[Tham Khảo] - Mình Định Làm 1 Site Tương Tự Teespring Phiên Bản Việt !

Chào các bạn, hôm trước mình có mở 1 Topic tham khảo ý kiến của các bạn về việc nhờ các bạn bán áo phông giúp mình, bù lại mình sẽ trả hoa hồng theo từng sản phẩm mà các bạn bán được và được 1 số bạn gợi ý nên làm 1 Site giống như Teespring. Mình thấy ý tưởng đó khá hay, vốn làm Site + xưởng in áo thì mình cũng có rồi. Nhưng mình còn lo dự án của mình có khả thi không vì ở Việt Nam có một số vấn đề như sau, rất mong được các bác giúp đỡ:

1. Ở nước ngoài họ có thể sẵn sàng trả $20 cho một chiếc áo, nhưng ở Việt Nam theo các bạn nghĩ họ có trả khoảng 120-175K cho một chiếc áo không ?
Mình đang tính để giá sàn cho một áo in lưới 5 màu (Tính cả tiền vận chuyển) là 115.000Đ / cái. Có nghĩa giả sử bạn bán áo đó được 120K thì bạn sẽ lại 5K một áo :D

Theo các bạn mình có nên làm không ? Nếu mình làm mình đảm bảo uy tín với các thành viên, thanh toán theo ngày định trước mỗi tháng.

Mời các bác vào gạch đá, xin cám ơn :D

Các bác đọc kỹ cho em nhé ^^ Ở trên là em lấy ví dụ mình hoạ thôi. Số tiền các bác lãi sẽ = Số tiền các bác bán áo - giá sàn sản xuất áo đó do em đưa ra.

Xin nhấn mạnh vs áo thun nên coi trọng chất lượng vải

mình thì sẵn sàng trả 200-250k cho 1 áo thun,nhưng chất lượng đảm bảo như áo nike hay áo banana.
Mình có cái áo banana mua giá là 220k,trơn,1 màu cam ko hoa văn nhưng chất liệu cotton cực cao cấp,mặc sướng nên cảm giác rất đáng tiền
Còn nhiều áo tàu giá 50k đủ hình luôn nhưng chất liệu phò phạch ko muốn sờ vào
Cho bạn thực tế tham khảo là áo của hãng như ninomax chất liệu contton, cổ tim,dáng hơi ôm,nhìn khá sang và tiện dụng mặc cả ở nhà và ngoài đường giá nó có có 140-150k thôi nhé,nên nếu áo bạn ko tên tuổi 120k thì mình nghĩ là vẫn đắt .Giảm sao để mà 1 áo trơn giá chỉ còn tầm 50-60k thì quá đẹp.
:)
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,699
Messages
7,074,951
Members
170,801
Latest member
tunguyen1986

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom