Matrix [SHARINGTB] Profitgears.com - 2%/ngày Site HOT 2013,plans rất hay RB 100%,updated....

Status
Not open for further replies.

sharingtb

Senior
Joined
Aug 24, 2011
Messages
1,121
Reactions
1,522
MR
0.000
Insuree Balance
0
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!


Đúng rồi.Nói Adsprofit mới nhớ. 2 tuần trước có mua được 1 ít ác đến 2 ngày nữa là Up Silver rồi.

Tớ xin tặng anh em đã DEp site này cùng tớ bất kể số lượng nhiều hay ít mỗi người 1 acc để mọi người chơi gọi là gỡ gạc chút nhé! Acc này tớ mua lại của người ta, post hơn 2 tuần rồi đến ngày 22/5 là up silver.Mọi người bỏ 10$ vào up rồi nuôi tiếp hay rút tùy mọi người,vì là acc mình mua của người ta nên ko được RB 2$ up đâu (mình tặng các bạn acc rồi các bạn có thể biết được người bán là ai - t cũng thỏa thuậnlúc mua acc là ko nhận RB.) Nên ae nào thích chiến Adsprofit thì pm yahoo tớ để tớ tặng acc nhé! ( T chỉ tặng những ae đã Dep site này và muốn chơi Ads nha)

Cảm ơn anh em và 1 lần nữa xin lỗi anh em!

Câu chuyện về cái Site PG này như nào mong anh em lội hết bài này qua các page từ #1 đến về sau trước khi đưa ra lời trách móc mình nhé.
Thêm nữa trên Page MMG các bạn sẽ thấy nó thực sự HOT như thế nào và ngay cả các Leader lão làng cả hơn chục năm cũng bị dính vào vụ này chứ không riêng gì mình và nhiều leader tép riu khác.

Topic ở đây: http://www.moneymakergroup.com/Profit-Gears-Profitgear-t445274.html

Mong anh em thực sự thông cảm giúp mình! Chân thành xin lỗi 1 vài ae đã Dep cùng và nhiều ae khác phải mất thời gian hóng cùng !!!

SITE : Profitgears.com



Như đã nói cùng tất cả anh em từ tuần trước về Site HOT sắp ra,hôm nay site chính thức chạy,mình xin giới thiệu cùng anh em!

1.Thông tin cơ bản về Site:
-
  • Admin site hiện tại đang update
  • Site chấp nhận 4 cổng : LR - PM - STP - Ego
    Tạm thời như thế,rảnh mình sẽ update thêm nhé!
  • Tại sao còn nhiều thông tin mập mờ như thế mà lại nói Site HOT đến vậy ?? : Site này được rất nhiều Supporter Lifetime trên MMG giới thiệu và Promotion kể từ khi nó còn trong trứng nước,nó thực sự HOT trên MMG khi còn chưa ai biết nó là cái gì và ra sao,chỉ biết 1 số thông tin cơ bản về lãi,không có Reset,scrip được tùy chỉnh và quản lí bởi 1 hệ thống chuyên nghiệp....

-> Một site được chuẩn bị công phu và PR mạnh như thế này thì chắc chắn sẽ sống dai cho ae chiến,hơn nữa chiến ngay từ lúc nó ra mắt thì khả năng thu hồi vốn và có lãi gần như tuyệt đối.

2.Các Plans của Site:
  • Lãi riêng cái Gears 3 là 2%/ngày x 60 ngày. => Tổng lãi XXX% sau 1 chu kì. :m131: Đừng nhìn chỗ này thấy lãi bèo quá mà ko đọc tiếp nhé :D
  • Giá 3$/1 Share phù hợp cho tất cả mọi người,vốn nhiều và vốn ít.
  • Bắt buộc tái đầu tư 40% cho mọi khoản,từ hoa hồng,đến lãi share,tất tần tật....
  • Plans của nó khá lạ ở 3 cái Gears mà cách thức hoạt động khi bạn chơi. Lấy ví dụ bạn đầu tư 100 Share giá 300$ thì qui trình của nó như sau:

    • [*]Gears 1: 100 Share sẽ ở trong Gears 1 từ 1-26 ngày, khi ở đây thì nó sẽ được chia lãi 0.5%/ngày. (Có thể chuyển sang Gears 2 bất cứ lúc nào,hiện tại chưa nắm được qui luật của nó chuyển qua như nào,có người nhanh,người chậm)

      [*]Gears 2: Là bước trung gian rất nhanh để tạo ra bonus 1.5$/share cộng thẳng vào blance cho bạn,như ví dụ thì bạn nhận 150$ vào blance. Và tạo ra 100 Share bonus nữa. 100 Sharebonus này sẽ quay về Gears 1 để chờ tiếp lên Gears 2 (nó ko sinh lãi ở Gears 1,ko cho Share bonus ở Gears 2,còn lại bình thường như Share mình mua)

      [*] Gears 3: Là bước cuối cùng. Share bạn mua sau khi lên Gears 2 sẽ chuyển qua Gears 3 và cho lãi 2%/ngày trong 60 ngày. Cái Share Bonus khi lên G3 cũng tương tự như thế.

      [*]Sơ qua như trên,mình sẽ viết bài chi tiết trên KiemTienNgay.Com nha các bạn

Đây là chi tiết các Gears:
3 Gears:



Ví dụ về việc hoàn thành 3 Gears:

ge1_zps3e40609a.jpg


Mình lấy bài từ web qua đây.Ae tham khảo bài viết gốc tại : http://kiemtienngay.com/chi-tiet-plan-huong-dan-choi-profitgears-com/

1.Về độ nóng và mức độ promotion của Site:

  • Site này được Promotion bởi YourBallyhoo – Supporter Lifetime khá uy tín trên MMG từ sau tết 1 vài tuần,đến tận bây giờ site mới chính thức chạy. Chứng tỏ có sự chuẩn bị rất kĩ.
  • Cách đây 2 tuần,chương trình này nóng trở lại khi sắp đến ngày ra mắt, hầu hết các Pro Invest trên MMG đều để chữ kí đến chương trình PG để đăng kí nhận mail ngay khi Site chạy,trên MMG tràn ngập nhiều thông tin về site -> Promotion quá tốt,nhiều người quan tâm!
  • Ngay đêm qua 17/5/2013 hơn 12h một chút Ballyhoo giới thiệu Topic trên MMG. Liền lúc đó 4 Topic Teambuild xuất hiện,(mình có 1 topic teambuild bên đó khá ok,rất nhiều supporter join team),chỉ sau hơn 1h, topic đã đạt 6 page, tốc độ kỉ lục của 1 Site được giới thiệu trên MMG. Và đến thời điểm mình viết bài này, topic đang dừng ở 20 page sau 18h đồng hồ – > Thực sự được quá nhiều người quan tâm.

2.Về Plan khá lạ của Site:
Plan của PG chia làm 3 Gear khác nhau:
  1. Gear 1: Lãi 0.5%/ngày . Đây gần như là một trạng thái chờ của Share để chuẩn bị lột xác -> đem tiền lại cho anh em Theo như cái bảng tính toán ở dưới chúng ta thấy nó ghi là bạn sẽ ở đây trong 1 ngày hoặc nhiều hơn ( chưa có giới hạn cụ thể là max bao nhiêu ngày thì chuyển - như trong ví dụ chúng ta thấy 24-25-26 ngày,mình nghĩ,nó chỉ là cái ví dụ của tụi nó thôi.) Chắc cái này cũng không đến nỗi quá tệ làm member chết dần mòn rồi site cũng tèo luôn
  2. Gear 2 : Là giai đoạn Trung Gian từ G1 lên G3. Ở giai đoạn này Share của bạn sẽ cho ra 1.5$/ Share và 1 Share bonus.
    1.5$ sẽ cộng vào tài khoản của bạn (Dĩ nhiên là 60% tới Cash blance, 40% tới Repurchase blance.)
    Share Bonus sinh ra sẽ quay về Gear 1 trong trạng thái chờ tiếp. Đặc điểm của Share Bonus là : Khi ở G1 – Share Bonus không sinh lãi 0.5%/ngày, Khi lên G2 Share Bonus cũng cho 1.5$/1 Share nhưng không sinh ra thêm Share Bonus nữa, Khi lên G3 Share Bonus vẫn cho lãi 2%/ngày x 60 ngày như bình thường.
    Từ Gear 2 lên Gear 3 sẽ là ngay lập tức. G2 chỉ là giai đoạn trung gian ở giữa thôi.
  3. Gear 3 : Là giai đoạn Share sinh lời cho bạn trong vòng 60 ngày,2 % trong 1 ngày. Lãi sinh ra cũng chia 60% vào Cash blance và 40% vào Repurchase blance.
    Share Bonus ở G3 giống như Share thường.
    Qua 60 ngày Share tự die và mất đi.

Ví dụ tính toán về lợi nhuận với mức đầu tư 100 Share = 312$ ( Dep tới Blance 300$, fee 12$):

G1: Bạn mua 100 Share thì sau 30p – 1h, Share sẽ cập nhật trong Gear 1.Sau x ngày Share của bạn mới chuyển được sang Gear 2. Ví dụ sau 30 ngày bạn mới được chuyển sang Gear 2 -> Tiền lãi của bạn ở Gear 1 trong 30 ngày = 100 x 0,5% % 30 ngày x 3$ = 45$ ( Mình lấy lãi 0.5% cho tròn).

G2: Khi 100 Share của bạn sang đến Gear 2 nó sẽ cho bạn $ và Share bonus:
Bonus: 100 x 1.5$ = 150$ ( Mỗi Share bạn nhận 1.5$ bonus). Đống này 60% vào Cash rút về, 40% vào Repurchase, mua Share.
Share bonus: Bạn có 100 Share, bạn sẽ nhận 100 Share bonus.
Đặc điểm Share Bonus (SB) SB sẽ quay về chờ tại Gear 1 (G1). SB sẽ không sinh lãi ở G1 và không cho ra SB khác ở G2.

G3: Sau khi qua G2 thì ngay lập tức Share của bạn nằm trong Gear 3:
100 Share của bạn sẽ cho 2% trong 60 ngày: 100 x 3$ x 2% x 60 = 360$.
Nói tiếp về 100 Share Bonus.
100 SB này sẽ về chờ ở G1. Sau (y) ngày nó sẽ chuyển sang G2 mà ko cho đồng lãi nào trong G1 như Share mua thông thường.
Khi sang G2 SB cũng cho 1.5$/1 Share nhưng không cho thêm Share Bonus nữa.Nó sẽ chỉ cho tiền và nhảy qua G3.
Khi sang G3 SB cũng cho lãi 2%/ngày x 60 ngày như Share thường = 360$.

Vậy tổng đầu tư 100 Share. Sau (x) ngày + 60 ngày bạn có được: 45$ + 150$ + 360$ = 555$
Rút ra: 333$
Tái: 222$ => có tổng 74 Share mới.

Sau (x) + (y) +60 ngày bạn có thêm tiền từ Share bonus: 150 + 360 = 510$
Rút ra: 306$
Tái : 204$ => có tổng 68 Share mới nữa.
x,y là số ngày mà 100 Share ban đầu và Share bonus chuyển từ G1 – > G2

Nói chung đây có thể gọi là một mức lãi khá cao sau khoảng 90-100 ngày (theo dự đoán tầm đó là thu hồi được 80% như tính toán rồi).Tuy nhiên với 1 Site ok như này,nhiều người chơi,promotion tốt,mức độ Dep cao, hơn nữa tụi MMG luôn compound thời gian đầu thì ae VN ta cứ đánh nhanh rút gọn là ok !

3.Về chiến lược đầu tư:

Về cơ bản Site này không quá phức tạp nhiều thứ như UPC trước đây, nó chỉ còn cái khúc mắc thời gian chuyển từ G1 qua G2 nữa là khá ok.
Site này có thể phù hợp với các mức đầu tư thấp từ 60$ trở lên mua được 20 Share.
Tiêu chí của mình với bất kì site nào cũng là đánh nhanh rút vốn trước sau đó tùy các bạn Compound hoặc rút lãi về. Ưu tiên hàng đầu là hoàn vốn trước tiên. Vì thế Site này đơn giản ae đầu tư mạnh rồi rút cật lực là ok.
Mình thấy join sớm 1 em như thế này,được promotion tốt, lượng dep vô nhiều sẽ ko lo die giữa chừng

Tuy nhiên cũng tùy quan điểm của mỗi người mà các bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình hợp lí nhất.Mọi chương trình đều có rủi ro,các bạn đọc kĩ Rule của KTN trước khi tham gia chương trình nhé!

Các bạn đợi mình giải quyết một vài khúc mắc nữa nếu ok thì sẽ nói cụ thể và hô ae Dep.Bạn nào máu thì cứ Dep trước cũng Ok,site này chắc chắn ko chết yểu lỗ vốn được nếu join thời điểm này.Proof mình đã Dep:

Proof175_zps705dcad2.jpg


T đang ngâm cứu cái plan quay vòng kia của trang và cách chiến hiệu quả site này.Ae đợi nhé! Trong khi đợi thì cứ Reg acc thoải mái đi ợ :D

3.Chế độ Reback cho member :

Mình sẽ Reback 100% cho tất cả anh em Ref của mình,kể cả tái đầu tư,chỉ cần có commission là các bạn được Reback.Mời các bạn đăng kí theo link phía dưới:


4.Chế độ hỗ trợ,hậu mãi,tưởng thưởng

Yahoo hỗ trợ: phannguyentb
(Support hỗ trợ mọi vấn đề,thắc mắc của các bạn!)


5.Cập nhật Proof Dep và Withdrawl

Mới dep 1 ít ngại login vào LR chụp,mod cho nợ đến sáng mai nhé!
 
Last edited by a moderator:
Xé tem cho mài...............:binhsua141:
 
Lót dép hóng hàng hot nào :v
 
rcb 100% là 10% à tưởng 20% lun =))
 
site ngon. đã ref theo bác. chờ hướng dẫn là bụp thôi
 
rcb 100% là 10% à tưởng 20% lun =))

Riêng mày có ko lấy RB hay cho t thêm 20% nữa t cũng ko chào đón chơi Site này đâu! :m131:
 
Up cho tên sharingtb, site đang thực sự hot, từ hôm qua đến giờ nhận spam rất nhiều từ các pro MMG về site này.
Mô hình hoạt động của site là mới toanh nên thu hút sự tò mò của các pro investors.
 
đã ref
user phamducphivan
id 1823
có j hót thông báo ngay nha thớt để bt mà chiến
 
update thêm cái này đi thớt:
4% deposit fee
3% withdraw fee
40% Repurchase Rule on Earnings & Referral Commissions
Min $15.00 withdraw
 
Hi hi anh sẽ đưa site này vào hội UNIT trong hôm nay.

Chúc cả nhà thắng lợi !
 
đã làm 1 vé theo thớt chờ hóng tình hình xem sao.cái này commision mấy % vậy thớt
 
cái này có vẻ giống hyip nhỉ
 
update thêm cái này đi thớt:
4% deposit fee
3% withdraw fee
40% Repurchase Rule on Earnings & Referral Commissions
Min $15.00 withdraw
tổng plan đc so 120% mà mất 7% fee rùi thì đc bao nhiêu đâu nhỉ
 
tổng plan đc so 120% mà mất 7% fee rùi thì đc bao nhiêu đâu nhỉ

Chưa ngâm hết được ra ngô ra khoai gì đâu cậu.Đừng phát biểu trước khi biết hết và rõ tất cả mọi thứ :)
 
Chưa ngâm hết được ra ngô ra khoai gì đâu cậu.Đừng phát biểu trước khi biết hết và rõ tất cả mọi thứ :)

thì đang thắc mắc, tại c giới thiệu site mà chẳng nói rõ các khoản thu nhập của nó
 
thì đang thắc mắc, tại c giới thiệu site mà chẳng nói rõ các khoản thu nhập của nó
Ko có site nào tớ mập mờ cả.Nói ở trên với ae là đang ngâm mà,ok mọi thứ rồi mới hô ae chiến chứ t có đem con bỏ chợ bao giờ đâu cậu.:)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,824
Messages
7,076,903
Members
170,898
Latest member
nhacaimb66

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom