Nhận đào tạo và tuyển newbi làm chuyện "ấy" Ngày lên đỉnh 2-3 lần!!!

cho xin 1 vé, yahoo dưới chữ ký
 
Cho xin 1 slot
Yahoo: greendragon_48kd1
Thanks
 
Mình là mem mới,có thời gian rãnh online rất nhiều và thực sự rất cần được hướng dẫn. yahoo của mình là: hoangnguyensdc Mong được chỉ giáo.cám ơn bạn rất nhiều.
 
mình bán hàng ngồi máy cả ngày, có vốn đầu tư nếu cần, ngày online trên 10 tiếng, mong muốn hợp tác lâu dài, xin bạn chỉ giáo, yahoo: frosty_lion145
 
Chào cả nhà, thú thực thì mình tuy nhiều tuổi nhưng cũng mới làm chuyện ấy thôi. Mình may mắn hơn các bạn newbi là gặp được 1 pro cao to đen hôi thông ass, xếp hình các kiểu mình thấy thật sung sướng khi ngày tàng tàng cũng lên đỉnh đôi chục lần. Nên mọi thứ giờ nó cũng thông thoáng (vẫn còn thấy thốn).
Mọi thiên tài đều từng là 1 đứa trẻ, từng quy tay, thẩm du đôi ba lần trong đời mong muốn được lên đỉnh dù chỉ 1,2 lần trong ngày, mình đã đọc rất nhiều topic với tâm trạng như vậy của các newbi. Rât hiểu cảm giác của newbi khi mới bước chân vào đời tìm hiểu chuyện ấy, nên mình quyết định lập topic này để hướng dẫn các newbi mới bước vào đời chưa bị ai thông ass và hấp diêm để hướng dẫn làm chuyện ấy theo phương pháp KAMASU-ỌP. ( Vì là free nên giới hạn lên đỉnh 2,3 lần trong ngày)
Mình sẽ hướng dẫn các newbi tự sướng theo phương pháp quay tay, thẩm du có tên khoa học là cheat. Nhưng cũng tối thiểu ngày lên đỉnh được đôi ba lần. Không hướng dẫn xếp hình tên khoa học là real traffic gì đó bởi vì cách này rất phức tạp, phải biết PR bản thân, marketting các kiểu, chăn rau, luộc rau << cái này bản thân mình cũng chưa làm được, không có gấu để xếp hình.
Khi được khai thông và học cơ bản, các bạn có thể tự mình mày mò tìm ra các kiểu quay tay, thẩm du độc đáo để có thể ngày lên đỉnh đôi chục lần, và thành pro đi đứng đường vẫy khách hoặc nộp đơn tại các lầu xanh quán (trên forum có rất nhiều má mì tuyển) Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào các bạn. Mình nhắc lại chỉ hướng dẫn mang tính chất gợi mở, và hết sức cơ bản. Phần thực hành mình hướng dẫn 2 kiểu tự sướng phổ biển hiện này là classic sonic và 69 blvd.

Các điều kiện để mình nhận đào tạo:
- Có sức khỏe, có thể kéo dài cuộc yêu ít nhất 2h, không tuyển loại yếu sinh lý, chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền.
- Có điều kiện mua dần ăn, ba con sâu hay dầu bôi trơn (600k) Trên thị trường hiện có rất nhiều các nhãn hiệu nôi tiếng như hma, vip72... Cái này mình sẽ mua giup các bạn và giữ. Sau khi đc học làm với mình ít nhất 2-3 tháng tùy (rate rất tốt).Cam kết tối thiểu ngày lên đỉnh 2 lần thời gian khuyến khích là vào buổi sáng. Sau đó mún đi đâu thì đi, đứng đường hoặc vào các group , lầu xanh gì đó tùy. Chi tiết và quy định cụ thể mình sẽ gửi sau.
Nội dung đào tạo:
- Có khái niệm cơ bản về chuyện ấy.
- Sử dụng thành thạo dầu ăn, các công cụ séc toi hỗ trợ việc lên đỉnh.
- Được hỗ trợ ban đầu 1 ít về các loại dầu bôi trơn.
- Thực hành 2 kiểu tự sướng là classic sonic và 69 blvd. Ngày lên đỉnh khoảng 2-3 lần
Mục đích:
- Giup các bạn newbi có thêm một sự lựa chọn về phương pháp tự sướng
- Qua đây cũng muốn tuyển thêm 2 bạn để THREE SOME HARD CORE. Khi vào nhóm three some các bạn sẽ được học nhiều hơn, được học các kỹ năng phụ: tạo số phone, reg mail auto, get sock free, cập nhật list off....

P/s: Mình chỉ nhận newbi thực sự, mới bước chân vào đời mong muốn tìm một con đường dẫn tới sung sướng. Mọi hướng dẫn mang tính chất mở và hoàn toàn FREE. Không nhận các bạn bị thông ass te tuy, hay loại bị hấp diêm nát bươm.
Newbi để lại ya hô - bờ rô để lại mấy câu úp bài.
Các bạn để lại yahoo và chiều dài (boy), chiều rộng (gril) Mình sẽ chủ động liên hệ. Không liên hệ với các bạn tự ý buzz mình.
THANK ALL! NHÌN KỸ YAHOO ĐỂ KHÔNG BỊ SCAM - XÁC MINH SỐ ĐIỆN THOẠI KHI GIAO DỊCH. 01247 HAI HAI HAI HAI 12
cho xin 1 lot
 
xin 1 slot yh skeleton_king90
p/s e còn zin muốn đc thông ass 1 lần mong a tigerkul chiếu cố
 
Xin 1 vé học Off
Yh : hoang1636
Trước ko bik làm j mà add yh bác này rồi nhỉ ? :D
 
yahoo : anht2605
Xin 1 slot :D
 
Quả PR thiệt là cái tình....hóng phát pm yahoo mình học hửi xem nào...ngày 2-3h là okie rồi. Thắng kiếm ly cafe cũng được ;)
 
...Ôi chủ thớt dâm đãng, các mem đăng ký thì dâm dục...
Bạn ơi, cho mình 1 chân với, newbie, biết sơ sơ về offer, thời gian rãnh cả ngày lẫn đêm. Liên hệ mình qua yahoo: haonamit
P/S: Trong sáng là đây.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,761
Messages
7,075,944
Members
170,851
Latest member
NguyenTheThanh
Back
Top Bottom