Sốc nặng với câu status teen girl chửi... mẹ ruột trên Facebook (15/1/2012)


Cư dân mạng đang xôn xao về một tấm ảnh chụp màn hình câu status trên Facebook một teen girl Việt, với nội dung là... chửi bới mẹ đẻ của mình! Cô bạn này dùng rất nhiều từ ngữ tục tĩu, khó nghe, sử dụng với bạn bè đồng trang lứa đã là vô văn hóa, chứ đừng nói đến mẹ ruột của mình. Có thể là do đang nóng giận vì bị mẹ mắng nên bạn ấy mới "xả giận" trên Facebook như vậy. Nhưng mang mẹ của mình lên FB để chửi rủa thì không hiểu teengirl này có nghĩ đến sự phản ứng của những người xung quanh? Họ sẽ ủng hộ và cười xoà với cô nàng hay sẽ nghĩ cô nàng này là một người rất tồi tệ, có vấn đề về nhân cách ?


39112831211398883157610.jpg



Đáng chú ý hơn là một số người bạn còn vào comment rất nhiệt tình và động viên cô bạn này "hi vọng sang năm sẽ khá khẩm hơn".


Nguồn: http://lesking.com.vn/showthread.php?t=8961
 
ồ mai gót .......................@@........................
 
đẻ nó ra chi để nó chửi lại, bùn thịt, đúng là lũ dog mà ....
 
cái này hơn 1 tuần rồi mà.vào fb tìm tên con phò này mà nó đổi tên rồi.
làm j đổi tên , nó hơn 700 friend nữa kìa , mà trong đó có Lê văn luyện nữa , hê hê :binhsua10:
 
1 đấng sinh thành ra cái con đấy mà nó nỡ lòng nào chửi vậy ? báo hiếu kiểu @ ah ? gặp phải nó cho mấy phát đấm + đá + Hotel :D cho nó biết mặt
 
hotel đc nữa hả bác, e nghĩ là xong lại bị chửi cho tổn thọ đấy =))

Ko hiểu tại sao lại có những cái đứa thế này nhỉ, thật sự những chuyện thế này bi h ko phải là hiếm đâu :(
 
làm j đổi tên , nó hơn 700 friend nữa kìa , mà trong đó có Lê văn luyện nữa , hê hê :binhsua10:
ko có đâu bạn.bạn tìm tên Li Nhung ấy gì.ra fb fake đấy.đấy là con trai,bao nhiêu đứa vào chửi mà nó cứ kệ mặc dù ko phải là con kia.
 
chỉ đọc mỗi stt đầu tg chửi bạn nó chứ, xã hội ngày càng lắm cái đáng bàn :binhsua12:
 
và sau này nó lại sinh ra dog đẳng cấp hơn.. :))
 
dog khôn vãi , rất là trung thành nà nà nà , sao lại chửi dog nhỉ :binhsua12:
 
pó tay cái con này phải cho nó vô sinh không lại khổ! cho mất giống nó đi là vừa!
 
chắc dạng con nhà khá, nuông chiều quá đây mà. jo mà ba mẹ nó k còn, chắc nó kiếm sống bằng nghề ển ương đây, ển qua ển lại, lăn qa lăn lại đây :))
 
chắc dạng con nhà khá, nuông chiều quá đây mà. jo mà ba mẹ nó k còn, chắc nó kiếm sống bằng nghề ển ương đây, ển qua ển lại, lăn qa lăn lại đây :))
Đúng , ển qua ển lại cuối cùng sinh ra chục con DOG
rồi chục con DOG đó mong sao nó sẽ đuổi thằng này ra ngoài đường . làm thịt bầm sa tế =))
 
facebook em nó và update lời tự sướng của e nó:

vừa tìm dc fb Li Nhung mới và nó viết như thế này đây. Đọc mà ngứa cả đít :-< . MỌi ng` cứ ấn tìm Li Nhung là sẽ thấy fb này @@

"Mình ko phải Li Nhung. Mình lập facebook này mong mọi người thông cảm cho bạn ấy. Vì ai cũng có lúc mất bình tĩnh.đây là mình trích từ fb bạn ấy :
"Qua một đêm suy nghĩ , hôm nay mình viết note này . Trước là để XIN LỖI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI vì mình đã để stt với những lời khôg hay , khôg đúng . Sau là mình xin jải thích : hôm đấy mẹ mắng mình , thực sự mình giận , mình rất giận . Đã nói ra những câu khôg nên nói , 2 tiếng sau mình thấy khôg nên để trạng thái như vậy nữa nên đã xoá đi . Sự việc xảy ra cũng được tuần rưỡi , 2 tuần rồi . Tính mình nóng thường hay văng bậy , nhưng qua rồi cũng thôi ! . Tuổi trẻ ai chẳng thế ? . Còn chị ly là chị mình , mình cũng hay tâm sự những việc vui buồn trog cuộc sống . Cuối năm ngoái biết bao nhiêu chuyện đổ ập lên đầu mình :-j . Chị em cũng hay tâm sự và chị hiểu và cho mình nhiều lời khuyên . Còn từ " khá khẩm " chị nói là mog muốn năm sau mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn . Khôg như năm nay phải lo nhiều chuyện nữa . Còn bạn chụp ảnh trạng thái mình , nếu bạn là người biết ngĩ thì đã vào cm là mình khôg nên như thế . Như thế là khôg đúng , vậy mà bạn còn chụp lên mấy trang cộng đồng . Để người ta nhận xét , cười nhạo mình , nói những lời khôg hay . Mình bị như bạn mog muốn rồi đấy , Bạn có vui khôg ? . Chắc bạn vẫn ở trog list friend của mình và sẽ đọc được note này . Trên đời có luật nhân quả đấy , cái j đến cũng sẽ đến thôi ! . Một lần nữa MÌNH XIN LỖI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI , MONG MỌI NGƯỜI THỨ LỖI . Người xưa có câu : " đánh kẻ chạy đi , khôg ai đánh kẻ chạy lại " . Mình sẽ cẩn thận hơn với lời ăn tiếng nói của mình !
Ai tha thứ cho mình thì ấn like , và trách móc thì cm nhé . Nhưng đừng VĂNG BẬY " !
 
được bài học nhớ đời chắc lần sau nói gì em nó khác biết uốn lưỡi 7 lần thôi . nâng quan điểm lên cao quá thì tội gì cũng nặng cả .
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,688
Messages
7,074,801
Members
170,785
Latest member
hitcclub

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom