• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

[Report] MMO4ME Charity Đi Thăm Cô Sen Bệnh Viện Nhân Dân 115 Ngày 28-8-2014

Status
Not open for further replies.

mmome334

Hero
Joined
Nov 3, 2013
Messages
1,243
Reactions
1,449
MR
0.316
Insuree Balance
0
Hôm nay thứ 6 ngày 28-8-2014 mmome334 (Đạt) đại diện nhóm MMO4ME Charity đã cùng chị Bảo Vân đại diện nhóm từ thiện chia sẻ yêu thương và chị Nguyễn Hải Anh đã vào thăm cô Sen và mmome334 đã dùng số tiền 6 triệu quyên góp được trích từ quỹ và từ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để đóng tiền phẫu thuật cho cô Sen, khi mình vào thăm cô Sen nhìn sức khỏe cũng có tiến triển, nhưng nhìn cô hơi mệt và yếu, mong là sau ca phẫu thuật, sức khỏe cô sẽ bình phục hẵn. Sau đây là 1 số hình ảnh mình thăm và trao tiền quyên góp của mọi người cho cô Sen, cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia ủng hộ giúp cho cô Sen có tiền để phẫu thuật :D

QyHemwR.jpg

chữ viết của em đấy mấy thánh :D

DmDoBtN.jpg


8KPUI8h.jpg


wb57ebW.jpg

Do chị Nguyễn Hải Anh có quen biết với người trong bệnh viện, nên mọi việc rất chi là thuận lợi (có người hướng dẫn + dẫn đến tận nơi :) )

RyK3Kcb.jpg

chị Nguyễn Hải Anh: 40 triệu
Nhóm từ thiện chia sẽ yêu thương: 4 triệu
Nhóm MMO4ME Charity: 6 triệu


Và như thế đã đóng đủ số tiền phẫu thuật còn thiếu, để cô Sen sớm được phẫu thuật, chúc ca phẫu thuật sắp tới của cô Sen được thành công viên mãn.

Cám ơn các anh chị em MMO, đặc biệt là các mạnh thường quân, đồng thời cám ơn chị Nguyễn Hải Anh và nhóm từ thiện chia sẽ yêu thương đã đồng hành cùng nhóm MMO4ME Charity chúng ta.

Thân,​
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,920
Messages
7,078,297
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom