Nhận 50.000 Satoshi miễn phí trong 10 phút

acquydianguc

Banned
Joined
Aug 16, 2014
Messages
182
Reactions
184
MR
0.245
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
http://www.latium.cc/login/accounts/default1/banners/135c5829.jpg
Đây là 100% miễn phí!
Nếu bạn đang tìm kiếm một số Bitcoin miễn phí sau đó chỉ cần làm theo các đơn giản "1,2,3 bước" dưới đây và bạn sẽ có 50.000 Satoshi (= 0,00050000 Bitcoin) trong ví của bạn trong vòng vài phút để bắt đầu và bước 3 sẽ chỉ cho bạn cách để làm cho TRIỆU của Satoshi mỗi ngày hầu như không làm việc! Chỉ cần một số công việc ngay từ đầu và sau đó nó tự động thí điểm trên thu nhập hàng ngày Bitcoin còn lại!
Cảnh báo !!! >> KHÔNG Hãy khoản giả Theo Bạn (1 tài khoản mỗi địa chỉ IP) Bởi vì Nó sẽ Nhận Tài khoản của bạn đóng và nhanh!

Đây là một lời đề nghị thực sự và nó hoạt động như một say mê!
Bước 1: Trước tiên, bạn cần phải gia này Latium Đối với trang web miễn phí
Lưu ý: Hãy chắc chắn để sử dụng 100% thông tin thực sự khi làm cho tài khoản của bạn bởi vì bạn cần phải xác minh email của bạn và điều này thực sự sẽ làm cho bạn phân bổ tiền ... không có nguy cơ mất tài khoản của bạn bởi vì bạn sử dụng thông tin giả mạo.
Sau đó, bạn sẽ nhận được 5 LATIUM miễn phí chỉ cho tham gia. (chúng tôi sẽ biến điều này thành 50.000 Satoshi)
Tải phần mềm ví được tìm thấy trên trang web của họ cho nền tảng điều hành của bạn, do đó bạn có thể rút ra 5 LATIUM của bạn để ví của bạn ...
hoặc vào đây để
Mở chương trình và để cho nó đồng bộ với các mạng (mất một vài phút), sau đó đi đến "Nhận Tiền xu" trong ví và lấy địa chỉ thanh toán của bạn. Sao chép và lưu các địa chỉ trong một tập tin văn bản trên máy tính của bạn cho các bước tiếp theo.
Sau đó trong tài khoản trực tuyến của bạn và đi đến "Báo cáo> Chi trả cho tôi" ở menu bên trái.
Đầu tiên nhập địa chỉ thanh toán chi tiêu của bạn và lưu nó, sau đó nhấp vào thanh toán yêu cầu.
Bạn sẽ nhận được thanh toán trong vòng 24 giờ tại tất cả. Nếu nó mất nhiều thời gian, chỉ cần gửi để được giúp đỡ và Latium quản trị sẽ giúp tại diễn đàn bài này:https://bitcointalk.org/index.php?topic=610614.0
Bước 2: Một khi bạn đã LATIUM của bạn (LAT) trong ví của bạn:
Các bước dưới đây cũng là q khóa học sụp đổ nhanh chóng trong giao dịch alt xu - một cái gì đó rất tiện dụng để biết khi làm việc với các đồng tiền xu mật khác nhau
icon_smile.gif

Tới xu swap.net (tạo một tài khoản miễn phí - Chỉ cần gửi email cần thiết để đăng nhập và xác minh cashouts)
Gửi LAT của bạn trên CoinSwap. (Mất 10 xác nhận sẽ xuất hiện trong tài khoản của CS)
Sau đó vào tab "thị trường" ở trên cùng của trang web.
Kích nút LAT / BTC.
Sau đó di chuyển xuống "Bán LAT" và tạo ra một trật tự mới.
Đơn đặt hàng bán rất nhanh nếu bạn giảm giá của bạn chỉ là một chút từ hiện tại chỉ cần không đi thấp hơn so với 9000 satoshi mỗi LAT để giữ cho thị trường lên.
Sau khi thực hiện nhấn "submit để bán" và nó sẽ đi để bán. Các Bitcoins sẽ đi trong tài khoản Bitcoin của bạn trong vòng vài phút.
icon_smile.gif

Kiểm tra tài khoản CoinSwap của bạn trong một thời gian ngắn và bạn sẽ có Bitcoins.
Bây giờ hãy vào "Profile" nút ở phía trên cùng của trang web.
Click vào "địa chỉ Rút" và đặt địa chỉ Bitcoin của bạn trong "BTC" và tiết kiệm.
Bây giờ đi đến trang số dư và rút Bitcoin của bạn! (bạn sẽ cần phải bấm vào một liên kết trong email để xác minh và gửi tiền ra.)
Đi trước signup với LATIUM, có được miễn phí LAT của bạn và chuyển đổi chúng sang Bitcoins!
Bước 3: Bây giờ để làm cho TRIỆU Like Me !!!
Chỉ cần có được giới thiệu trong tài khoản Latium của bạn và bạn sẽ kiếm được 5 LAT cho mỗi đăng ký! (Khoảng 50.000 Satoshi Hoặc thêm!)
>>> Bạn Kiếm LATIUM Từ 100 cấp độ giới thiệu! <<<
KHÔNG ĐẶT TÀI KHOẢN GIẢ ... Điều này sẽ không kiếm được Bạn Bất cứ điều gì!
Sau đó bán LATIUM cho Bitcoin trên CoinSwap!
TIP Để Bắt Tấn Giới thiệu Với Không có việc: Chỉ cần Tham gia Coinurl.com hoặc Adbit.co và mua một số quảng cáo. Hãy chắc chắn rằng bạn nói với người xem như thế nào để có được 50K satoshi từ 5 LAT và nói với họ không phải để làm cho các tài khoản giả mạo bởi vì nó sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ satoshi. Tốt nhất là sử dụng một trang giật gân, trang blog hoặc diễn đàn bài như tôi đã giải thích tất cả cho người xem của bạn và chắc chắn để bao gồm liên kết giới thiệu latium của bạn.
Không có trang web của riêng bạn giật gân hoặc không có ý tưởng làm thế nào để làm cho một trong những?
Đây là một thực trang được lưu trữ sẵn sàng giật gân , tất cả các bạn cần làm là nhập vào mã LAT của riêng bạn giới thiệu (giải thích trên trang đầu tiên), sau đó nó sẽ tạo ra một trang tìm kiếm rất mát mẻ cho bạn có chứa liên kết giới thiệu LAT của riêng bạn và hướng dẫn cho người xem của bạn.
Chỉ cần không có ý tưởng freaking những gì heck bạn trên về Bitcoin, Latium thứ blockchainsaw mật này?
Chúng tôi sẽ. nếu bạn là một newbie chúng tôi biết cảm giác, chỉ cần đi qua là gì Bitcoin có chứa một số liên kết nhanh chóng bắt đầu để giới thiệu bạn với thế giới của các đồng tiền mật, ví, blockchains và nhận được lô hàng đầu tiên của satoshi miễn phí, khen ngợi từ cộng đồng vòi nước! Đừng lo lắng, vòi nước nhỏ giọt nhưng không nước
icon_smile.gif

Đi trước signup với LATIUM, có được miễn phí LAT của bạn và chuyển đổi chúng sang Bitcoins!
Rise CHỦ YẾU trong Latium Coin Giá trị - Chúng tôi giao dịch 1 LAT cho 19.004 Satoshi - xem chi tiết tại đây!
Cập nhật quan trọng về cách để có được những thỏa thuận tốt nhất từ Latium
Điều đầu tiên bạn nên biết về POS so với tù binh chiến tranh và làm thế nào để mang lại lợi ích:
Latium được dựa trên bằng chứng của cổ phần tù binh chiến tranh thay vì Bằng chứng về việc tù binh chiến tranh. Không khai thác là cần thiết để duy trì mạng.Mỗi người giữ Latium có thể đặt đồng xu cổ phần và được trả lãi suất để làm như vậy. Điều này làm giảm đáng kể các nguồn lực cần thiết để duy trì mạng.
Latium sử dụng Bằng chứng về cổ phần (PoS) thay vì các bằng chứng điển hình của công việc (POW) thuật toán. POS trả lãi mỗi khi người dùng bạc hà một khối.Tất cả người dùng giữ Latium trong ví của họ có khả năng bạc hà. Ưu điểm chính của POS là tiêu thụ thấp hơn tài nguyên, phân phối công bằng hơn của đồng tiền mới, ổn định mạng lưới lớn hơn và không có yêu cầu phần cứng đặc biệt. Đối với một sự hiểu biết chi tiết hơn về POS xin vui lòng nhấn vào đây .
Lãi suất cho Latium hiện đang ở mức 50%
Bởi vì Latium không cho phép khai thác, họ yêu cầu một cơ chế để xác nhận cả hai mạng và tạo ra đồng tiền mới (tương tự như khai thác mỏ). Latium thực hiện điều này bằng cách thực hiện lạm phát và sử dụng lạm phát này để trả lãi cho bất kỳ người dùng rằng bạc hà một khối. Để đơn giản, bất kỳ người dùng giữ Latium có thể đạt được lãi suất các đồng tiền họ nắm giữ. Lãi suất sẽ thay đổi theo thời gian để bù đắp cho đồng tiền trong lưu thông.
Tất cả những điều nói trên có nghĩa là cho bạn và Latium bạn sở hữu bây giờ?
Nếu bạn có kế hoạch để giữ cho Latium trong một thời gian để chơi trên thị trường, sau đó giữ nó trong ví của mình và để cho chạy ví, giúp validate blockchain và bạn kiếm được lãi tiền xu của bạn được tổ chức trong ví của bạn.Nếu bạn để nó trong một chiếc ví tiền ngoại tệ, họ sẽ được hưởng lợi từ thu nhập lãi.
Vì vậy, hoặc trao đổi LAT của bạn càng sớm càng tốt để BTC và làm việc của bạn hoặc giữ nó trong ví của bạn cho đến khi bạn đã sẵn sàng để chơi các thị trường trao đổi và kiếm thêm.
Hãy nhớ rằng nếu bạn làm điều này để giữ ví của bạn mở / chạy khi nào bạn trực tuyến với POS quan tâm.
Đi trước signup với LATIUM, có được miễn phí LAT của bạn và chuyển đổi chúng sang Bitcoins!
http://latium.**/?a_aid=53ee541bf2ae1
nguồn :http://kiemtienmoingayvoitoi.blogspot.com/2014/08/nhan-50000-satoshi-oi-voi-mien-phi.html
 
Last edited:
ai làm chuột bạch đi:p
 
cái này nhớ vụ nhận 5 LAT gì đây mà :D
 
lúc em reg acc đc 5 lat , tuyển 1 ref đc 5 lat nưa , rút 10 lat , sau 1 ngày tiền đã về , làm biếng tuyển ref nên nghĩ luôn ko chơi nữa ,rate thật sự rất tốt :D
 
cái địa chỉ btc trong btc-e có phải là btc-add không mọi người?
 
Ông này dùng google dịch lôm côm chả hiểu mô tê gì cả :eek::eek:
Nếu bạn kiếm đc rồi thì bạn post cách làm của bạn để mn cùng test :rolleyes:
 
translate chắc luôn....hành văn của bác Gò thâm sâu thật :))
 
cheat di roi ra dao het :) Site nay check cheat cuc kho an (cheat 10 acc thi die 8 acc), con neu cheat theo ref thi xac dinh la ra dao :D
 
Có proof ko thớt ơi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,861
Messages
7,077,313
Members
170,917
Latest member
thayphamlam

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom