Waiting for Answer Mời UnLock và hoan277 vào làm việc!

Status
Not open for further replies.
tôi chỉ hỏi lý do tại sao cậu là người phân sử lại chỉ cung cấp nhưng j có lợi cho ben unlock trong khi bằng chứng bên hoan cung cấp k thấy đề cập . vậy sai rules ak
1 phần, là hoan277, cung cấp video đã qua thời gian quy định. Thời gian mà người đứng giữa quy định. Mà thôi ông stop được rồi. Ông hỏi vớ va vớ vẫn. Mấy ngày nay rep lại cũng mệt rồi. Đọc hết lại đi rồi nói 1 lần những gì cần thôi.
 
1 phần, là hoan277, cung cấp video đã qua thời gian quy định. Thời gian mà người đứng giữa quy định. Mà thôi ông stop được rồi. Ông hỏi vớ va vớ vẫn. Mấy ngày nay rep lại cũng mệt rồi. Đọc hết lại đi rồi nói 1 lần những gì cần thôi.
ok , ban tôi vì cung cấp bằng chứng quá thời gian quy định => Chấp nhận
Riêng ban tôi vì tôi scam => không có
@Tranau90 đúng là việc bắt cậu chịu trách nhiệm là k đúng..nhưng tôi đã quay lại chủ động liên lạc với cậu vì chỉ có cậu ở HN , @Shin , smod khác ở HCM không có mặt ở ngoài bắc chính vì lý do tôi sợ bị nghi ngờ video nên ít nhất 2 lần pm c muốn gặp c, 2 lần này t hỏi c ở đâu để tới gặp , k hề kêu cậu tới chỗ t..T nói thêm @williamanhpt là bạn tôi có gì k phải thỳ cậu bỏ qua,nó chỉ pm nói đỡ tôi vài câu, c nói như này là sao, c định làm gì nó à?
Wqag1wy.jpg

tôi xin lỗi vì nghĩ cậu ở HN, c ở lân cận cũng đc, cho t địa chỉ t đến tận nơi , ksao cả.
Ngay quyết định ngày hqua cũng k đề cập tới video của tôi(dù chấp nhận hay k thỳ cũng thông báo t còn tìm hướng khác), gây hiểu nhầm là tôi k có video giải trình,như thế có công bằng?
Việc kêu phải ra bank quay video + ghi âm => cậu có làm được k? ở Việt Nam thôi, cầm máy ra quay ngân hàng quay video thử xem?
Hỗ trợ đưa AM video để giải quyết => cũng ok thôi , t chẳng có ý kiến gì
Ra bank làm việc => tôi có là người gửi k mà làm việc đc, phải là ng gửi làm việc với bank "Tại sao tôi chuyển mà tiền k thấy về" như thế nó mới giải quyết, chứ t ra bank hỏi gì," bạn tôi chuyển tiền nhưng t k nhận được à? Chuyển ở đâu, ai chuyển , chuyển bao giờ , giấy tờ chuyển tiền đâu?
T cũng biết mấy ngày qua @Tranau90 rất vất vả , nên t cũng rất xin lỗi và cảm ơn c.
sDAqh0O.jpg

những việc c đang giải quyết có thật là c đứng trung lập hay đứng ở vị trí người làm offer @Tranau90 làm sao c có thể khẳng định 100% HSBC Hong Kong đã chuyển tiền , những câu nói của AM hay dòng chứ "paid" sao kê kia có là chính thống khi sao kê của t k được chấp nhận? còn ở phần t sẽ khẳng định 100% k hề nhận được tiền . Bây giờ hãy nói xem , c ban t vì lý do gì ?
 
Tôi làm việc trên dựa vào nick trên forum và chính Topic này.
Nick yahoo là nick cá nhân của tôi,tôi có quyền online,offline mà tôi online lúc nào là quyền của tôi.Chỉ khi nào tôi scam ai cái gì đó ở ngoài yahoo thì tôi mới phải chịu trách nhiệm.Tôi bận nên không phải báo cáo về cái yahoo của tôi cho ai cả,chỉ khi nào cậu inbox và tag nick forum mà tôi không làm việc thì hãy nói tôi.
@williamanhpt Do cậu ấy làm tôi ức chế,tôi post stt vậy chả làm dc gì ai cả,mọi người chứng kiến cũng đã vào đả kích cậu ấy rồi.
T đứng trên lập trường trung gian,toàn bộ tài liệu và video quay lại trong lúc teamview đều gửi cho admin.Bên @UnLock hợp tác trước nên t làm việc trước có vậy thôi.
Thông báo kia là của admin @Shin.T chỉ thông báo lại.Nói lại đó là nhằm mụch đích công bằng cho 2 bên nên admin mới làm vậy.

Việc kêu phải ra bank quay video + ghi âm: ==> Admin Shin

@Tranau90 đúng là việc bắt cậu chịu trách nhiệm là k đúng..nhưng tôi đã quay lại chủ động liên lạc với cậu vì chỉ có cậu ở HN ===> Tôi còn việc gia đình , con còn nhỏ , trời lạnh. Tôi ghi rõ là làm việc qua teamvier , cậu có teamvier thì làm việc , ko thì thôi.
Ngay quyết định ngày hqua cũng k đề cập tới video của tôi(dù chấp nhận hay k thỳ cũng thông báo t còn tìm hướng khác), gây hiểu nhầm là tôi k có video giải trình,như thế có công bằng? ==> Cái này nguyên văn của Shin , tôi thông báo lại thôi và video của cậu cũng đã được Super Mod,Admin làm việc,không có chuyện che giấu gì ở đây hết
.
Những việc c đang giải quyết có thật là c đứng trung lập hay đứng ở vị trí người làm offer @Tranau90 làm sao c có thể khẳng định 100% HSBC Hong Kong đã chuyển tiền , những câu nói của AM hay dòng chứ "paid" sao kê kia có là chính thống khi sao kê của t k được chấp nhận? còn ở phần t sẽ khẳng định 100% k hề nhận được tiền ====> Thông báo kia là của admin @Shin.T chỉ thông báo lại.Nói lại đó là nhằm mụch đích công bằng cho 2 bên nên admin mới làm vậy.Do cậu giải quyết chậm trễ , sao ko comment 1 tiếng , cậuko tôn trọng mọi người.

H tôi thấy nên để admin xử lý nốt vụ này.Tôi quá mệt mỏi rồi.Sự việc như nào trên đây có toàn thể member biết đừng đổ lỗi cho tôi,hãy coi lại thái độ cậu xử lý ấy.
Tôi sẽ không comment thêm nữa.Đợi admin vào làm việc sau khi đã có thông báo từ đêm qua,đêm nay chốt.
 
Tôi làm việc trên dựa vào nick trên forum và chính Topic này.
Nick yahoo là nick cá nhân của tôi,tôi có quyền online,offline mà tôi online lúc nào là quyền của tôi.Chỉ khi nào tôi scam ai cái gì đó ở ngoài yahoo thì tôi mới phải chịu trách nhiệm.Tôi bận nên không phải báo cáo về cái yahoo của tôi cho ai cả,chỉ khi nào cậu inbox và tag nick forum mà tôi không làm việc thì hãy nói tôi.
@williamanhpt Do cậu ấy làm tôi ức chế,tôi post stt vậy chả làm dc gì ai cả,mọi người chứng kiến cũng đã vào đả kích cậu ấy rồi.
T đứng trên lập trường trung gian,toàn bộ tài liệu và video quay lại trong lúc teamview đều gửi cho admin.Bên @UnLock hợp tác trước nên t làm việc trước có vậy thôi.
Thông báo kia là của admin @Shin.T chỉ thông báo lại.Nói lại đó là nhằm mụch đích công bằng cho 2 bên nên admin mới làm vậy.

Việc kêu phải ra bank quay video + ghi âm: ==> Admin Shin

@Tranau90 đúng là việc bắt cậu chịu trách nhiệm là k đúng..nhưng tôi đã quay lại chủ động liên lạc với cậu vì chỉ có cậu ở HN ===> Tôi còn việc gia đình , con còn nhỏ , trời lạnh. Tôi ghi rõ là làm việc qua teamvier , cậu có teamvier thì làm việc , ko thì thôi.
Ngay quyết định ngày hqua cũng k đề cập tới video của tôi(dù chấp nhận hay k thỳ cũng thông báo t còn tìm hướng khác), gây hiểu nhầm là tôi k có video giải trình,như thế có công bằng? ==> Cái này nguyên văn của Shin , tôi thông báo lại thôi và video của cậu cũng đã được Super Mod,Admin làm việc,không có chuyện che giấu gì ở đây hết
.
Những việc c đang giải quyết có thật là c đứng trung lập hay đứng ở vị trí người làm offer @Tranau90 làm sao c có thể khẳng định 100% HSBC Hong Kong đã chuyển tiền , những câu nói của AM hay dòng chứ "paid" sao kê kia có là chính thống khi sao kê của t k được chấp nhận? còn ở phần t sẽ khẳng định 100% k hề nhận được tiền ====> Thông báo kia là của admin @Shin.T chỉ thông báo lại.Nói lại đó là nhằm mụch đích công bằng cho 2 bên nên admin mới làm vậy.Do cậu giải quyết chậm trễ , sao ko comment 1 tiếng , cậuko tôn trọng mọi người.

H tôi thấy nên để admin xử lý nốt vụ này.Tôi quá mệt mỏi rồi.Sự việc như nào trên đây có toàn thể member biết đừng đổ lỗi cho tôi,hãy coi lại thái độ cậu xử lý ấy.
Tôi sẽ không comment thêm nữa.Đợi admin vào làm việc sau khi đã có thông báo từ đêm qua,đêm nay chốt.
Vậy bằng chứng tôi cung cấp , nó được đề cập ở đâu, để mọi người vào nói tôi k cung cấp? tại sao @Tranau90 là người phân sử lại chỉ cung cấp nhưng j có lợi cho ben unlock trong khi bằng chứng bên t cung cấp k thấy đề cập tới.
- Trong room BQT shin còn nói cho t cố gắng trong 7 ngày có video chứng minh nhưng t làm nó trong 1 ngày => chưa hết thời hạn Shin cho mà c nói t là scammer? Và những thông báo đêm qua c nói do Shin quyết định nên t đã ib cho Shin giờ đợi Shin quyết định thế nào thôi.

thế xin hỏi bạn hoan 1 câu thôi là từ khi topic này ra đời forum và bên thuê dịch vụ cho bạn bao nhiêu ngày để bạn dưa ra bằng chứng, tại sao bạn ko đưa luôn từ đầu đi, bây giờ bị banned mod, hold bảo hiểm chuẩn bị đền bù cho bên đi thuê rồi bạn mới thò mặt bạn ra đưa video và bằng chứng các kiểu. hay là lấy đc 4k7 rồi nhưng còn tiếc 500$ bảo hiểm??? tham vừa thôi bạn, tham quá nó vận vào người đó
tiền của mình sao lại k tiếc hả cậu?
Giờ mình nói thế này :
-Dịch vụ của mình k tốt => Closed dịch vụ
-Làm liên lụy ảnh hưởng tới BQT => Unset Mod
-Nhưng : t k scam => đã chứng minh gửi cho BQT
sau khi closed dịch vụ => Tiền BH gửi toàn bộ vào quỹ từ thiện mmo, vì t k scam => k phải đền bù bất cứ ai hết .!
 
-Dịch vụ của mình k tốt => Closed dịch vụ
-Làm liên lụy ảnh hưởng tới BQT => Unset Mod
-Nhưng : t k scam => đã chứng minh gửi cho BQT
Còn thiệt hại.
Dịch vụ không tốt , close là xong à .
Bằng chứng không SCAM : ở đâu ? BQT chưa nói gì đến cái bằng chứng đó là chứng minh rõ ràng không scam. Có bằng chứng , cũng phải send qua đây.
Mục đích tiền bảo hiểm để làm gì , nó chã phải tiền để đi làm từ thiện.
Đừng tưởng cứ từ thiện , là cái gì cũng tốt đẹp. Thiệt hại của tôi , ai chịu. Nói chuyện như 1 đứa con nít.
 
Xloi cho mình comment xong Mod xóa cũng được...

- Việc quan trọng vậy sao Hoan ko nhấc đt call cho mod Tranau, nt cũng được... mà chỉ pm, tag @@
- Dvu đưa ra làm phải lường trước 1 số trục trặc...đằng này kéo dài hẳn 1 tháng...chờ đưa lên đây mới bắt đầu hợp tác, mà cũng phải chờ nick bị Banned mới hợp tác nhiệt hơn chút. Có câu "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn"
- Topic này cũng kéo dài 1 tuần rồi chứ ko ít...Thời buổi KH phải bợ, năn nỉ dvu hay sao ấy
 
Liên quan đến tiền bạc thì phải truy xét rõ ràng, rủi ro xảy ra thì chủ thớt phải chấp nhận chờ giải quyết cớ sao cứ sốt sắng lấy bằng được 500$ bh trong khi sư vụ liên quan đến 4k7$? Ai cũng vì chén cơm manh áo cả, đừng ép người khác đến bước đường cùng nếu họ ko xấu xa và còn cơ hội để hợp tác?
 
tính ra ông hoan này cũng ngu lắm cơ . 5k $ ông ý dc 25% thì cũng dc 1250$ rồi . Lại còn dc ăn dài dài 1 tuần vài trăm với cả nhiều khách hàng nữa , uy tín giờ chẳng còn muốn xây dựng lại cũng khó ôm nguyên cục 5k tiêu hết đến lúc nghĩ lại rồi cũng tiếc cho mà xem. Cái lợi trước mắt làm lu mờ lí trí rồi ko tính đến lâu dài
5k 2 invoice đầu + 1 tháng delay cứ tính bình quân team unlock 1 tuần làm dc 3k thí số hoan dc hưởng 1 tuần là : 750 x4 tuần = 3000$ + với sô 1250 2 invoice đầu thì tính đến thời điểm bây giờ hoan đã có số tiền là 4250 $ hợp pháp càng nghĩ càng thấy ông này dại
 
Last edited:
tính ra ông hoan này cũng ngu lắm cơ . 5k $ ông ý dc 25% thì cũng dc 1250$ rồi . Lại còn dc ăn dài dài 1 tuần vài trăm với cả nhiều khách hàng nữa , uy tín giờ chẳng còn muốn xây dựng lại cũng khó ôm nguyên cục 5k tiêu hết đến lúc nghĩ lại rồi cũng tiếc cho mà xem. Cái lợi trước mắt làm lu mờ lí trí rồi ko tính đến lâu dài
5k 2 invoice đầu + 1 tháng delay cứ tính bình quân team unlock 1 tuần làm dc 3k thí số hoan dc hưởng 1 tuần là : 750 x4 tuần = 3000$ + với sô 1250 2 invoice đầu thì tính đến thời điểm bây giờ hoan đã có số tiền là 4250 $ hợp pháp càng nghĩ càng thấy ông này dại
Dùng não tìm hiểu vấn đề trước khi cmt như vậy.
 
Đưa video full bằng chứng là biết tiền ở đâu liền. Scam cmnr thì bằng chứng cái méo gì nữa. Scam mà cũng cần cho time, để nó scam thêm 1 ít nữa cho đủ tiền mua oto rồi mới report hả
 
Nói thật với cái bank ko control được như Mod thì có làm dịch vụ tiếp cũng sẽ mất thêm tiền thôi. Năm hết tết đến giải quyết nhanh gọn rồi ai về nhà nấy đi.
 
nếu người bán chịu nhường 1 bước , lúc mới bắt đầu xảy ra chuyện
thì có 2 cái lợi :
1. không bị đưa lên đây --> mất uy tín làm ăn, vì 4k5$ mà bị mất uy tín, không đáng chút nào
2. tạo được niềm tin với khách hàng trong tương lai, vì việc hành xử quá đẹp , dù lỗi không 100% về phía mình.

ps : nếu mình phạm luật của topic ( vì là người ngoài) thì cho mình xin lỗi, và xóa comt giúp mình.... đừng ban mình ...tội a :(
 
Tui làm một người cực ghét phải chờ đợi, chờ hơn tháng + dây dưa trong đây trong khi mình là người mất tiền thì cũng hiểu vs thông cảm cho chủ thớt. 500$ có còn hơn là k được gì lại ngồi cãi vã suốt ngày mất ăn mất ngủ.

Ai bảo k chịu hợp tác, ỷ mình cầm đằng cán đến lúc bị ban thật thì bù lu bù loa lên.

Tự đặt mình vào hoàn cảnh mất 5k$ chắc tui chớt luôn quá.

Còn bên kia k nhận được tiền mà bị phạt thì cũng tức thật nhưng người ta cho cơ hội chứng minh mà k chứng minh đưọc thì phải chấp nhận thôi chứ biết sao giờ?

thêm nữa, thiết nghĩ nên check thêm một bước là lấy cái info bank đó fund thử một ít bandwire nhỏ xem bank đó có nhận được tiền hay k, nếu k nhận được thì rõ ràng rồi. Mà dù nhận hay k nhận được cũng phải chứng minh rõ cho người ta biết.
 
nếu người bán chịu nhường 1 bước , lúc mới bắt đầu xảy ra chuyện
thì có 2 cái lợi

đồng chí hoan277 này là đại diện cho kiểu bán hàng/làm dịch vụ chộp giật của VN mình.
- lúc liên hệ mua hàng/mua dịch vụ: nổ như bom
- lúc bảo hành/sửa chữa: ừ ừ à à rồi trốn tránh
- lúc bị kiện: đổ lỗi cho khách hàng, cho đủ thứ lí do trời ơi đất hỡi
=> chốt: khách hàng luôn thiệt thòi vì có mắt mà không có tròng, ko biết chọn dịch vụ tốt, trả giá đắt để lần sau biết mà né

haiz

@UnLock
tôi là cậu thì tôi chỉ nói 1 câu thôi: 1 là tìm cho ra tiền của tôi đang ở đâu, hoặc tôi public info bank của cậu. Bank công ty mà, public + seo từ khóa scam lên top thì hơi bị vui.

đừng có loằng ngoằng, mất thời gian.

lúc đầu thì là: Phú ơi tao biết mày thế này thế kia, tao có lẽ phải biến mất khỏi 4rum mày mới hài lòng => sặc mùi ngôn tình, oan ức rằng thì là tôi bị gài, tôi bị ng ta trả thù
giờ thì đổ lỗi cho smod: cậu đừng đứng trên góc nhìn của ng làm offer... => xin lỗi chứ nhìn trên góc nào tôi cũng thấy nghi, chả nhẽ ng làm offer thì có con mắt của cú vọ, ko thấy những thứ mà loài ng thấy à?

Rồi thì là: cho 7 ngày mà trong 1 ngày tôi đã làm xong => vậy chứ chủ top cho cậu 1 tháng, trong 1 tháng đó cậu làm cái quái gì? Ngồi rung đùi tiêu tiền chắc?

Rrồi lại còn: ng gửi phải ra ngân hàng hỏi chứ, ng nhận làm sao hỏi được, giấy tờ đâu, sao kê đâu => bạn @UnLock quăng cái mã giao dịch chuyển tiền + tên người gửi, số tk gửi của net cho hắn, xem hắn lại còn định phịa ra lí do gì nữa coi?

Đến cả bạn tôi bắn tiền đt cho tôi, mạng nghẽn nên lệnh delay, mà tôi còn biết gọi tổng đài hỏi sao bạn tôi bị trừ tiền rồi mà tôi ko nhận đc, cậu làm ăn nhiều, quan hệ rộng, đầu có 3 lớp sạn, mà ko biết gọi bank hỏi ư?

Cậu thôi đổ lỗi loanh quanh đi. Cậu là ng bị buộc tội, và cậu phải chứng minh m vô tội bằng cách đưa ra bằng chứng, lí lẽ của cậu.

Nói tôi nghe, cậu có bằng chứng gì ngoài 1 cái video đã che cả số tk và che luôn cả đường dẫn url? Cậu che url, làm sao tôi biết là cậu vào đúng internet banking của bank? Cậu che stk, sao tôi biết cậu vào đúng account?

Và tôi hỏi lại 1 lần nữa, 1 tháng qua cậu đã làm gì, đã liên hệ với những ai để tìm cho ra số tiền "mất tích" kia?
 
Mình lựa chọn dịch vụ của hoan277 ko phải vì nhìn vào số tiền 500 bảo hiểm . Mà nhìn vào cái chữ MOD kia . Cuối năm xui vãi ra.
 
đồng chí hoan277 này là đại diện cho kiểu bán hàng/làm dịch vụ chộp giật của VN mình.
- lúc liên hệ mua hàng/mua dịch vụ: nổ như bom
- lúc bảo hành/sửa chữa: ừ ừ à à rồi trốn tránh
- lúc bị kiện: đổ lỗi cho khách hàng, cho đủ thứ lí do trời ơi đất hỡi
=> chốt: khách hàng luôn thiệt thòi vì có mắt mà không có tròng, ko biết chọn dịch vụ tốt, trả giá đắt để lần sau biết mà né

haiz

@UnLock
tôi là cậu thì tôi chỉ nói 1 câu thôi: 1 là tìm cho ra tiền của tôi đang ở đâu, hoặc tôi public info bank của cậu. Bank công ty mà, public + seo từ khóa scam lên top thì hơi bị vui.

đừng có loằng ngoằng, mất thời gian.

lúc đầu thì là: Phú ơi tao biết mày thế này thế kia, tao có lẽ phải biến mất khỏi 4rum mày mới hài lòng => sặc mùi ngôn tình, oan ức rằng thì là tôi bị gài, tôi bị ng ta trả thù
giờ thì đổ lỗi cho smod: cậu đừng đứng trên góc nhìn của ng làm offer... => xin lỗi chứ nhìn trên góc nào tôi cũng thấy nghi, chả nhẽ ng làm offer thì có con mắt của cú vọ, ko thấy những thứ mà loài ng thấy à?

Rồi thì là: cho 7 ngày mà trong 1 ngày tôi đã làm xong => vậy chứ chủ top cho cậu 1 tháng, trong 1 tháng đó cậu làm cái quái gì? Ngồi rung đùi tiêu tiền chắc?

Rrồi lại còn: ng gửi phải ra ngân hàng hỏi chứ, ng nhận làm sao hỏi được, giấy tờ đâu, sao kê đâu => bạn @UnLock quăng cái mã giao dịch chuyển tiền + tên người gửi, số tk gửi của net cho hắn, xem hắn lại còn định phịa ra lí do gì nữa coi?

Đến cả bạn tôi bắn tiền đt cho tôi, mạng nghẽn nên lệnh delay, mà tôi còn biết gọi tổng đài hỏi sao bạn tôi bị trừ tiền rồi mà tôi ko nhận đc, cậu làm ăn nhiều, quan hệ rộng, đầu có 3 lớp sạn, mà ko biết gọi bank hỏi ư?

Cậu thôi đổ lỗi loanh quanh đi. Cậu là ng bị buộc tội, và cậu phải chứng minh m vô tội bằng cách đưa ra bằng chứng, lí lẽ của cậu.

Nói tôi nghe, cậu có bằng chứng gì ngoài 1 cái video đã che cả số tk và che luôn cả đường dẫn url? Cậu che url, làm sao tôi biết là cậu vào đúng internet banking của bank? Cậu che stk, sao tôi biết cậu vào đúng account?

Và tôi hỏi lại 1 lần nữa, 1 tháng qua cậu đã làm gì, đã liên hệ với những ai để tìm cho ra số tiền "mất tích" kia?
Ha ha, " nói tôi nghe, tôi hỏi lại 1 lần nữa " Chắc b cũng mất tiền trong vụ này
 
Ha ha, " nói tôi nghe, tôi hỏi lại 1 lần nữa " Chắc b cũng mất tiền trong vụ này
người ta chỉ là những người đứng bên ngoài bất bình thôi, có gì bức xúc khi đụng chạm chủ cậu à? :oops:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,905
Messages
7,103,167
Members
172,989
Latest member
marketingk7

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom