Mua tiền STP , PAYZA có bị xem là phạm pháp không?

forever88

Newbie
Joined
Oct 30, 2012
Messages
2
Reactions
36
MR
0.000
E có 1 thắc mắc mong các bác nào rành trả lời giúp ạ, nếu mình mua tiền STP hoặc PZ ở VN với tỷ giá rẻ hơn giá USD thị trường như vậy,trả bằng tiền Việt ở VN sau đó chuyển qua tk STP ở USA cho người nhà mình rút về để mua đồ cho mình rồi gởi về VN, vậy trường hợp này mua tiền USD với tỷ giá rẻ và chuyển sang nước ngoài như vậy có bị xem là phạm pháp hay rửa tiền gì ko ạ, đối với cả 2 nước VN và USA luôn ạ. Mong mọi người trả lời giúp e, e thanks. Vì e ko muốn mình thiếu hiểu biết về pháp luật rồi sau này có gì làm ảnh hưởng đến nhiều người ạ.
 
cái này có dc xem là mua bán ngoại tệ ko nhỉ
 
cái này nói đúng ra mang ngoại tệ về cho đất nước, toàn rút ngoại tệ về cho nhà nước đi mua đồ, còn nhà nước bán ra 1 xu $ cũng khó, rate chuyển đổi thì thấp tịt, đáng nhẽ nhà nước khi vinh danh các việt kiều mang ngoại tệ về nước thì phải vinh danh thêm anh em mmo nữa mới đúng, tính ra mmo mang ngoại tệ về còn nhiều hơn.
 
vậy là ko phạm pháp gì e cũng yên tâm, chỉ sợ mình ko hiểu biết sau này khui ra thì mệt, mà làm ảnh hưởng đến người nhà bên USA nữa.^^
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,061
Messages
7,093,861
Members
172,127
Latest member
hung98

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom