Sự vô cảm của người TQ trước tai nạn của bé gái 3 tuổi

Coi clip này tui ko tin lắm , sao mọi ng lại dửng dưng vậy đc, cũng ko thấy ai khiếp sợ! Nếu là tui tui đã la lên cho mọi ng đến cứu và tui...xỉu @@
 
Coi clip này tui ko tin lắm , sao mọi ng lại dửng dưng vậy đc, cũng ko thấy ai khiếp sợ! Nếu là tui tui đã la lên cho mọi ng đến cứu và tui...xỉu @@
vụ này có thiệt
em bé này 2 tuổi và đã qua đời sau đó vì ko có sức để qua nỗi 1 cuộc phẫu thuật nào cả :(
 
ĐKM hội DOG TQ , nhìn thế mà ko cứu , như ở VN thì ngồi tù rồi đấy , cùng là người mà đối xử với nhau hơn cả DOG , mong sao em bé kia sẽ ko chết , mình xem xong chỉ muốn cầm típ cho 1, 2 ,3 ,4 ,5 đứa mỗi đứa 1 phát vào đầu , đi qua mà ko cứu , hội tàu kựa ĐKM hội CH Ó
Lũ *** này ********* còn tính người , coi mà sợ cái bản chất con người của chúng
 
xin lỗi bạn chứ ng` ta bu vào xem ít ra cũng gọi 115 vs 113
Bạn xem cái clip kia bạn thấy sao .
Dù ng` VN mình có hôi của đi chăng nữa vẫn còn hơn chán bọn bỏ mặc rồi đi như china .

hài thật thà hôi của chứ ko được bỏ đi... gọi 113 hay ko thì nhắc đến làm gì nãn thật, cái camera nó có quay hết được đâu
 
Coi clip này tui ko tin lắm , sao mọi ng lại dửng dưng vậy đc, cũng ko thấy ai khiếp sợ! Nếu là tui tui đã la lên cho mọi ng đến cứu và tui...xỉu @@

thì thế mới gọi là tàu khựa.
VN kiểu gì thì kiểu vẫn có người gọi 113 hoặc 115 chứ ko để yên đâu..
mún chém 2 thằng lái ô tô quá
 
Chúng ta nên bàn cách ứng cứu , xử sự trong những tình huống tương tự thế này hơn là ngồi xem xét ai độc ác, ai vô nhân đạo. Action! :binhsua33:
 
Sự ra đi của em bé để lại một nổi nhục cho loài người.Không biết những người đó sinh ra để làm gì nữa!:binhsua140:
 
quái . xem clip thấy ngồ ngộ , đến con dog bị thế người ta còn kéo vào, hổng lẽ con bé như thế mà ko ai quan tâm là sao ta :binhsua80:. ôi buồn . xem xong :binhsua10:
 
người việt cũng ko hơn gì đâu :))
nể bạn sát đất. nhìn vậy mà vẫn có thể cười được :binhsua140:

---------- Post added at 10:51 PM ---------- Previous post was at 10:38 PM ----------

Tất cả các pro nói ngt vô tâm thế này thế nọ thì tôi dám chắc rằng các pro chưa đụng chuyện thật, trong đây cũng có vài ý kiến giống tôi.

Ng VN hay TQ, ai cũng thế thôi, có ng này ng nọ...
đồng ý với bạn là có người nọ người kia. nhưng có biết bao nhiêu người đi qua mà không một ai đả động gì đến cô bé thì không thể tưởng tượng nổi. ăn vài quả mấy thằng cầm thú nó lăn qua đến người lớn còn chết nữa là trẻ con :(
 
ít ra cũng gọi cấp cứu và ko được bỏ đi chứ, trời ạ, con người mà nhận tâm thế
 
Bé gái đã bị một chiếc xe tải tông phải hôm thứ 5 tuần trước tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, đông nam Trung Quốc.
Sau khi chiếc xe tải chạy trốn khỏi hiện trường, những người qua đường và các phương tiện thản nhiên lướt ngang qua cô bé mà không dừng lại. Ít phút sau, bé gái lại bị một phương tiện khác đâm phải.

Một người thu gom rác cuối cùng đã giúp bé, nhưng bé gái được cho là bị thương rất nặng.

Vụ việc được các camera giám sát ghi lại và được đăng tải trên báo chí địa phương.

“Thiếu lương tâm”

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy chiếc xe tải đã tông phải bé gái, dừng lại trong giây lát khi cô bé đang nằm dưới gầm xe và sau đó lái đi, chạy ngang qua 2 chân của bé.

Khoảng hơn 10 người qua đường, trong đó có những người đi xe đạp, 1 người đi xe máy, một phụ nữ và một đứa trẻ đã nhìn thấy bé gái đang nằm trên đường trong tình trạng bị thương nhưng vẫn bước đi.

Sau khi bị phương tiện thứ 2 đâm phải, người quét rác đã nhìn thấy bé gái, đứa bé tới lề đường và tìm kiếm mẹ của cô bé.

Nạn nhân, Yue Yue, được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp nhưng các bác sĩ tuyên bố bé bị chết não hôm 16/10, tờ China Daily đưa tin.
Cũng theo tờ báo, cô bé đã đi lang thang trong khi bà mẹ đi thu gom đồ giặt là.

Tài xế của cả 2 phương tiện hiện đã bị bắt, China Daily cho biết, nhưng vụ việc cũng gây nên làn sóng bất bình tại Trung Quốc.

Cư dân mạng Trung Quốc đã ồ ạt gửi các bình luận bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội Weibo.

“Thậm chí động vật cũng không cư xử như vậy”, một cư dân mạng giận dữ viết về những người qua đường.

Một người khác thì nói: “Giờ đây mọi người lờ đi tất cả mọi thứ, trừ tiền”.

Một số người nói họ hiểu “thế khó” của những người qua đường - rằng nếu họ giúp đỡ, họ có thể sẽ mất tiền túi hoặc bị quy trách nhiệm về vụ việc.

Hồi tháng 1, tờ China Daily đã đưa tin về các vụ việc trong đó các nam giới nhiều tuổi đã bị ngã xuống phố và bị bỏ mặc vì không ai muốn liên quan.

Tờ báo cũng trích dẫn một vụ việc trước đó khi một người đàn ông, Peng Yu, người đã trợ giúp đưa một phụ nữ nhiều tuổi tới bệnh viện, sau đó bị toà án tuyên phạt chịu một phần chi phí y tế.

Một trường hợp khác, trong đó một phụ nữ nhiều tuổi được tin là tự ngã xuống đường đã cáo buộc một người khác là Xu Yunhe - người dừng lại để giúp đỡ bà - đâm phải bà, cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

“Có quá nhiều trường hợp mọi người bị đối xử không công bằng sau khi làm những điều tốt”, một bình luận viết.

"Tôi không giàu như Xu Yunhe hay Peng Yu, chúng tôi chỉ là những người nghèo. Nếu vướng phải một vụ việc như vậy, tất cả những gì chúng ta có thể làm là gọi số 120 (số điện thoại khẩn cấp)", một cư dân mạng khác nói.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,800
Messages
7,101,539
Members
172,875
Latest member
NGUYENPHUTHUAN

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom