Suggest Report dịch vụ sock vip72 của congchuaxuhoag

Status
Not open for further replies.

thu09

Junior
Joined
Jan 10, 2012
Messages
232
Reactions
261
MR
1.696
Sáng nay có pm mua vip 72 của congchuaxuhoag thấy thái độ cư xử với khách hàng không còn gì để nói.

Thấy nó on yahoo mình nhắn cho nó muốn mua sock, nó đã trả lời lại là : " Khi mình không online,pm không được thì các bạn gọi điện cho mình(ĐT : 01644449479 ) ... ". Khi mình chuyển tiền mua sock xong cho nó thì pm buzz yahoo mấy lần ko thấy nó trả lời. Đợi lâu quá mới gọi đt cho nó thì nó tắt máy, gọi 3 lần nó tắt máy cả 3, mãi lâu sau nó mới nhắn lại, câu đầu tiên là trách móc mình ngay:

congchuaxuhoag: Use

congchuaxuhoag: Caj j tu tu ak

congchuaxuhoag: Thay tat may thi hieu ban

Mình nhắn usename để nó active, nó active xong mình hỏi nó active chưa nó cũng ko nhắn lại cho mình là xong rồi hay chưa, mình phải tự log sock mới biết là nó active rồi.

Đã nhiều lần mua sock của nó rồi nhưng thấy thái độ cư xử của nó với khách hàng thật tồi, cách nói chuyện gọn lỏn cộc lốc. nó kêu không pm được thì gọi điện mà gọi cho nó thì nó tắt máy, bận thì bảo người ta đừng giao dịch nữa, bận thì nói 1 câu để người ta biết, đó là phép lịch sự tối thiểu, nói 1 câu bận thì chết ngay à.

Mình đang vội có việc phải đi, đã không nói gì thì thôi nó còn lên giọng trách móc kêu mình ngu phải tự hiểu rồi cái gì cũng phải từ từ rồi bảo dù có mua của ai thì cũng lấy từ nó ra mà thôi . Nó nghĩ 1 mình nó bận chắc, đang bận phải đi thời gian pm ngồi đợi nó làm được ối việc rồi. khách hàng pm liên tục như thế cũng phải biết khách hàng đang vội chứ, đã không nói gì còn lên giọng trách móc phải tự hiểu đợi nó, “ phải đợi mày đến bao giờ hả loại não ngắn ? “. nó tưởng 1 mình nó mua được vip72 chắc, có mất thêm tiền mua mà thấy thoải mái cũng ko tiếc nhé, rẻ 1 ít mà mang lại bực mình thì cũng ko cần nhé. Tội ngu bị chửi ráng chịu nhé, với loại não ngắn với vô lễ thì đây không cần khách sáo nhé

Mày não ngắn mới đối xử với khách hàng như vậy, 1 dịch vụ tốt khi chưa thể liên lạc được thì phải xin lỗi khách hàng vì chậm trễ đằng này đã không nói gì mày còn trách móc rồi chửi khách hàng ngu phải tự hiểu đợi mày, làm dịch vụ mà như bố thiên hạ, chăm sóc khách hàng ko ra gì sớm muộn cũng mất dần khách nhé.

P/s: gạch đá vào đây ném lại hết nhé

.
 
Công việc nhiều đôi lúc cấu ghét, chuyện thường ngày mà, có gì phải bình luận nhỉ, đôi lúc vị tha là 1 điều tốt, hi vọng cái topic này giúp congchuaxuhoag cải thiện hơn trong cách phục vụ.
 
Upvote 0
Chủ dịch vụ nhiều khi đông khách quá nên hay trả lời ngắn cho tiết kiệm thời gian, có một mình làm nên mà lãi không được nhiều. Với cả là phụ nữ nhiều nỗi niềm nên anh em đừng khó tính quá với phụ nữ. Phụ nữ đang làm việc ấy và lâu lâu không được làm việc ấy họ phản ứng ghê gớm như nhau cả. Hihi
 
Upvote 0
Công việc nhiều đôi lúc cấu ghét, chuyện thường ngày mà, có gì phải bình luận nhỉ, đôi lúc vị tha là 1 điều tốt, hi vọng cái topic này giúp congchuaxuhoag cải thiện hơn trong cách phục vụ.

bạn dùng 1 dịch vụ, bạn đang vội có việc phải đi trong khi đó pm với buzz với đt mãi ko được, rồi mãi sau nhắn lại thì trách móc với chửi bạn, thử hỏi bạn có vị tha không? chắc bạn là thánh rồi. Không bình luận thì cứ để nó coi thường với cứ để khách đợi với chửi khách mà vẫn mua của nó à
 
Upvote 0
Ông chủ thớt chưa gì đã đcm người ta, nó xổ lại cũng đúng thôi chứ trách ai
2.gif
 
Upvote 0
Chủ dịch vụ nhiều khi đông khách quá nên hay trả lời ngắn cho tiết kiệm thời gian, có một mình làm nên mà lãi không được nhiều. Với cả là phụ nữ nhiều nỗi niềm nên anh em đừng khó tính quá với phụ nữ. Phụ nữ đang làm việc ấy và lâu lâu không được làm việc ấy họ phản ứng ghê gớm như nhau cả. Hihi
mình chắc đến 99% là đó là cách nói chuyện của nó với khách hàng chứ không phải vì nó đông khách mà trả lời ngắn gọn. Bạn đang vội nó bảo cứ từ từ, thế nhà nó cháy thì nó với mọi người cứ từ từ nhé
 
Upvote 0
Ông chủ thớt chưa gì đã đcm người ta, nó xổ lại cũng đúng thôi chứ trách ai
2.gif
xin lỗi bạn nhé, bạn đọc lại nội dung post với log chát xem vì sao mà nó lại bị nghe chửi nhé
 
Upvote 0
Chủ dịch vụ nhiều khi đông khách quá nên hay trả lời ngắn cho tiết kiệm thời gian, có một mình làm nên mà lãi không được nhiều. Với cả là phụ nữ nhiều nỗi niềm nên anh em đừng khó tính quá với phụ nữ. Phụ nữ đang làm việc ấy và lâu lâu không được làm việc ấy họ phản ứng ghê gớm như nhau cả. Hihi
chuẩn men, phụ nữ mà, nhiều việc lắm, lỡ đang chăm con hay làm việc nhà hay abc xyz các kiểu mà bị gọi hoài cũng bực, nói chung thì thớt đúng nhưng cũng nên thông cảm cho công chúa ;)
 
Upvote 0
chuẩn men, phụ nữ mà, nhiều việc lắm, lỡ đang chăm con hay làm việc nhà hay abc xyz các kiểu mà bị gọi hoài cũng bực, nói chung thì thớt đúng nhưng cũng nên thông cảm cho công chúa ;)
thế nó có nói được câu nào để người ta thông cảm cho nó không hay câu đầu tiên là chỏng lỏn và trách móc. Có chồng với con rồi thì được nói vô lễ với khách hàng à. Chắc chỉ 1 mình nó bận, nó bận việc này thì người ta cũng bận việc khác
 
Upvote 0
Thật sự thái độ của bạn này rất kém...cảm thấy cách nói chuyện như không phải con gái nữa. Ăn nói cộc lốc, mua sock chứ có phài xin xỏ đâu..!
Tóm lại sock giá rẻ nhưng thái độ phục vụ quá kém
P/s: Xui cho anh chồng lấy được cô nàng, chắc bị cô nàng véo tai cả ngày :D
Có chồng rồi mà bạn ơi
 
Upvote 0
MMO ít phụ nữ lắm nên họ làm giá tý cũng được. Nghĩ ngồi cày cuốc ngày rồi đêm này đến đêm khác, chat chit toàn đực zựa cũng chán hihi.
 
Upvote 0
bạn dùng 1 dịch vụ, bạn đang vội có việc phải đi trong khi đó pm với buzz với đt mãi ko được, rồi mãi sau nhắn lại thì trách móc với chửi bạn, thử hỏi bạn có vị tha không? chắc bạn là thánh rồi. Không bình luận thì cứ để nó coi thường với cứ để khách đợi với chửi khách mà vẫn mua của nó à
lâu ni làm việc nhiều với em nó, thấy cũng bình thường, hơi chảnh tí nhưng vẫn chấp nhận đc, chắc do thớt chanh chua quá ấy mà.
 
Upvote 0
thế nó có nói được câu nào để người ta thông cảm cho nó không hay câu đầu tiên là chỏng lỏn và trách móc
chắc tay gõ phím nhanh hơn não tí, nghĩ z để thông cảm cho nó khỏe, bác mà dcm e là e dcm là bác liền đấy :D :D
 
Upvote 0
Thôi bỏ qua đi thớt. dĩ hòa vi quý :)
 
Upvote 0
Đúng là tính tình chủ dịch vụ này hơi bị cộc cằn, nhưng chắc áp lực công việc nhiều quá nên ra vậy, mình hiểu nên thông cảm được. @congchuaxuhoag em xem coi mướn thêm nhân viên phụ việc được không, chứ để tình trạng này kéo dài thì không hay cho lắm.
 
Upvote 0
lâu ni làm việc nhiều với em nó, thấy cũng bình thường, hơi chảnh tí nhưng vẫn chấp nhận đc, chắc do thớt chanh chua quá ấy mà.
Đi với bụt mặc áo cà sa đi với ma mặc áo giấy, chanh chua thì phải có chanh chua để trị nó. Những ai là bạn với tôi ko ai nói tôi chanh chua nhé. May vì ko làm bạn với bạn
 
Upvote 0
Các bạn thông cảm cho cậu ấy. có lẽ vì lí do online bằng điện thoại, nên đọc, chát lại và kiểm tra tin nhắn có phần hạn chế nên ngôn ngữ có hơi tiết kiệm một chút.
Congchuaxuhoag cần rút king nghiệm để dịch vụ ngày càng tốt hơn.

===========>>>Khách hàng thân quen.<=============
 
Upvote 0
xin lỗi bạn nhé, bạn đọc lại nội dung post với log chát xem vì sao mà nó lại bị nghe chửi nhé
Tự coi mình là thượng đế nên muốn chửi ai là chửi
25.gif
Đừng đcm con người ta xem người ta có nói lại ko, nó nói gọn lỏn nhưng cũng chưa fải chửi chủ thớt.
Còn cái chuyện gọi điện, người ta đang bận,gọi mà ngta cắt máy thì mình nghĩ cái này ai cũng hiểu là người kia đang bận(tiếp chuyện người khác, hay việc gì đó ko nghe được), ông lại gọi liên tục nó chả cáu?
 
Upvote 0
chắc tay gõ phím nhanh hơn não tí, nghĩ z để thông cảm cho nó khỏe, bác mà dcm e là e dcm là bác liền đấy :D :D
cái gì cũng có lý do, có bị thần kinh đâu tự nhiên đi chửi nhau
 
Upvote 0
Tự coi mình là thượng đế nên muốn chửi ai là chửi
25.gif
Đừng đcm con người ta xem người ta có nói lại ko, nó nói gọn lỏn nhưng cũng chưa fải chửi chủ thớt.
Còn cái chuyện gọi điện, người ta đang bận,gọi mà ngta cắt máy thì mình nghĩ cái này ai cũng hiểu là người kia đang bận(tiếp chuyện người khác, hay việc gì đó ko nghe được), ông lại gọi liên tục nó chả cáu?

Bạn đọc không kỹ hay là không hiểu, đâu có bị thần kinh mà muốn chửi là chửi. pm, đt với nhắn không rep lại rồi câu đầu tiên là trách móc người khác mà ko biết nghĩ lại. Thế ai hiểu cho tôi, tôi cũng đang bận và đang vội pm gọi không được ai chả cáu vậy mà câu đầu tiên nó hỏi chỏng lỏn: user? câu thứ 2 nó bảo cái gì cũng từ từ, câu thứ 3 thì bảo người khác phải tự hiểu mà chờ nó. Tôi cũng không nói gì nặng với nó nhé nó lại còn bảo gọi hoài, đến đây tôi cũng chưa nói nặng nó nhé. Tôi hỏi nó đã active user chưa mà nó không thèm trả lời, phải tự log sock vào nhé. Đến đây điên quá mới chửi nhé. Nó đã không có 1 câu nào để nguời khác thông cảm quay ra trách móc lại, đang bận thì phải mở cái mồm ra nói để người ta còn biết đằng này phải tự hiểu mà đợi nó, thế đợi nó đến bao giờ, đợi nó đến mai à hiểu cho nó ai hiểu cho tôi, tôi đã đợi nó lâu rồi mớii gọi đt và nhắn nhé, đã không nói gì còn già mồm, còn trách ngược người khác. Nó cáu người khác ko biết cáu à. Tôi là người phải cáu trước mới đúng nhé
 
Last edited:
Upvote 0
Tự coi mình là thượng đế nên muốn chửi ai là chửi
25.gif
Đừng đcm con người ta xem người ta có nói lại ko, nó nói gọn lỏn nhưng cũng chưa fải chửi chủ thớt.
Còn cái chuyện gọi điện, người ta đang bận,gọi mà ngta cắt máy thì mình nghĩ cái này ai là người kia đang bận(tiếp chuyện người khác, hay việc gì đó ko nghe được), ông lại gọi liên tục nó chả cáu?
Bạn này nói cũng nên suy nghĩ một chút chứ. Chủ thớt da nhắn yahhoo, buzz, với gọi 3 lần đều tắt máy ko nghe, có thời gian tắt máy mà ko có thời gian trả lời người ta là bận à, chỉ mất 1 giây để trả lời thôi, đê khách hàng chờ ko nói 1 câu lại trách móc khách hàng phải tự hiểu. một dịch vụ quá tồi
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,488
Messages
7,097,274
Members
172,577
Latest member
ok9video

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom