[Soft]Captchapro v3 - xuanduc987 - link cập nhật luôn ở #1

Ngày 27/08 Bác chỉ Update soft Pix thôi. Bác không nói rõ ở trang một. Mình tưởng đâu bác update toàn bộ.
 
up lai rồi hả bác :binhsua31:
 
orkensel seven

- Bác nào làm ơn, bật lại IDM cho mình xin cái link soft XD khùng 1 cái, Soft gần đây nhất ấy. Soft mới update kô có bản khùng 1…:((
 
Em mới dùng soft của anh , anh bảo là còn 1s tự sumbit nhưng em toàn bị time out . Cái tính năng này chưa update hả anh ?
 
Em mới dùng soft của anh , anh bảo là còn 1s tự sumbit nhưng em toàn bị time out . Cái tính năng này chưa update hả anh ?

Tự submit, và đếm số lần tự submit là Timeout. Nếu giá trị Timeout đến 10 thì tự pause lại
 
bác Đức cho cái bảng ***-cat né sang 1 bên được không vậy, che hết code đang gõ rùi! né sang bên phải chổ khung ID là tốt! thanks bác trước...
 
bảng soft xuân đức ver 27/8 bị lỗi anim box khi gõ hình trước đó, ở 2 khung, anim box bị hiển thị hình trắng xóa khi đã enter xong 1 hình ở khung trước đó.
 
sao mình k thể nào mở soft mới lên được vậy có ai bị giống mình không? add key cũ vào rồi mà click vào k mở soft lên được
 
ý bạn đó là vậy nè anh xuân đức. mỗi lần code động là cái màu nền code động + nền màu xanh của khung nhập code = ra màu trắng xóa, nên ko thấy chữ j.
 
sr anh Đức vì diễn đạt k rõ ràng, cám ơn kellycorde đã giải thích giùm, đúng vậy, cho dù hình động có hiện các ký tự để nhập, nhưng khi submit xong 1 hình thì hình code động kế tiếp nó hiện ra hình trắng toát không thấy gì cả nên nhấn esc, sợ nhấn nhiều ăn banned đành phải vào đây report cho anh Đức vì có tháy gì đâu mà nhập, đơn giản là code động hiện màu trắng xóa sau khi nhấn enter xong 1 mình. Mong anh Đức fix lại lỗi hình code động đi, nguy hiểm nếu tình trạng đó lặp đi lặp lại thì ăn banned là cái chắc vì có những hình động có thể gõ được.
 
Last edited by a moderator:
Update pix, fix code động bị trắng xóa

fix chưa vậy bạn phải cái lỗi như thế này không, mỗi lần ra ảnh động là bị như thế này.

loihinhdong-1.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,779
Messages
7,101,266
Members
172,846
Latest member
VMEXJSCompanyy

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom