Suggest Report dịch vụ sock vip72 của congchuaxuhoag

Status
Not open for further replies.

thu09

Junior
Joined
Jan 10, 2012
Messages
232
Reactions
261
MR
1.696
Sáng nay có pm mua vip 72 của congchuaxuhoag thấy thái độ cư xử với khách hàng không còn gì để nói.

Thấy nó on yahoo mình nhắn cho nó muốn mua sock, nó đã trả lời lại là : " Khi mình không online,pm không được thì các bạn gọi điện cho mình(ĐT : 01644449479 ) ... ". Khi mình chuyển tiền mua sock xong cho nó thì pm buzz yahoo mấy lần ko thấy nó trả lời. Đợi lâu quá mới gọi đt cho nó thì nó tắt máy, gọi 3 lần nó tắt máy cả 3, mãi lâu sau nó mới nhắn lại, câu đầu tiên là trách móc mình ngay:

congchuaxuhoag: Use

congchuaxuhoag: Caj j tu tu ak

congchuaxuhoag: Thay tat may thi hieu ban

Mình nhắn usename để nó active, nó active xong mình hỏi nó active chưa nó cũng ko nhắn lại cho mình là xong rồi hay chưa, mình phải tự log sock mới biết là nó active rồi.

Đã nhiều lần mua sock của nó rồi nhưng thấy thái độ cư xử của nó với khách hàng thật tồi, cách nói chuyện gọn lỏn cộc lốc. nó kêu không pm được thì gọi điện mà gọi cho nó thì nó tắt máy, bận thì bảo người ta đừng giao dịch nữa, bận thì nói 1 câu để người ta biết, đó là phép lịch sự tối thiểu, nói 1 câu bận thì chết ngay à.

Mình đang vội có việc phải đi, đã không nói gì thì thôi nó còn lên giọng trách móc kêu mình ngu phải tự hiểu rồi cái gì cũng phải từ từ rồi bảo dù có mua của ai thì cũng lấy từ nó ra mà thôi . Nó nghĩ 1 mình nó bận chắc, đang bận phải đi thời gian pm ngồi đợi nó làm được ối việc rồi. khách hàng pm liên tục như thế cũng phải biết khách hàng đang vội chứ, đã không nói gì còn lên giọng trách móc phải tự hiểu đợi nó, “ phải đợi mày đến bao giờ hả loại não ngắn ? “. nó tưởng 1 mình nó mua được vip72 chắc, có mất thêm tiền mua mà thấy thoải mái cũng ko tiếc nhé, rẻ 1 ít mà mang lại bực mình thì cũng ko cần nhé. Tội ngu bị chửi ráng chịu nhé, với loại não ngắn với vô lễ thì đây không cần khách sáo nhé

Mày não ngắn mới đối xử với khách hàng như vậy, 1 dịch vụ tốt khi chưa thể liên lạc được thì phải xin lỗi khách hàng vì chậm trễ đằng này đã không nói gì mày còn trách móc rồi chửi khách hàng ngu phải tự hiểu đợi mày, làm dịch vụ mà như bố thiên hạ, chăm sóc khách hàng ko ra gì sớm muộn cũng mất dần khách nhé.

P/s: gạch đá vào đây ném lại hết nhé

.
 
up cho mọi người biết dịch vụ của congchuaxuhoag
 
Upvote 0
Thật sự thái độ của bạn này rất kém...cảm thấy cách nói chuyện như không phải con gái nữa. Ăn nói cộc lốc, mua sock chứ có phài xin xỏ đâu..!
Tóm lại sock giá rẻ nhưng thái độ phục vụ quá kém
P/s: Xui cho anh chồng lấy được cô nàng, chắc bị cô nàng véo tai cả ngày :D
 
Upvote 0
Bạn đợi 1 lát cũng có 1 số bạn vào comment về thái độ bán hàng...!!!! đàn bà con gái ăn nói hơi sỗ sàng
Hi vọng bạn congchuaxuhoag thay đổi lại thái độ làm việc, để người bán và người mua được vui vẻ


chắc đến "ngày" :p
 
Upvote 0
sock 1.png
cho cái hình chat log nhé
log chat. đoạn sau là chửi nhau giữa mình và nó cần thì up hết
 

Attachments

  • sock 2.png
    sock 2.png
    42 KB · Views: 230
Upvote 0
lỡ đang abc xyz j mà bị gọi liên tục nên trút giận cũng nên :eek:
 
Upvote 0
thớt cũng là con gái à :rolleyes:
 
Upvote 0
Loại này là loại gì vậy? Người ta mua, support ko tốt quay ra bảo buzz hoài, gọi hoài... Ko hiểu làm ăn cái kiểu shit gì keke
 
Upvote 0
chắc đến "ngày" :p
Đang đeo lon mod đấy, phát biểu cho đàng hoàng vào, có là tội phạm thì vẫn nên tôn trọng phụ nữ 1 tí, chả lẽ gia đình bạn ko ai có cái đó, nói ít hiểu nhiều nhé ;)
 
Last edited:
Upvote 0
có khi đang ấy ấy mà bị quấy nên hơi ức thế thôi , hi vọng cải thiện thái độ làm việc
 
Upvote 0
có khi đang ấy ấy mà bị quấy nên hơi ức thế thôi , hi vọng cải thiện thái độ làm việc
bận thì nói bận để người ta còn biết đằng này nó đã rep lại mình nghĩa là nó đang giao dịch với mình mà khi chuyển tiền xong pm với buzz yahoo với gọi đt đều không được, mãi sau nhắn lại thì câu đầu tiên là trách móc kêu người ta phải tự hiểu chờ nó rồi cái gì cũng từ từ, thế chắc chỉ 1 mình nó bận,người ta đang vội nó lại bảo cứ từ từ, thế nhà nó cháy thì nó cũng cứ từ từ nhé, lại còn chửi khách hàng. Mình không có thói quen để người khác phải chờ mình, bận thì mình sẽ nói, ngay log chat bạn cũng thấy chuyển tiền mình cũng nói nó đợi mình chuyển. Dịch vụ của nó quả vãi nồi. Có những người bất lịch sự người khác pm với nhắn mà không thèm trả lời lại, chắc họ nghĩ họ pro quá nên coi thường người khác. Đời lên voi xuống chó biết đâu mà lần
 
Last edited:
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,488
Messages
7,097,273
Members
172,577
Latest member
ok9video

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom