• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Sell Sell khóa học AMcoaching phiên bản V3

Status
Not open for further replies.
26c5zi.jpg
 
khuyên thật 1 câu là ko nên mua , học có người hướng dẫn trực tiếp thì mất nửa năm mới thấy đc kết quả , thể loại ngồi ôm video tự học thì xác định là vứt tiền qua của sổ
 
Sao chủ thớt chịu đánh đổi vài xu với nhân phẩm của mình nhỉ?
@all
Khuyên mọi người đừng mua, vì xem video mà không có sự support từ anh Tran Tinh thì không thể nào làm gì được. Vì khi làm có rất nhiều lỗi phát sinh.
 
Nếu chủ topic là 1 người lành lặng sẽ khó lòng hiểu được 1 người đã vượt lên nghịch khó khăn như thầy Trần Tỉnh Như Thế nào .
từ 1 cậu học trò nghèo rồi không may gặp tai nạn để rồi cuộc sống trở nên khó khăn hơn bao giờ hết . nhưng ko vì thế mà thầy bỏ cuộc ( Thầy thi đổ đại học --> du học --> trở thành 1 người Thầy vĩ đại hơn bao giờ hết ) . mò mẩm với chiếc máy tính củ rồi dần dần tìm cơ hội để vượt lên khó khăn đó . ngày hôm nay đã nhiều người trở nên thành công và có cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ vào ơn thầy rất nhiều trong đó có cả bản thân mình . chúc chủ topic bán thành công trong topic này , và những bạn cũng thế . khóa học này thầy đã bỏ nhiều mồ hôi nước mắt để làm cho các bạn học . đối với mình thầy là người vĩ đại nhất.

 
Topic close :
_ Khóa học là tác giả khác.
_ Sai rule up bài.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,936
Messages
7,103,499
Members
173,016
Latest member
congthuctinhthet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom