• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Sell Nhận làm báo cáo tổng kết Offer 1000 infor 50k, Tách Infor số lượng lớn

Status
Not open for further replies.

phamvandai

Junior
Joined
Nov 18, 2013
Messages
203
Reactions
106
MR
0.004
Không biết có bạn nào giống mình không khi mà tuần nào cũng thế, cứ đến gần giờ nộp báo cáo rồi mới vắt chân lên làm báo cáo tổng kết :D. Mặc dù là tổng kết thành quả để lãnh $ đó, nhưng mỗi lần làm báo cáo tổng kết là lại thấy ngại và sợ :(. Có tuần mình làm tới gần 1000 infor mà phát sốt, 2 tay mỏi rã, làm xong đứng dậy suýt ngã vì thấy toàn sao. :confused::confused::confused:. Đã thế nhiều khi đang làm thì hàng họ nó lại lên, lead ầm ầm mà chẳng lẽ lại bỏ dở, rồi nhiều khi bận việc hay hỏng máy lại không làm kịp để nộp. Không nộp thì khỏi lãnh lương mà chậm thì lại phải van xin các sếp...Túm lại là rất ngán cái món tổng kết này :mad:

Để giúp các bạn không phải bận tâm lo lắng tới vấn đề tổng kết báo cáo vào mỗi dịp cuối tuần, Không phải mất vài tiếng vàng ngọc để làm 1 công việc rất nhàm chán là ngồi Copy Paste hàng trăm hàng nghìn cái infor(Thời gian đó để mình thư giãn cuối tuần với gấu, mèo, hoặc giành thời gian chiến đấu kiếm thêm vài $ nữa rất nhẹ nhàng mà tình cảm) mình mở dịch vụ nhận làm báo cáo tổng kết siêu tốc cho các bạn. Hoặc bạn nào có nhu cầu cần tách Infor lấy ra Mail, Username - pass giống như tổng kết Offer thì có thể liên hệ với mình. Nhận làm siêu tốc và số lượng lớn

Giá khởi điểm như sau: Tùy thời gian yêu cầu giao hàng mà thỏa thuận giá, thời gian có thể là sau 2 tiếng, 1 tiếng 30 phút hoặc 15 phút.

Với 100 - 200 Infor Giá 10k
200 - <400 : 20k
400 - <600: 30k
600 - <800: 50k
800 - 1000: 60k


Vì giá tiền rất ít nên rất ngại trung gian mà ai thích trung gian thì cứ đề xuất :D, chủ yếu mình kiếm tí tiền điện thoại nên bạn nào có nhu cầu hợp tác thì mạnh dạn liên hệ với mình

Skype của mình là: Đại Đại 01696 (Copy y nguyên nha)
Email: [email protected]

- Quy trình làm việc như sau: Nên liên hệ trước với mình(thỏa thuận và thanh toán đã :D). Sau đó các bạn gửi cho mình file nén của tất cả infor cần báo cáo(Qua Email hoặc Skype), thời gian yêu cầu giao hàng, email. Mình sẽ nhận và làm cho bạn, sau đó đúng sau khoảng thời gian yêu cầu bạn check mail hoặc online để nhận hàng. Hàng là 1 file excel với toàn bộ infor theo yêu cầu. Kiểm tra lại chất lượng hàng hóa trước khi rời quầy.

Cam kết: - Hợp tác lâu dài nên mình cần tạo dựng uy tín. Giao hàng sai hẹn, chậm 1 phút, sai, thiếu 1 infor => Khỏi thanh toán và Report ngay cho nóng, nếu không vừa ý có thể chỉ ra và yêu cầu Refund lại tiền.

Thanh toán qua thẻ điện thoại hoặc có thể gửi qua Đông Á Bank cho mình cũng được

Tk Đông Á: 0104659940 (Phạm Văn Đại) - Số điện thoại của mình: 01696 908 923

Hy vọng được hợp tác! :)
 
dịch vụ hay đánh đúng nhu cầu :D chúc thớt đông khách
 
vãi cả dịch vụ, làm offer thì làm xong info nào copy usename cho vào excel luôn mà nhỉ?
 
Ủng hộ ne
 
đưa đây tổng kết cho giá = nửa nè :v
 
tổng kết cái gì vậy nhỉ, làm offer 2 năm rồi mà cũng có tổng kết cái gì lâu đâu ta
 
tự làm khó mình, có khi bạn hỏi cách để lưu info thế nào cho nhanh và dễ nộp file người ta chỉ cho bạn cách còn nhanh hơn bạn gấp x lần chứ chẳng phải dịch với chả vụ
 
tự làm khó mình, có khi bạn hỏi cách để lưu info thế nào cho nhanh và dễ nộp file người ta chỉ cho bạn cách còn nhanh hơn bạn gấp x lần chứ chẳng phải dịch với chả vụ

Làm ơn chỉ cho em với, hoặc share lên đây cho anh em nào có nhu cầu cũng được. Hiện tại em vẫn làm thủ công bằng tay bác ợ:oops:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,774
Messages
7,076,214
Members
170,866
Latest member
cosmovn58

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom