Waiting for Answer NGOCATIN85 SCAM 4200$ paypal

Status
Not open for further replies.
Tiếp tục ngồi hóng chờ tin paypal review thôi, các bác có ai biết tỷ lệ % paypal sẽ reversed lại acc tớ là bao nhiêu ?

Cậu là người bán pp à, vậy khả năng rất cao là cậu sẽ không bị mất paypal mà bị limit 180 days thôi nhé
 
vụ án chưa xong nữa ah
 
Các mem ơi cho e ké tí, e cần mua gấp 50$ pp nhưng ko biết post vô đâu. Có bác nào giúp e được vụ này không?
Đa tạ các bác nhé-!
 
Tiếp tục ngồi hóng chờ tin paypal review thôi, các bác có ai biết tỷ lệ % paypal sẽ reversed lại acc tớ là bao nhiêu ?
Bác chuyển bằng Services/Products hay Personal Payment? Bác chọn Dispute not received hay Unauthorised Claim?

Nếu bác chọn Services/Products và Dispute Not Received thì 100% là lấy lại được tiền

Nếu bác chọn Personal Payment, và đặt biệt là Unauthorised Claim thì khả năng rất thấp. Đặt biệt là bác chuyển tiền rồi Unauthorised thì là 0% vì Unauthorised là ai đó tự ý dùng PP của bác mà kô có sự cho phép của bác. Thiếu trung thực PP sẽ kô cho lấy lại tiền đâu.
 
Bác chuyển bằng Services/Products hay Personal Payment? Bác chọn Dispute not received hay Unauthorised Claim?

Nếu bác chọn Services/Products và Dispute Not Received thì 100% là lấy lại được tiền

Nếu bác chọn Personal Payment, và đặt biệt là Unauthorised Claim thì khả năng rất thấp. Đặt biệt là bác chuyển tiền rồi Unauthorised thì là 0% vì Unauthorised là ai đó tự ý dùng PP của bác mà kô có sự cho phép của bác. Thiếu trung thực PP sẽ kô cho lấy lại tiền đâu.
vãi thật có biết đầu đuôi sự việc ko mà vào phán như thánh @@:eek:
 
vãi thật có biết đầu đuôi sự việc ko mà vào phán như thánh @@:eek:
PayPal cũng đâu biết đầu đuôi sự việc, không ai ngoài 2 bên biết sự thật... nhưng PayPal có tiến trình để xem xét sự việc và đánh giá sự trung thực từ các phản hồi để đưa ra kết quả cuối cùng.

Khi Unauthorised Claim liền thì PP vẫn cho bên bán hàng được reply... rồi PayPal quyết định kết quả


Nếu bạn chọn Dispute trước, Paypal cũng khuyên chúng ta chọn cách này để lấy lại tiền là giải quyết tranh chấp 2 bên trước, tránh phiền hà nhân viên PayPal, nếu thỏa thuận được thì thôi ví dụ như bên kia chuyển lại hàng và bạn Close Dispute, còn khi không đến 1 thoả thuận chung được thì lúc này bạn chọn lên Claim.

Sau đó Paypal xem xét đựa vào sự trả lời 2 bên

Còn cả 2 bên reply nếu không khớp nhau thì đến bước cuối:

Bước cuối: lấy tiền người bán hoàn trả tiền người mua nếu người bán không có bằng chứng chuyển hàng/và bằng chứng này không thể kiểm tra online bởi bên thứ 3 như DHL
 
Last edited:
con neu chon Services/Products va Unauthorised Claim thi sao bac?
Bạn thực sự hiểu Unauthorised Claim là gì không? là khi PP của bạn bị thâm nhập hoặc thẻ tín dụng của bạn bị sử dụng mà không có sự cho phép của bạn/không được bạn chứng thực, nói bằng ngôn ngữ PayPal thì là: Your Paypal or CC has been used/charged in a FRAUDULENT WAY WITHOUT YOUR KNOWLEDGE

Khi mà bạn mà đã là bất cứ Claim gì rồi thì chỉ còn chờ PayPal phán xét thôi.

Còn nếu khi bạn chọn Dispute, Not received items thì hợp lý hơn nhưng mất thời gian hơn và khả năng thắng case cực cao: Paypal cho phép 2 bên đối chất khi Dispute, sau đó bạn có thể chọn Escale (nâng cấp) thành Claim, khi là Claim thì kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào PayPal, người Paypal sẽ review đựa trên đối chất 2 bên. Mình cam đoan bạn thắng nếu như bên bán hàng không cung cấp được bằng chứng chuyển hàng/Proof of delivery. Proof vận chuyển hàng ví dụ DHL này còn phải được check online bởi nhân viên Paypal.

Bạn nên nhờ người có trình độ tiếng Anh tốt chút với lại có kinh nghiệm là được, bí mật thắng case là Trung thực, còn không thì bạn thua cũng đừng trách PayPal.

Tớ Không khẳng định bạn thắng hoặc thua case vì thường thường PayPal bảo vệ người mua hàng hơn là người bán hàng, nhưng bạn chọn Unauthorised Claim thì bạn hơi sai đó. Nhưng mình nghĩ khả năng bạn thua case này lắm vì:

Khi Unauthorised claim xảy ra, Paypal sẽ có 1 cơ chế kiểm tra cái Claim này có thật hay giả, Nếu thật là tiền bạn bị sử dụng mà bạn không cho phép thì Ngay lập tức nó Refund bạn liền chứ không để chờ khoảng 10 ngày rồi Denied Claim nghĩa là bạn mất tiền, tớ đoán vậy vì tớ cũng nghe nói chứ không chứng kiến.
 
Last edited:
vào pp mở dispute -> done
Đơn giản ghê heng, đại bàng là đây: PayPal 1 click refund PP $$$

Mình chỉ là cò con thôi... con cò bé bé nói nhảm nhàm nham

Thực ra em có điều này thắc mắc @phh_ex bác biết thằng kia scammer nhưng sao vẫn giao dịch với nó, có điều gì đó cả 2 bên vẫn không nói ra được, mà thôi, chuyện riêng của bác với Ngố-Cả-Tin, bác thích thì chia sẻ còn không thì thôi... chuyện riêng của 2 người.

Mong bác lấy lại được tiền dù trong lòng em có hơi vương vấn, nhưng chúng ta đều học được từ sai lầm của mình... em nhớ có cái case PP này khó hơn của bác mà em là người bán hàng, thằng kia nó cũng Unauthorised claim, PP denied case này vì phát hiện ra nó nói dối... sau đó nó chơi DÂM CHARGEBACK Credit card từ nhà băng trong PP của nó, nhưng em vẫn không mất tiền vì Paypal dùng chính tiền của họ mà trả. Tức là PP cho mình thắng thì mình không thể mất tiền.

Em nghĩ cái cần là trung thực thì PP case nào cũng thắng được, trung thực là điều đơn giản nhưng nhiều người không chịu hiểu... em cũng thấy khó hiểu luôn.
 
Last edited:
Đơn giản ghê heng, đại bàng là đây: PayPal 1 click refund PP $$$

Mình chỉ là cò con thôi... con cò bé bé nói nhảm nhàm nham

Thực ra em có điều này thắc mắc @phh_ex bác biết thằng kia scammer nhưng sao vẫn giao dịch với nó, có điều gì đó cả 2 bên vẫn không nói ra được, mà thôi, chuyện riêng của bác với Ngố-Cả-Tin, bác thích thì chia sẻ còn không thì thôi... chuyện riêng của 2 người.

Mong bác lấy lại được tiền dù trong lòng em có hơi vương vấn, nhưng chúng ta đều học được từ sai lầm của mình... em nhớ có cái case PP này khó hơn của bác mà em là người bán hàng, thằng kia nó cũng Unauthorised claim, PP denied case này vì phát hiện ra nó nói dối... sau đó nó chơi DÂM CHARGEBACK Credit card từ nhà băng trong PP của nó, nhưng em vẫn không mất tiền vì Paypal dùng chính tiền của họ mà trả. Tức là PP cho mình thắng thì mình không thể mất tiền.

Em nghĩ cái cần là trung thực thì PP case nào cũng thắng được, trung thực là điều đơn giản nhưng nhiều người không chịu hiểu... em cũng thấy khó hiểu luôn.
1 người thường xuyên GD pp và nick 2012
1 người không biết và nick 2013 và không biết sự việc thế nào
vậy thì sao nhể :eek:
 
1 người thường xuyên GD pp và nick 2012
1 người không biết và nick 2013 và không biết sự việc thế nào
vậy thì sao nhể :eek:
đừng lấy thời gian hoạt động của nick ra để so sánh chứ :)
 
1 người thường xuyên GD pp và nick 2012
1 người không biết và nick 2013 và không biết sự việc thế nào
vậy thì sao nhể :eek:
Cậu cũng nên so sánh số messages luôn đi để cho người ta thấy cái đầu óc cậu chỉ có Lượng mà thiếu phần Chất

Sao cậu biết tớ không dùng thường xuyên? Nếu tớ chứng minh được tớ có >2000 giao dịch từ cuối 2012 đến cuối 2013 (nay) thì cậu tính sao? 100 triệu nhá, tớ sẽ cho forums 50% làm events Hehe

Nếu cậu có đủ bản lĩnh thì Deal, hay chỉ chém gió online?

Admin và TrungGian có thể TeamViewer để check.
 
Last edited:
Cậu cũng nên so sánh số messages luôn đi để cho người ta thấy cái đầu óc cậu chỉ có Lượng mà thiếu phần Chất

Sao cậu biết tớ không dùng thường xuyên? Nếu tớ chứng minh được tớ có >2000 giao dịch từ cuối 2012 đến cuối 2013 (nay) thì cậu tính sao? 100 triệu nhá, tớ sẽ cho forums 50% làm events Hehe

Nếu cậu có đủ bản lĩnh thì Deal, hay chỉ chém gió online?

Admin và TrungGian có thể TeamViewer để check.
pro chắc :D pro mà nói những câu đó là đủ hiểu rồi @@ thế thôi không cmt nữa để toppic cho thớt .
có pro nào mà lên đây phun ra lượng GD nhỉ ,hay là mua của ai rồi lên tỏ vẻ @@
so sánh messages thì cậu chỉ là con số lẻ , đã không biết đầu đuôi sự việc .lên đây tỏ ra hiểu biết @@ phế
 
pro chắc :D pro mà nói những câu đó là đủ hiểu rồi @@ thế thôi không cmt nữa để toppic cho thớt .
có pro nào mà lên đây phun ra lượng GD nhỉ ,hay là mua của ai rồi lên tỏ vẻ @@
so sánh messages thì cậu chỉ là con số lẻ , đã không biết đầu đuôi sự việc .lên đây tỏ ra hiểu biết @@ phế
Mình tin là bác nambembis sử dụng paypal nhiều, nghe bác ý nói về dispute chứng tỏ bác am hiểu nhiều về ebay...có khả năng là 1 pro seller hàng trên ebay :) người dùng bt ít tìm hiểu về dispute nhiều vậy lắm...
 
@nambembis Thánh xuất hiện rồi :D
Thích cái tư tưởng trung thực của bác này rồi đấy. chung chí hướng ha :p
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,002
Messages
7,104,182
Members
173,066
Latest member
hoangduocsu82

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom