Suggest Report dịch vụ sock vip72 của congchuaxuhoag

Status
Not open for further replies.

thu09

Junior
Joined
Jan 10, 2012
Messages
232
Reactions
261
MR
1.690
Sáng nay có pm mua vip 72 của congchuaxuhoag thấy thái độ cư xử với khách hàng không còn gì để nói.

Thấy nó on yahoo mình nhắn cho nó muốn mua sock, nó đã trả lời lại là : " Khi mình không online,pm không được thì các bạn gọi điện cho mình(ĐT : 01644449479 ) ... ". Khi mình chuyển tiền mua sock xong cho nó thì pm buzz yahoo mấy lần ko thấy nó trả lời. Đợi lâu quá mới gọi đt cho nó thì nó tắt máy, gọi 3 lần nó tắt máy cả 3, mãi lâu sau nó mới nhắn lại, câu đầu tiên là trách móc mình ngay:

congchuaxuhoag: Use

congchuaxuhoag: Caj j tu tu ak

congchuaxuhoag: Thay tat may thi hieu ban

Mình nhắn usename để nó active, nó active xong mình hỏi nó active chưa nó cũng ko nhắn lại cho mình là xong rồi hay chưa, mình phải tự log sock mới biết là nó active rồi.

Đã nhiều lần mua sock của nó rồi nhưng thấy thái độ cư xử của nó với khách hàng thật tồi, cách nói chuyện gọn lỏn cộc lốc. nó kêu không pm được thì gọi điện mà gọi cho nó thì nó tắt máy, bận thì bảo người ta đừng giao dịch nữa, bận thì nói 1 câu để người ta biết, đó là phép lịch sự tối thiểu, nói 1 câu bận thì chết ngay à.

Mình đang vội có việc phải đi, đã không nói gì thì thôi nó còn lên giọng trách móc kêu mình ngu phải tự hiểu rồi cái gì cũng phải từ từ rồi bảo dù có mua của ai thì cũng lấy từ nó ra mà thôi . Nó nghĩ 1 mình nó bận chắc, đang bận phải đi thời gian pm ngồi đợi nó làm được ối việc rồi. khách hàng pm liên tục như thế cũng phải biết khách hàng đang vội chứ, đã không nói gì còn lên giọng trách móc phải tự hiểu đợi nó, “ phải đợi mày đến bao giờ hả loại não ngắn ? “. nó tưởng 1 mình nó mua được vip72 chắc, có mất thêm tiền mua mà thấy thoải mái cũng ko tiếc nhé, rẻ 1 ít mà mang lại bực mình thì cũng ko cần nhé. Tội ngu bị chửi ráng chịu nhé, với loại não ngắn với vô lễ thì đây không cần khách sáo nhé

Mày não ngắn mới đối xử với khách hàng như vậy, 1 dịch vụ tốt khi chưa thể liên lạc được thì phải xin lỗi khách hàng vì chậm trễ đằng này đã không nói gì mày còn trách móc rồi chửi khách hàng ngu phải tự hiểu đợi mày, làm dịch vụ mà như bố thiên hạ, chăm sóc khách hàng ko ra gì sớm muộn cũng mất dần khách nhé.

P/s: gạch đá vào đây ném lại hết nhé

.
 
Tự coi mình là thượng đế nên muốn chửi ai là chửi
25.gif
Đừng đcm con người ta xem người ta có nói lại ko, nó nói gọn lỏn nhưng cũng chưa fải chửi chủ thớt.
Còn cái chuyện gọi điện, người ta đang bận,gọi mà ngta cắt máy thì mình nghĩ cái này ai cũng hiểu là người kia đang bận(tiếp chuyện người khác, hay việc gì đó ko nghe được), ông lại gọi liên tục nó chả cáu?
Thế bạn chuyển tiền cho người bán mà đợi mãi ko thấy reply lại trong khi bạn rất bận mà lại còn bị nó trách mắng rồi hỏi nó không thèm trả lời nữa bạn có chửi không
 
Last edited:
Upvote 0
Đang đeo lon mod đấy, phát biểu cho đàng hoàng vào, có là tội phạm thì vẫn nên tôn trọng phụ nữ 1 tí, chả lẽ gia đình bạn ko ai có cái đó, nói ít hiểu nhiều nhé ;)


lâu lâu hài hước k dc hả cu vịt.... mày đừng bảo là lúc nào mày cũng nghiêm túc đi. .... :D

Tao cũng nói ít.. mày tự hiểu nhé.;)
 
Upvote 0
Tự coi mình là thượng đế nên muốn chửi ai là chửi
25.gif
Đừng đcm con người ta xem người ta có nói lại ko, nó nói gọn lỏn nhưng cũng chưa fải chửi chủ thớt.
Còn cái chuyện gọi điện, người ta đang bận,gọi mà ngta cắt máy thì mình nghĩ cái này ai cũng hiểu là người kia đang bận(tiếp chuyện người khác, hay việc gì đó ko nghe được), ông lại gọi liên tục nó chả cáu?
Post lại cho mn đọc
Bạn đọc không kỹ hay là không hiểu, đâu có bị thần kinh mà muốn chửi là chửi. pm, đt với nhắn không rep lại rồi câu đầu tiên là trách móc người khác mà ko biết nghĩ lại. Thế ai hiểu cho tôi, tôi cũng đang bận và đang vội pm gọi không được ai chả cáu vậy mà câu đầu tiên nó hỏi chỏng lỏn: user? câu thứ 2 nó bảo cái gì cũng từ từ, câu thứ 3 thì bảo người khác phải tự hiểu mà chờ nó. Tôi cũng không nói gì nặng với nó nhé nó lại còn bảo gọi hoài, đến đây tôi cũng chưa nói nặng nó nhé. Tôi hỏi nó đã active user chưa mà nó không thèm trả lời, phải tự log sock vào nhé. Đến đây điên quá mới chửi nhé. Nó đã không có 1 câu nào để nguời khác thông cảm quay ra trách móc lại, đang bận thì phải mở cái mồm ra nói để người ta còn biết đằng này phải tự hiểu mà đợi nó, thế đợi nó đến bao giờ, đợi nó đến mai à , cứ từ từ à, nhà nó cháy thì cũng cứ từ từ nhé. Hiểu cho nó ai hiểu cho tôi, tôi đã đợi nó lâu rồi mới gọi đt và nhắn nhé, đã không nói gì còn già mồm, còn trách ngược người khác. Nó cáu người khác ko biết cáu à. Tôi là người phải cáu trước mới đúng nhé
Vâng nếu bạn đã hiểu cho nó như thế và rảnh rỗi quá thì cứ ngồi đợi nó làm xong việc abc xyz của nó rồi nó nhắn lại cho nhé, mà nhớ là cũng phải kiên nhẫn nghe nó trách móc mà không cần phải giải thích gì cho bạn nhé, à mà hỏi nó mà nó không trả lời thì cũng cứ cười tươi vui vẻ với nó nhé. Nó vừa được tiền vừa được nói vừa được phép coi thường khách hàng nhất nó thế còn gì
Bận thì lúc nói lại được thì phải nói thế nào để người ta thông cảm cho mình chứ. Bận đến 1 câu nói mà không nói được được cho ra hồn thì dẹp cmn dịch vụ đi.
 
Last edited:
Upvote 0
lâu ni làm việc nhiều với em nó, thấy cũng bình thường, hơi chảnh tí nhưng vẫn chấp nhận đc, chắc do thớt chanh chua quá ấy mà.
mình thấy có rất nhiều bạn report về cách cư xử với khách hàng của congchuaxuhoag, phải có người nói ra như chủ thớt thì mới mong không có ai bi đối xử như vậy nữa, làm dịch vụ mà như mẹ thiên hạ, phép lịch sụ tối thiểu cũng không có. Thật xấu hổ thay cho những người cùng làm dịch vụ...
 
Upvote 0
@thu09 không biết bạn đã bị đã nhận được thứ bạn cần chưa? Nếu chưa bị scam thì có gì đáng report đâu, người ta bận mà bạn làm phiền thì bực là đúng rồi :)
 
Upvote 0
@thu09 không biết bạn đã bị đã nhận được thứ bạn cần chưa? Nếu chưa bị scam thì có gì đáng report đâu, người ta bận mà bạn làm phiền thì bực là đúng rồi :)
Tôi không thích gây war nhưng làm ơn đọc hết từ đầu đi hẵng mở mồm nói nhé. Mở 1 dịch vụ ra, khách hàng mua thì bảo người ta làm phiền, đang giao dịch cũng bỏ khách hàng đi abc xyz, xong việc cũng chẳng thèm giải thích mà còn quay ra ăn nói vô lễ, khách hàng hỏi cũng không thèm trả lời. Bận thì lúc nói lại được thì phải nói thế nào để người ta thông cảm cho mình chứ. Bận đến 1 câu nói mà không nói được cho ra hồn. Làm dịch vụ mà đến phép lịch sự tối thiểu cũng không có thì dẹp cmn dịch vụ đi
 
Upvote 0
Mình hay mua vip72 bên congchuaxuhoang. Bạn đó để yahoo đấy chứ ít khi online lắm, có thể là online yahoo trên điện thoại. Hồi đầu chưa giao dịch thì cũng pm yahoo hoài ko được. Sau đó vào topic thì mình tự chuyển khoản rồi nt qua sdt bạn đó là cần active account này kia là 5 phút sau được active luôn. Sau này quen cứ tự động chuyển tiền kèm memo active account xxx, sau 5 phút tự check account là được. Chưa khi nào bị lâu cả. Nói chung làm gì cũng cần bình tĩnh, mình là khách hàng nhưng cũng nên kiên nhẫn. Gọi điện 1 lần ko nghe máy nghĩa là bên kia ko muốn nghe thì thôi chờ vài tiếng sau hoặc nt chờ trả lời cũng được
 
Upvote 0
Thôi đầu năm dĩ hoà vi quý đi chủ thớt ơi, dùng dịch vụ của công chúa công nhận cũng hơi chảnh thiệt, nói năng cộc lốc nhưng được cái uy tín mà .:)
 
Upvote 0
Mình hay mua vip72 bên congchuaxuhoang. Bạn đó để yahoo đấy chứ ít khi online lắm, có thể là online yahoo trên điện thoại. Hồi đầu chưa giao dịch thì cũng pm yahoo hoài ko được. Sau đó vào topic thì mình tự chuyển khoản rồi nt qua sdt bạn đó là cần active account này kia là 5 phút sau được active luôn. Sau này quen cứ tự động chuyển tiền kèm memo active account xxx, sau 5 phút tự check account là được. Chưa khi nào bị lâu cả. Nói chung làm gì cũng cần bình tĩnh, mình là khách hàng nhưng cũng nên kiên nhẫn. Gọi điện 1 lần ko nghe máy nghĩa là bên kia ko muốn nghe thì thôi chờ vài tiếng sau hoặc nt chờ trả lời cũng được
vấn đề ở là cách phục vụ của nó nhé bắt khách hàng đợi rồi còn quay ra trách móc ăn nói chỏng lỏn vô lễ, khách hàng hỏi nó không thèm trả lời lại nhé. Không phải 1 mình tôi report nó về thái độ phục vụ khách hàng của nó nhé
 
Upvote 0
vấn đề ở là cách phục vụ của nó nhé bắt khách hàng đợi rồi còn quay ra trách móc ăn nói chỏng lỏn vô lễ, khách hàng hỏi nó không thèm trả lời lại nhé. Không phải 1 mình tôi report nó về thái độ phục vụ khách hàng của nó nhé
thôi dc rồi bỏ qua đi bạn đôi khi họ có chuyện ko vui, giống mình khi ko vui dù có cho tiền mình mà ko đúng lúc đôi khi cũng bị mình bật lại haiz, con người mà bạn đôi khi áp lực bỏ qua đc thì bỏ qua đi .
 
Upvote 0
*** cần nói nhiều thấy cái topic này nên phải log acc vào chửi nó cho anh em biết, thái độ của con mắm này rất khốn nạn , mình cũng bị như chủ thớt nhiều lần rồi nên ức lắm, mẹ nó vì mua của nó nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt , nó k chửi mình nhưng ăn nói rất kiểu rất bố đời , khách hàng là thượng đế mà nó nói xơi xơi coi không ra cái gì , dcm con ranh này anh em chuyển qua dịch vụ khác cho nó chết cm nó đi.:oops:
 
Upvote 0
*** cần nói nhiều thấy cái topic này nên phải log acc vào chửi nó cho anh em biết, thái độ của con mắm này rất khốn nạn , mình cũng bị như chủ thớt nhiều lần rồi nên ức lắm, mẹ nó vì mua của nó nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt , nó k chửi mình nhưng ăn nói rất kiểu rất bố đời , khách hàng là thượng đế mà nó nói xơi xơi coi không ra cái gì , dcm con ranh này anh em chuyển qua dịch vụ khác cho nó chết cm nó đi.:oops:
thôi dc rồi đầu năm bỏ qua đi bạn đừng nóng thế ..
@congchuaxuhoag bạn cũng nên xem lại thái độ của bạn đi, dù sao mọi người là mua hàng có trả tiền ko phải đi ăn xin của bạn dù bạn có chuyện gì cũng nên NC đàng hoàng và thân thiện 1 tí với khách hàng, mượn lý do vì bận hay áp lực để thái độ với khách thì hơi khó chấp nhận, dù sao người ta cũng bỏ tiền ra mua chứ ko phải đi xin nên bạn cũng nên xem lại đi .
 
Upvote 0
Mình ko thích thái độ suport của bạn này lắm nên chỉ mua Vip 1 tháng rồi thôi dù giá khá rẻ, tuy nhiên bạn ấy cũng rất uy tín
Giờ mua socks Vip72 từ 1 bạn khác, giới thiệu cả team và gọi cả bạn bè mình quen qua mua luôn, tuy giá nhỉnh hơn chút, nhưng support ok, nói chuyện dễ chịu
Mà cái vụ này ko phải scam thì Mod cho nó sang Box Chat hay Suggest chắc chuẩn hơn nè, :oops::oops::oops:
 
Upvote 0
Mình ko thích thái độ suport của bạn này lắm nên chỉ mua Vip 1 tháng rồi thôi dù giá khá rẻ, tuy nhiên bạn ấy cũng rất uy tín
Giờ mua socks Vip72 từ 1 bạn khác, giới thiệu cả team và gọi cả bạn bè mình quen qua mua luôn, tuy giá nhỉnh hơn chút, nhưng support ok, nói chuyện dễ chịu
Mà cái vụ này ko phải scam thì Mod cho nó sang Box Chat hay Suggest chắc chuẩn hơn nè, :oops::oops::oops:
hậu quả cuả việc bật khách hàng là đây :(
 
Upvote 0
thôi thì chuyện đã lỡ, nếu ko hợp thì thuê chỗ khác nhé thớt. đầu năm mọi chuyện cho qua đi.
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,488
Messages
7,086,633
Members
171,536
Latest member
phongtom

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom