Mới vào "NGÀNH" PTU thì nên bắt đầu từ đâu

tct1989

Junior
Joined
Jun 9, 2013
Messages
283
Reactions
44
MR
0.076
Mình cũng mới chỉ tham gia MMO được vài tháng, cạp thì bỏ qua (đơn giản quá kiếm ít lại nhọc với người không có time), PTC thì cũng đã tham gia và biết chút ít (click chuột thôi mà). Hiện tại mình đang lấn sang PTU, ngày nào cũng vào box PTU xem thảo luận, hướng dẫn, google các kiểu nhưng vốn kiến thức về PTU ít thì nhìn mấy cái đó cũng chỉ là mù chữ đọc báo ngược mà thôi :binhsua144:
Các cao thủ PTU cho xin vài ý kiến là mình nên bắt đầu từ đâu để có thể chơi bên lĩnh vực này được không. Hậu tạ, hậu tạ !:binhsua123:
 
mình cũng new thôi nhưng chơi phim nên cũng đầu tư VPS rồi, h chỉ k biết có cách nào tìm được list 4rum ngon thôi, bác nào có chia sẽ free em thì tốt, mà nếu phải đầu tư chút để có thì em cũng k ngại :">
 
Upvote 0
Tìm sư phụ PTU

(xin phép chủ topic mình hỏi ké tí nhé)

Dear all,

Trước đây mình cũng đã từng chơi PTU, sau 3 tháng thì được tầm trung bình 8$/ngày (chơi nguyên hotfile), nhưng sau đấy do bận học nên mình nghỉ không chơi nữa.
Giờ mình đã đi làm, rảnh buổi tối nên muốn chơi lại kiếm thêm thu nhập. Vì thế mình cần tìm 1 sư phụ để có thể xin list forum, web, và học hỏi về các tool mà anh em chơi PTU bây giờ sử dụng.
Mình ở khu vực hồ Thành Công - Hà Nội, nếu sư phụ nào đồng ý thì vui lòng cho mình xin thông tin liên hệ nhé. Thanks :)
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
Bác nào thích đầu tư PTU thì mình bán site đang hoạt động ok cho.Vừa tiết kiệm thời gian mà đảm bảo thu nhập - cung cấp nguồn file và hướng dẫn căn bản
Sdt: 0988540.684
Gía: tầm 16 củ - đảm bảo hơn 2 tháng hòa vốn.Đang kẹt tiền nên phải bán site

pro inbox yh nhé ! đã đủ 20char
 
Upvote 0

Announcements

Forum statistics

Threads
421,002
Messages
7,104,186
Members
173,066
Latest member
hoangduocsu82

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom