Help Paypal rút tiền từ 8/1 chưa hoàn thành

Chết, mình cứ nghĩ ko sao. Mới đặt rút gần 500$, tài khoản personal. Thấy nó ghi rõ là 5-7 days business days. Thôi xong đời, ko lẽ chuyển qua xài Skrill ta. Skrill rút 1 ngày là có tiền trong bank rồi. Cơ mà chơi HotForex còn có thể rút qua Skrill. Khách hàng toàn dùng Paypal không thì tính sao chài... Bán exchange chăng...
 
Túm cái váy lại là giao diện mới không rút được à mấy chế
 
nâng lên Premier rút từ 10h sáng nay vẫn pending. xót ruột value
sweat.gif
 
nhìn chữ Pending màu xanh nỗi lên là biết rút tiền trong giao diện mới và rút bằng tài khoản Personal rồi. bạn đợi vậy thì đến khi nào nó fix xong lỗi hệ thống thì mới Completed được đấy .Vậy nên hãy đề nghị đảo ngược tiền lại paypal gửi đến [email protected] . sau khi reverse tiền vào lại Paypal thì tiến hành Update tài khoản lên Primier ở đây : https://www.paypal.com/us/cgi-bin/webscr?cmd=_run-signup-upgrade-link
không vào trực tiếp tài khoản Update nhé. Sau khi Update sẽ trở về giao diện cũ rồi withdraw như bình thường.
sau khi withdraw : 1. chữ Pending màu đen , không nỗi lên
2.nhận được mail từ 2-4 ngày làm việc như thường lệ ( k phải loại mail 5 đến 7 ngày nhé )
_ Chúc thành công_
Thanks bác, Làm theo hướng dẫn của bác đã hoàn thành y như yêu cầu, hóng tiền về :D
 
Fu ck paypal ., gửi 3 tin ở message center, 2 tin ở facebook, 1 topic ở paypal community
Giờ nó mới bắt đầu reply



Dear XXXX,

Thank you for contacting PayPal Customer Support. My name is Andi and I am happy to assist you.

I have reversed your withdrawal and the money has been refunded back to your PayPal account.

As a temporary workaround, you can upgrade to a Premier account. However, to do so, you will need to upgrade first to a Business account.

Once you've upgraded, reply to this email and we'll help downgrade you back to a Premier account.

After that has been done, you can attempt the withdrawal again.

It is my pleasure to assist you. Thank you for choosing PayPal. We are committed to making your experience with PayPal pleasant and rewarding. We welcome your feedback and hope you recommend us to your friends and family.

Please make sure you have a valid mobile phone number on your PayPal account so that we can contact you if we need to confirm any unusual account activity and protect you from unauthorized account use. To add or update a mobile phone number is easy: Log in to your PayPal account, click "Profile" near the top of the page, and then click "Update" beside "Phone."

Whenever you have any questions, just email us or call us by clicking "Help" at the bottom of any PayPal page.

Sincerely,
Andi
PayPal Customer Solutions
PayPal

Copyright © 1999-2016 PayPal. All rights reserved.


bạn cho mình xin cái email của nó với ! thanks
 
sao ko bán mà rut về làm chi vừa tốn fee vừa mất time hả b
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,790
Messages
7,076,389
Members
170,874
Latest member
Uuuuuu6
Back
Top Bottom