẳng, họ có unset hay tiếp tục làm thì cũng ko ảnh hưởng gì mình, làm sai thì vẫn bị gạch như mem thôi mà :)

Còn về tên thì là : @Sir.NamTuoc, @nguyenduong90 : 2 ông này có điểm chung là nếu ghét member nào thì để trong lòng, nếu gặp ở đâu thì ngay lập tức nhảy vào đá đểu, phản pháo ngay. Còn công việc, comment để giải quyết vấn đề thì ko làm.

Nói chung bản chất vậy nên đâu có đc set MOD đâu (có set thì cũng bị unset thôi) :D

Còn 1 vài tmod, mod nữa nhưng dường như họ đã hoặc đang thay đổi nên ko ý kiến gì nữa :)

a. Tú cũng ko cần vất vả report làm gì, member làm tốt thì đc nể phục, tôn trọng, yêu quys mod là ko tốt thì cũng bị coi thường, thù ghét mà thôi :) Ko quan trọng gì cái mác danh bqt đâu :)


khoái nhất cậu này... nếu tớ ghét mem nào mà gặp ngoài đường chắc tớ đập nó luôn quá.. hahha hàivl
 
Nếu Mod xem member như 1 khách hàng của mình thì sẽ dễ nói chuyện thôi mà, phải yêu thương và chiều chuộng :D
 
Theo mình. Để giảm tình trạng scam và nhiều vấn đề nữa... để 4rum phát triển tốt hơn. anh em tin tưởng 4 rum hơn.

Ý KIẾN 1. Anh em gia nhập 4 rum thì tốt nhất phải very toàn bộ thông tin. ( khi xẩy ra tình trạng scam thì admin share thông tin cho anh em nó biết. Để anh em nó đến tận nhà nó CHÉM :D:D:D)
Ý KIẾN 2. Toàn bộ nhưỡng Ai gia nhập 4 rum thì đòng bảo hiểm hết.
Ý KIẾN 3. Phí tạo acc 4rum ( tránh tình trạng tạo acc ồ ạt, giảm tình trạng scam ) ( người ta đóng phí bảo hiểm nếu xẩy ra tình trạng scam thì Admin phải chịu trách nhiệm )
Ý KIẾN 4: ko very thông tin ko đc hoạt động gì mấy box khác. Ngoại trừ box Relax Zone
Chứ như thế này thì mấy bác scam rồi lại vào tại acc khác đi scam >>> Mấy bác PRO 4 rum này CÁO lắm !:p:p:p


Theo mình thì ý kiến 1 và ý kiến 2 khi gia nhập 4 rum lên bắt buộc !

ĐÂY LÀ Ý KIẾN CỦA MÌNH NHẰM PHÁT TRIỂN 4 RUM, CHO ANH EM CÓ THÊM TIN TƯỞNG.

ANH EM ĐỪNG GẠCH ĐÁ NHÉ ! :D:D:D
 
Last edited:
nên bổ sung: trial mod, mod chưa very thông tin cá nhân không được mua bán, giao dịch trên 4rum, tránh lợi dụng danh tiếng để scam như vụ Shess vừa qua ;)
 
nên bổ sung: trial mod, mod chưa very thông tin cá nhân không được mua bán, giao dịch trên 4rum, tránh lợi dụng danh tiếng để scam như vụ Shess vừa qua ;)
Điển hình như bác ! ko very thông tin ko đc hoạt động gì mấy box khác. Ngoại trừ box
Relax Zone
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,777
Messages
7,076,251
Members
170,867
Latest member
LeNam73
Back
Top Bottom