• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Tether đóng băng hàng triệu đô la USDT trong 40 địa chỉ giữa áp lực điều tiết

Nhà phát hành Stablecoin Tether đã đưa vào danh sách đen 40 địa chỉ Ethereum nắm giữ hàng triệu đô la tiền điện tử tether, 24 trong số đó đã bị cấm trong năm nay. Phát hiện này theo sau Hiệp hội Trung tâm thực hiện một hành động tương tự do yêu cầu của cơ quan thực thi pháp luật.

tether-freezes-addresses[1].jpg


Tether đông băng trong 40 địa chỉ

Tether đã cấm 40 địa chỉ Ethereum đang nắm giữ hàng triệu đô la USD của stablecoin, theo một phân tích của nhà nghiên cứu Ethereum Philippe Castonguay, người đã chia sẻ những phát hiện của mình trên Dune Analytics. Địa chỉ bị cấm không thể nhận hoặc gửi tiền điện tử.

Hiện tại, 40 địa chỉ đã bị cấm sử dụng USDT trên Ethereum. Theo nhà nghiên cứu, một địa chỉ đã bị đóng băng vào năm 2017, tám vào năm 2018, bảy vào năm 2019 và 24 vào năm 2020 cho đến nay. Vào thời điểm báo chí, địa chỉ mới nhất trong danh sách của ông đã bị cấm vào thứ Sáu.

tether-bans-ethereum-addresses[1].png


"Thường xuyên hỗ trợ thực thi pháp luật trong các cuộc điều tra của họ", Mitch Stuart Hoegner, cố vấn chung tại Bitfinex, công ty chị em Tether, nói với The Block. "Thông qua tính năng đóng băng địa chỉ, Tether đã có thể giúp người dùng và trao đổi để tiết kiệm và phục hồi hàng chục triệu đô la bị đánh cắp từ họ bởi tin tặc". Ấn phẩm nói thêm rằng phân tích của nó cho thấy rằng USDT trị giá 5,51 triệu đô la được giữ trong các địa chỉ nằm trong danh sách đen trong năm nay.

Tether không phải là người duy nhất đóng băng đồng tiền của mình. Tuần này, Trung tâm Hiệp hội danh sách đen liệt kê một địa chỉ với USDC stablecoin trị giá 100.000 đô la để đáp ứng yêu cầu từ cơ quan thực thi pháp luật. Castonguay đã tạo một bảng điều khiển Dune Analytics tương tự để theo dõi các địa chỉ bị cấm sử dụng USDC, cho đến nay chỉ bao gồm một địa chỉ.

Trong khi đó, Phòng phúc thẩm Tòa án Tối cao New York phán quyết hôm thứ Năm rằng Tổng chưởng lý bang Letitia James có thể tiếp tục các cuộc điều tra của mình về các thực thể đằng sau sự trói buộc. Bitfinex và Tether cũng tham gia vào một vụ kiện đang diễn ra.

Nguồn : bitcoin .com
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,984
Messages
7,079,209
Members
171,051
Latest member
soihoang9x
Back
Top Bottom