newbie và MMO

traimo91

Hero
Joined
May 1, 2011
Messages
4,889
Reactions
1,172
MR
1.135
Xin phép đúc kết kinh nghiệm của mình sau bao nhiêu năm MMO
- Bây giờ các newbie biết đến MMO từ các phương tiện khác nhau nhưng chủ yếu từ những bài viết kiếm XXX trong bao lâu j đó nhưng đều được phóng đại thái quá. Chủ yếu họ câu khách, câu mem đến, câu ref ( tuyến dưới của họ ) Tất cả đều 1 mục đích -> LỢI NHUẬN
- Những newbie bước đầu đến MMO cũng không tin là kiếm đc $ ( chỉ cần ra ngoài hỏi 10nguoi thì chắc chắn 9 người không tin và không biết ) Vậy những nhược điểm newbie hay gặp:
+ Không muốn bỏ vốn ( sợ lừa đảo )
+ Muốn kiếm $ nhanh ( tham nhiều nữa )
+ Lười tìm hiểu
+ Đọc toàn bài viết nói quá nên luôn xồn xồn :
D
- Cách khắc phục như sau:
+ Tìm hiểu kỹ MMO là kiếm tiền trên mạng với các hình thức đa dạng, phong phú
+ Trong các forum, diễn đàn, blog đều đã phân chia các dạng cụ thể vì vậy các bạn nên đọc những bài chính nói về dạng đó ( PTC,PTU,CAPTCHA, OFFER.... rất nhiều nhé ) Cái này mình có thời gian sẽ nói cụ thể riêng nhé
- Do bài biết nói về MMO và newbie nên mình tập trung vào giới thiệu các bước đầu tiên cho các mem mới.
- Mình xin giải thích những yếu tố newbie mắc phải phần trên:
+ Không muốn bỏ vốn ( sợ lừa đảo ) Cái này ngay cả mình cũng không thích nhưng thực sự là rất cần thiết, tùy vào mục đích thể loại của bạn. Lừa đảo ( scam ) mình khẳng định là nhất nhiều, đa dạng ( web site, forum, con người ) nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều nơi uy tín ( không có j là 100% nhé nhưng 99.99xx thì cũng rất nhiều :)) )
-> Khắc phục: Bạn có thể tham gia PTC, SEO, CAPTCHA... đấy là những dạng bỏ vốn ít hoặc không bỏ vốn vì nhất nhiều người tuyển REF ( tuyển bạn làm tuyến dưới của họ ) họ sẽ cung cấp cho các bạn tool, kinh nghiệm khi tham gia....
+ Muốn kiếm $ nhanh ( tham nhiều nữa ) Cái này luôn đánh sự chú ý nhưng thật sự không đơn giản như họ nói. Mình khẳng định có nhiều người kiếm $ triệu mỗi ngày nhưng là số ít hay ẩn dật. Còn vài trăm ngàn cũng kha khá nhưng hầu hết bọn họ đều phải trải qua quá trình học hỏi lâu dài mới được thành quả đó. Nói thật newbie tháng đầu kiếm vài trăm ngàn là quá tốt rồi đừng có ví với người khác mà đâm ra chán.
-> Khắc phục: Những bài viết nói hấp dẫn nhưng bạn nên tin ít thôi vì khi thực hiện sẽ có nhiều yếu tố xảy ra bất ngờ lắm. Kiên trì, tận hưởng thành quả dù ít ỏi nhưng sẽ là nguồn động lực cho các bạn tiếp tục.
+ Lười tìm hiểu: Đây là điều căn bản của newbie nhất ( ngay cả chuyên nghiệp hay pro cũng mắc phải ) không gian MMO vô cùng rộng lớn vì vậy không có giới hạn là hiểu hết chưa kể bạn phải hiểu ý nghĩa của người viết bài.
-> Khắc phục: Đọc tất cả những bài viết hay, hấp dẫn, thu hút người xem... lưu lại những trang mình thích rồi nghiên cứu tìm các bài viết có liên quan. Dù bạn chơi 1 lĩnh vực nào đó nhưng nếu có bài viết hay thì bạn cũng nên tìm hiểu vì có thể sẽ trở thành tay trái hoặc thay thế làm tay phải.
+ Đọc toàn bài viết nói quá nên luôn xồn xồn: Như mình đã nói những bài viết đó hay đánh trúng long tham con người vì vậy thực ra bạn đọc chỉ tham khảo thôi.
-> Khắc phục: Đọc nhưng phải hiểu rồi mới hỏi tránh bị ném đá. Hãy vào các forum để hỏi, tìm những PRO trong khu vực bạn muốn tham gia pm inbox, nick chat .. để giúp mình những thắc mắc. Đừng ngại vì mình cũng hay hỏi người khác lắm dù có người che giấu ( miếng cơm của họ ) nhưng cũng có rất nhiều người tốt san sẻ 1 chút có khi 1 phần lớn ý :D
Thôi mình xin dừng bài viết tại đây khi nào rảnh sẽ viết tiếp và để trong blog của mình ( sẽ thông báo )
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,891
Messages
7,102,884
Members
172,971
Latest member
mrLee0203

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom