Thất tình tiến tới tự tử *

:m142::m142: nông nỗi quá rồi

Nghe Toan nói lời chia tay, Lụa đau đớn mua xăng rồi gọi người yêu lên chứng kiến việc mình tự thiêu để thể hiện tình cảm vẫn nồng nàn.



Hiện trường vụ tự thiêu.

Lụa (21 tuổi) và Toan (24 tuổi) yêu nhau được hơn 2 năm nay. Tình yêu của đôi trai gái gần đây bị rạn nứt. Toan không còn quan tâm đến Lụa khiến cô gái buồn bã. Thậm chí, Toan còn nói muốn chia tay.


Khi biết Toan đã có tình yêu mới với một cô bạn khác cùng xã, Lụa sốc nặng. Cô nhiều lần điện thoại và đón gặp nhưng đều bị Toan tìm cách né tránh. Uất hận, Lụa tìm đến cái chết để chứng tỏ tình yêu dành cho Toan.


Trưa 26/4, Lụa dùng chai 1,5 lít để mua xăng rồi đi xe máy ra khu vực đê Thanh Quang, thôn An Hạ, xã An Thượng, huyện Hoài Đức (Hà Nội). Cô điện thoại cho Toan và thông báo sẽ tự tử tại địa chỉ này.


Toan phóng xe đến nơi và cố gắng khuyên giải nhưng Lụa không nghe. Sau một hồi im lặng, cô đã tưới xăng vào người và tự thiêu. Toan nhảy vào ngăn cản nhưng ngọn lửa đã bùng lên dữ dội. Một số người dân sống gần đó cũng tới giúp dập lửa trên người cô gái.


Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia trong tình trạng cơ thể nhiều nơi bị tổn thương, khá nguy kịch, nặng nhất phần từ đầu trở xuống ngực. Toan bị bỏng phần tay và một số nơi khác. Đến hôm nay, 30/4, cô gái vẫn mê man, chưa tỉnh.


Công an huyện Hoài Đức đã tới hiện trường thu giữ chai nhựa và điều tra làm rõ nguyên nhân.


Theo xaluan
 
nông nổi quá hjc :binhsua80:
 
đúng là khó kiếm đc 1 người con gái như em này ... chung tình ... vậy mà éo le quá
 
Mình cũng tự tử lun cho đời bớt khổ :m068:
 
muốn chết nhưng lại không chết được mà giờ lại chuốc họa vào thân, ngu chứ chung tình cái gì, cha mẹ nuôi 21 năm chưa biết báo hiếu được gì chưa mà vì 1 thằng con trai đi tự tử, cái loại đấy chết bớt cho rộng đất. Bất hiếu xuống dưới còn phải chịu cực hình thêm chứ ở dưới đấy có ai khen đâu.
 
gà quá..làm vậy hư hại cơ thể.thà nhảy cầu còn hơn.@@>Hay em muốn lên báo ...tình là gì mà làm cho đôi lứa thề nguyền sống chết ....@@
 
chẳng wa là vì tình iu là mù quáng mà thui
nếu aj đã đọc dc truyền thuyết về tình iu thỳ chắc bjk..........thần tình iu đã bị mù 2 mắt vì thế trong tình iu lun mù quáng
 
Đúng là điên quá
Bản thân mình mà không yêu thì còn yêu ai được???
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,186
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom