• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

SCAM Scalelab network unlink khi chuẩn bị paid

Mình không muốn nói nhiều ở đây, mới nhậu xỉn về thấy topic mình mới bực mình nên post vài lời ntn:
- Trước hết, bác nói thằng Zic nó scam đúng ko?
- Thứ 2 là số tiền lớn mới scam, còn tiền nhỏ thì ko?
********** Trả lời bác như sau:
- thứ 1: net ko trả tiền và unlink với 2 lý do chính. ( Lý do thứ 1: vi phạm nội quy đã đưa ra cho bạn đọc khi join nó, Lý do thứ 2: video vi phạm điều khoản GG)
- Thứ 2: Số tiền lớn ko trả là 1 sai lầm nhé, đây là net uy tín ko phải loại rãnh đâu ăn của bạn 1k để làm mất uy tín, do bạn mới làm 1k $ nên thấy lớn chứ với họ 1k$ chẳng là gì với hơn 1triệu mem đăng ký tham gia từ khi tạo net.
- thứ 3: Mình chỉ chơi 3 net chính, Zic, Feedom,Fullscr. Cho nên mình chưa hiểu các net scam là ntn, riêng thằng nào cũng vậy, khi join net là bạn cần nó, nó éo cần bạn, cho nên nó đưa là cái nội quy cố gắng vào google dịch mà dịch ra và hiểu và lách và né. Chớ có vi phạm, nó cũng chả rãnh để pm bạn nói bạn đang vi phạm đâu, net nước ngoài không như pops với yeah1 pm nhiệt tình. cho nên các bạn phải hiểu 1 điều đừng than net scam, hãy nghĩ lại là lỗi do chính bản thân các bạn, các bạn làm việc không chuyên nghiệp thì net ma net quỹ nào cũng unlink. Thân ai quyết thắng ( chúc buổi tối kèo ngon, đi 1-1, 2-1 đức) :))
 
có cách gì để net nó unlink ko nhỉ , mẹ thằng chó net mình tắt KT nó còn vào bật KT của mình lên .
 
Có bác nào có cách nào thoát khỏi thằng này không. Em có khoảng hơn trăm thôi mà nó cũng đá, mà từ đầu tháng tới giờ nó méo chịu nhả kênh ra. Tắt kiếm tiền thì vài hôm nó tự bật lại, yêu cầu hủy liên kết trên youtube thì bao lâu mới được thả nhỉ?
 
mấy bác cho e hởi giao diện dashboad cua scalelab vs thang zic no giống nhau à, tai zic la con cua scalelab, tại em join vao zic ma vo dashboard thấy là scalelab :D Thanks
 
Có ai đc paid tiền tháng 6 chưa?
 
e được pay ngày hôm qua rồi.đang rút từ paypal về Bank

Mình WebMoney chưa thấy động tĩnh gì, sốt ruột vl, sao các bác toàn chơi paypal vậy, ko ai chơi WebMoney à?
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,130
Messages
7,081,153
Members
171,219
Latest member
victrs

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom