đã sent 2 cái hee
cảm ơn pro rất nhiều, tớ nhận dc 2 files rồi,
mà cái UID này chiến NICHE nào thế pro?
đã sent 2 cái hee
UID giờ có add được nữa đâu.cảm ơn pro rất nhiều, tớ nhận dc 2 files rồi,
mà cái UID này chiến NICHE nào thế pro?
Cái mã kia phải có web để cài mã bám đuôi khách hàng thăm web thì phảicảm ơn pro rất nhiều, tớ nhận dc 2 files rồi,
mà cái UID này chiến NICHE nào thế pro?
@PhạmThi
Để thành công trong lĩnh vực bán áo thun thì cần phải tư duy nhiều hơn, làm khác hơn. Không một Pro nào cam kết với cậu là interest này sẽ bán được, hay mẫu này sẽ bán được. Không ai cam kết với cậu điều đó. Tất cả đều phải test và tối ưu. Bào gồm test design và test target. Làm nhiều sẽ tự nghiệm ra cho bản thân mình để test thế nào sẽ hiệu quả hơn.
- Về test có hai loại test design và test target.
+ Test design: sẽ test trước tiên sau đó có thể test một loạt interest để target. Ví dụ như chạy một ads hỏi tụi nó xem trong 2-3 design này nó thích design nào nhất.
+ Test target: sau khi có được design bình chọn rồi thì cứ test từng interst hay gộp chung phụ thuộc vào lượng audience nhiều hay ít.
Câu hỏi của cậu:
+ Tệp audience tầm mấy trăm nghìn thì đạt tiêu chuẩn? => Tệp ngon thì ai cũng mong nó càng lớn thì mình càng bán được nhiều áo, vì vậy khi test thì mình có thể chia ra mà test vào độ tuổi, thị trường, chiếm cao nhất của tệp và các thông số khác từ audience insights.
+ Ngày chạy tầm bao $ / camp? => Khi test nên test 5$/adset với lượng audience <200k. Sau khi chạy một ngày xong các thông số CPC, CTRv.v..v......tối ưu
+Advert Preview: Chỉ test cho Mobile News Feed trước tiên, không bao giờ chạy Desktop Right Column
@PhạmThi Về target thì hiện nay hầu hết ai cũng tìm keyword interest trong audience insights từ một số gợi ý nên thành ra cạnh trạnh, cost cao mà lại không bán được. Vì vậy nên phải tư duy thêm làm khác hơn người khác để tìm những interest ít ai biết tìm năng hơn mà test.
Về niche dog: Nó rất chi là rộng mà ai cũng cắm vào, thành ra newbie nhảy vào sẽ chết ngay. Nhưng không phải là không ăn được. Có thể test một ngách riêng về một loại nào đó. Design phải tốt.
Newbie nên nghĩ ra cho mình 3-5 niche. Sau đó build fanpage, kéo like để chiến lâu dài về sau. Chỉ tập trung vào 3-5 niche không được lang mang. Đừng nhìn vào các pro đang bán ngon thấy vậy nhảy vô thì chỉ có chết đến bị thương.
PredictableRevenuechọn 2 cái mình gửi vào mail cho, ko thầy biết đuổi khỏi nhóm thì căng
hehe, toàn mấy pro bán áo thun tháng kiếm 2 tỉ, ROI 500% kinh thật , pro hơn nữa thì ko biết nhiều như nào nữa
bạn bán áo 1 tháng đc mấy trăm triệu rồi
tớ cũng newbie thôi, cũng đang tập tành, có bạn nào bán áo chung thì chém gió cho vui
ok thôi, nhiều người cho ấm cúng )topic này giờ chuyển sang tụ họp ae bán áo thun chém gió, chia sẻ luôn
Làm 2 cái áo mà vi phạm bản quyền cả 2 . Thằng này ghê giữ hơn cả youtube
để mỗi chữ này thôi " fast & furious 7 "áo gì mà vi phạm thế bạn?
Name hay Team?
để mỗi chữ này thôi " fast & furious 7 "
Các pro ơi cho em hỏi chút, thông thường khi đặt quảng cáo trên facebook thì số lượt click/sale là bao nhiêu thì được cho là thành công nhỉ, em mới làm cũng không rõ. Mẫu áo của em 1 ngày đặt QC 5$ được cỡ 20-30 lượt click nhưng không có sale, như vậy đã đủ để bỏ cái mẫu đấy đi làm cái khác chưa nhỉ? Cảm ơn các bác.
Vậy chắc em bỏ mẫu này làm mẫu khác vậy, chuyển niche luôncó lẽ niche ko còn hot, hoặc mẫu áo design ko đẹp, hoặc quote ko đc ý nghĩa cho lắm hoặc đã bị bán quá nhiều rồi nên bị nhảm
thành công nghĩa là => tiền bán áo - tất cả chi phí (tiền chạy ads, tiền thuê acc, thuê tools...) sau khi trừ xong có lãi, thì gọi là thành công (lãi đủ cho bạn đủ ăn, đủ tiêu...)
Em chào bác, bác có thể cho em xin bài giảng về facebook ads không ạ, em cảm ơn. Em xin hai bài sauchọn 2 cái mình gửi vào mail cho, ko thầy biết đuổi khỏi nhóm thì căng