Thăm dò về việc đóng cửa soft captcha free bubu

Status
Not open for further replies.
Mình nghĩ ko cần thăm dò thì ai cũng biết kết quả thế nào rồi, chắc tunvit cũng biết. Phải chăng do lời lẽ của những người "ko biết suy nghĩ" có tác động lớn quá chăng?
Mình thây tunvit là kiểu người làm việc lớn, coi trọng lời ăn tiếng nói, mong cậu ko để ~ kẻ "ko biết suy nghĩ" đó đạt đc mục đích.
Mong bubuteam thăng trầm cùng ae captcha!
 
vậy thì tiếp tục đi cậu. Những bạn nghi ngờ do soft free mà lộ pass thì tớ nghĩ mấy cậu nên nghi ngờ tất cả soft thì hơn chứ không riêng gì soft free đâu. Chẳng lẽ trả tiền soft thì chủ soft không quản lý được mình chắc, cẩn thận mấy soft TQ thì hay hơn:binhsua163:
 
người việt nam lạ chỗ dó thật cứ sài cho đã sau khi được lợi 1 it rồi thì bắt dầu quay lại cắn =>>> sự thật dã chứg minh rất nhiều rồi :m020: mình sài XD sogn chuyễn wa bubu song bubu free chuyễn lại XD
 
bạn đừng đóng cửa nhá. mặc dù bạn là người thiệt . nếu mà bạn thu phí như hồi trước anh em vẫn ủng hộ nhiệt tình thôi.
 
Bọn đổ thừa thì toàn bọn tào lao ở đâu chứ mình nghĩ ae 4rum ko ai đổ thừa cho bạn cả. Bản thân mình không dùng bubu vì thấy không phù hợp với mình, nhưng vẫn ủng hộ bạn duy trì.
 
:m040: free tiếp tục đi soft sài good lắm mà có sao đâu
:m020: ai nói gì cứ như gió thoảng
:m020: đủ trình thỳ tự viết soft mà sài
:m121: soft free hợp cho newbie hok vốn
 
cho e chút ý kiến !

nếu được thì tất cả ngưng gõ Mega trên soft chuyển qua gõ trên layout New của Mega, xem còn bị change LR nữa không. Chứ đừng có đổi thừa 1 mình bác Tunvit mà tội bác ấy !

Những người làm việc tốt luôn phải chịu thiệt thòi vậy đó Bác !
Bác yên tâm cả cộng đồng captcha đều yêu quý và tôn trọng trình độ Pro của bác !

chúc Bác mau vui lại !
 
Xem ra thì người này cũng nóng gớm! vì cái post này mà ra đây hả?
Vụ này có thể liên quan đến việc dúng soft free.

- - - Updated - - -

Vụ này có thể liên quan đến việc dúng soft free.
kaka tớ chiến captcha nhưng chưa bao giờ dùng soft free nên ko biết hiện tại có bao nhiêu soft free.
Lúc comment cái này thì cũng ko móc méo gì đến cậu cả! Chỉ nghĩ là có soft nào đang free nó cố tình cho dùng free để kiếm pass thôi nhé!
Nếu thấy tớ móc cậu thì sr cậu. ok?
ps: Đừng nên nóng tính!
 
không soft lấy gì mà cap. Tiếp tục duy trì đi thớt ơi :binhsua155:
 
dân việt nam nó thế, xài ổn định bt thì éo sao, hơi tí là đỏ thừa mà đ* éo coi lại bản thân :m179: vote cho chủ thớt 1 phiếu, còn đóg mở thì tùy cảm giác chủ thớt ( dù xài xd)
 
đời nó khốn nạn thế đấy cậu. khi có lợi cho họ thì được tung hô, khi đụng chuyện thì .......oh shit .
vote close Soft. để time đi nhậu còn sướng hơn .
 
ngoài lề tí, bác mà đóng cửa thằng songthan + dongdat và 2 bác vinacaptcha + xd tha hồ rung đùi :m176:
 
Trong box captcha chắc ai cũng biết soft bubu free. Hiện tại mega đang gặp vấn đề có lỗ hổng có thể đổi LR, và 1 số người có pm hỏi mình và đổ thừa do dùng soft free bị lộ pass. Mình khỏi nói nhiều, tính mình chắc trong box captcha khá rành, ghét nhất bị đổ thừa do xài soft free này nọ, nói dc mà ko chứng minh dc. Mệt mỏi lắm rồi, soft thì free, tiền thuê server thì tự gánh, các bạn nghĩ cái server gánh 6000k người dùng, ngày nào cũng hơn 15k request tới ít tiền lắm đấy hả ?. Đang đi nhậu nghe server lỗi, chậm cũng lật đật chạy về. Nữa đêm đang ngủ bị gọi đt nhờ reset series cũng lồm cồm bò dậy. Thế các bạn muốn cái cc gì ở mình nữa. Lúc xài cho cố thì ko sao, thu bao nhiêu lợi nhuận từ soft, đến lúc các dự án captcha gặp lỗi thì cứ đè đầu soft free ra chửi. Giờ trưng cầu dân ý, nếu số lượng người đổ thừa nhiều thì tối nay đóng cửa server ngay và luôn. Thằng này đã nói là làm. Sẵn nói luôn mấy bạn đầu đất hay đổ thừa, đủ trình thì cứ snip hoặc decode soft bubu ra nhé, rồi tìm bằng chứng lên đây nói chuyện, ko thì câm cái mồm lại cho người khác làm việc, tao ko rảnh để tiếp tụi mày nhiều, mà các bạn ngộ lắm, pm yahoo thì anh anh em em , xài soft cứ như ăn gỏi, rồi lại lên đây cắn, ko hiểu nổi luôn. Peace out !

Mình ko tạo topic thăm dò nói sẽ thu phí hay là ko,mà để thăm dò 1 là để 2 là đóng chứ ko thu phí, chính mình đã lập topic thộng báo free 4rever thì ko bao giờ mình thu phí lại dù chỉ 1 cắc. Mod bao hoặc đờ men đi qua cho topic sống đến đêm nhé, mình chờ đóng góp của mọi người, nếu ae còn ủng hộ, soft còn free và duy trì tới khi nào nick tunvit còn tồn tại, ko thì đóng cửa

Đây là điển hình của 1 bờ rồ đổ thừa và nhiều bờ rồ khác trong topic soft của bubu,các bạn có biết chỉ cần 1 câu đổ thừa trên đây là yahoo của mình bị ddos <ding> ko?, bạn đã bao giờ reply cho hơn 50 người cùng lúc 1 vấn đề chưa ?
:
22222_zpsee5123fc.jpg

Để conduongmua thế chứ làm mờ làm gì cậu?
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,907
Messages
7,103,200
Members
172,993
Latest member
vlv007

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom