CÁC CÂU HỎI CƠ BẢN VỀ PI NETWORK CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU.

Câu 1 : Pi Network (mạng Pi) đang chạy Testnet (thử nghiệm) hay Mainnet(Chính thức)?

- Mạng Pi hiện nay đang còn chạy Testnet để kiểm tra blockchain, trong phiên bản này Teamdev đang tìm ra lỗi để làm cho app hoàn thiện hơn. Sau khi chạy hoàn thiện, họ sẽ chạy Mainnet cho cộng đồng Pi trên toàn thế giới. Khi họ chạy Mainnet họ sẽ kiểm tra - kiểm duyệt tất cả các tài khoản khi chạy Testnet, nếu các tài khoản vượt qua được sự kiểm duyệt thì họ sẽ chuyển Pi vào tài khoản của mỗi tài khoản vượt qua đó khi đã chạy Testnet và sẽ chạy app chính thức để đào (cày) Pi ở phiên bản chính thức.

Câu 2: Pi Network đã lên Sàn chưa? Nếu chưa chừng nào lên Sàn

- Pi network hiện tại chưa lên sàn. Trên thế giới có vài Sàn đã cho giao dịch Pi như AAACoin... nhưng những Sàn đó đều giao dịch Pi ảo, Pi không có thực, đã có xác nhận của TeamDev Pi về vấn đề của các Sàn này.

- Thời gian Pi lên Sàn khi mạng Pi chạy bản Mainnet, khi đó Teamdev sẽ liên hệ với các Sàn giao dịch và đưa Pi lên sàn giao dịch.

Câu 3: Các trường hợp nào Teamdev Pi sẽ không chuyển Pi cho các tài khoản khi Pi từ Testnet qua Mainnet?

* Các trường hợp chính sau đây Teamdev sẽ hủy bỏ các tài khoản khi chạy Mainnet:

1. Tài khoản ảo. (Đăng ký với mạng Pi bằng số điện thoại. Sau khi đăng ký không xác minh tài khoản đã đăng ký bằng số điện thoại này khi Pi đã chạy bản Mainnet. Tất cả tài khoản ref nếu không xác minh trên các tài khoản này khi chạy Mainnet sẽ bị liệt vào các tài khoản ảo, sẽ bị trừ Pi khi chuyển giao Pi cho các tài khoản chính nếu tài khoản chính đã xác minh.)

2. Chạy nhiều tài khoản trên 1 thiết bị...(Một tài khoản chỉ chạy trên 1 thiết bị duy nhất. Nếu 1 người có nhiều tài khoản khác nhau nhưng không chạy trên mỗi thiết bị khác nhau sẽ bị đưa vào danh sách đen)

3. Tài khoản đào Pi không có tầm ảnh hưởng trong mạng Pi. ( 1 tài khoản chạy mạng Pi trong một thời gian dài hay ngắn sau một thời gian tự dưng dừng click nút TIA SÉT trên app trong thời gian xác định, làm ảnh hưởng đến tốc độ bảo mật blockchain Pi.)

Cậu 4. Làm gì để tăng tốc độ pi/h trong tài khoản để kiếm Pi nhiều hơn?

- Tài khoản chính cần tuyển nhiều Ref. Tạo vòng tròn bảo mật. Click TIA SÉT đúng giờ 24/7/365 ngày.

Câu 5: Teamdev Pi có lừa đảo người sử dụng app không? App có làm hao PIN hay hao mòn hay hư máy gì không khi sử dung?

- Câu trả lời là KHÔNG. Pi không lửa đảo, là 1 app miễn phí, chỉ có đào Pi mới có Pi được. Đây là app đầu tiên trên thế giới đào coin bằng điện thoại, ipad và máy vi tính, nó không làm hao mòn máy hay hư máy. Trong 24h tối thiểu chỉ cần vào app 1 lần và click nút TIA SÉT là có thể đào Pi liên tục. Sau mỗi lần click nút TIA SÉT sau 24h, chúng ta có thể tắt ứng dụng hay tắt luôn máy và cứ lập đi lập lại 24/7/365 ngày các bước như trên.

Câu 6: Hiện tại Pi chưa lên SÀN vậy theo dự đoán Pi có giá trị không? giá Pi có thể là bao nhiêu?

- Pi là coin sẽ có giá trị trong tương lai khi Teamdev chính thức chạy Mainnet. Số lượng Pi đào được nhiều hay ít tùy vào tổng số lượng thành viên tham gia đào Pi. Nếu càng nhiều thành viên đào Pi thì tốc độ mặc định Pi/h cho mỗi tài khoản sẽ càng giảm lại theo mức khung đã được định trước của mạng Pi.

- Giá Pi hiện giờ không ai có thể xác định chính xác được. Chỉ khi Pi chính thức lên SÀN, khi đó giá Pi/$ hay Pi/BTC... mới thể hiện giá tại mọi thời điểm khác nhau trên SÀN khi đã giao dịch mua/bán.

Câu.7: Lựa chọn người giới thiệu (Invitation code) có quan trọng không?

- Lựa chọn người giới thiệu (Invitation code) là quan trọng. Teamdev đã nói trong trang Minepi.com". Tất cả bạn cần là một lời mời từ một thành viên đáng tin cậy hiện có trên mạng. ". Tại sao nó quan trọng? Bởi vì người giới thiệu là người khi bạn chạy app và lập vòng tròn bảo mật, nếu họ online đầy đủ thì bạn không mất đi số Pi tăng thêm trong tài khoản đào Pi của các bạn. Nếu người giới thiệu vì lý do nào đó họ không xác minh tài khoản thì xem như số Pi bạn kiếm được từ vòng tròn bảo mật của họ chia sẽ đến bạn sẽ bị Teamdev thu hồi hết khi chạy Mainnet.
 
Last edited:
Dưới đây là Room Cộng đồng PI Network Việt Nam. Nơi tập hợp những thành viên sử dụng tích cực ứng dụng PI và nơi chia sẽ những kinh nghiệm, khó khắn của mỗi người trong cộng đồng. Bạn có khó khăn gì trong việc đào PI vui lòng đăng nhập và đặt câu hỏi tại :

1. Zalo: https://zaloapp.com/g/viwyjj977
2. Tele: 3. http://pinetwork.forumvi.com
4. https://steemit.com/pivietnam/@appi...buoc-dang-ky-ung-dung-va-cay-dao-pi-hang-ngay
5 https://www.facebook.com/pinetwork247
6. Hoặc bình luận tại bài đăng này
 
vẫn chưa ver bằng fb dc :(

Bạn đăng ký bằng face thì khi đăng nhập thành công bạn vào Menu/Profile thì hiển thị "Verified with Favebook" rồi mà. Facebook là không cần xác minh như số điện thoại, nhưng bạn phải bảo vệ tk face cẩn thận, mất quyền truy cập nó là bạn mất hết Pi cày được.
 
Last edited:
Bạn đăng ký bằng face thì khi đăng nhập thành công bạn vào Menu/Profile thì hiển thị "Verified with Favebook" rồi mà. Facebook là không cần xác minh như số điện thoại, nhưng bạn phải bảo vệ tk face cẩn thận, mất quyền truy cập nó là bạn mất hết Pi cày được.
cám ơn bác :D
 
ai đkí r cho xin sdt để add vô vòng bảo mật nhé cái 0.08 π/h ey,,, SDT e: 0 chin 2 hai sau sau bay chín 4 ba
 
EM hóng lên sàn bnb
 
EM hóng lên sàn bnb

Theo tôi tương lai nó sẽ lên sàn đó. Vì sao? Vì Pi nó đang rất hút 1 lượng rất lớn người dân trên thế giớ đăng ký tham gia. Tương lai còn nhiều hơn nữa. Khi Pi chuyển qua Mainnet có vì riêng, giao dịch, mua bán hàng hóa vv... nó sẽ là 1 coin có giá trị.

Giờ chúng ta hãy đào và hạy tích trữ. Nếu nó mà lên Binance tthi2khi đó đào Pi là hết sức ít.
 
Không có lịch trình cụ thể lên sàn bnb à bác.
 
Tạo vòng tròn bảo mật tối thiểu và tối đa bao nhiêu người chủ thớt? Tôi có 4 người.

Trở thành Cộng tác viên cho phép bạn kiếm thêm Pi bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật gồm 3-5 thành viên đáng tin cậy. Vai trò cộng tác viên của Pi sẽ được mở khóa cho người dùng sau khi bạn hoàn thành 3 phiên khai thác với tư cách là Người tiên phong. Sau 3 ngày khai thác, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới của vòng tròn bảo mật trên màn hình chính của ứng dụng mà bạn có thể nhấp để bắt đầu. Để trở thành cộng tác viên, bạn cần thêm 3-5 người bạn tin tưởng vào vòng tròn bảo mật của bạn.

Vòng tròn bảo mật là gì (VTBM)?
Vòng tròn bảo mật là nhóm 3-5 người đáng tin cậy được xây dựng bởi mỗi thành viên của Pi. Vòng tròn bảo mật bảo mật tiền tệ bằng cách xây dựng một biểu đồ tin cậy toàn cầu nhằm ngăn chặn các tác nhân xấu thực hiện các giao dịch gian lận. Trong khi các loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc các công ty khai thác đốt năng lượng (bằng chứng công việc), Pi vẫn đảm bảo sổ cái của mình khi các thành viên của nó chứng minh cho nhau là đáng tin cậy. Cộng tác viên của Pi bảo đảm cho nhau bằng cách xây dựng các nhóm bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn bảo mật nên bao gồm những người bạn tin tưởng không thực hiện các giao dịch gian lận. Các vòng tròn bảo mật của mạng tạo thành một biểu đồ tin cậy toàn cầu để xác định ai có thể tin cậy để thực hiện các giao dịch trên sổ cái của Pi.

Nguồn: https://steemit.com/pinetwork/@appicsvn/cach-lap-vong-tron-ban-mat-cho-tai-khoan-cua-ban
 
Ngắn ngọn là : 24 giờ PI tặng cho mỗi người
8,64 pi X 0.16 $ = 1.38$ X 24.000= 33.177 đồng


Các bạn tải app Pi netword : Tại đây


Sau khi tải app về máy , mở app rồi các bạn đăng ký theo hướng dẫn . Xong . Pi network sẽ tặng pi cho các bạn hằng ngày không cần treo app .

Đã list sàn : aacoin.com
822A7FFC-4A29-4D34-8EF4-6FA538014903.png




Cập nhật :
hiện tại chỉ là giai đoạn đầu của pi nên chưa cho ra cổng nạp , rút .
 
Last edited:
Pi là gì?
Pi là một loại tiền điện tử mới cho và sử dụng bởi những người bình thường mà bạn có thể khai thác (hoặc kiếm được) từ điện thoại của mình.

Tiền điện tử là hình thức mới của tiền kỹ thuật số được duy trì và bảo mật bởi một cộng đồng, thay vì bởi chính phủ hoặc ngân hàng. Hiện tại, bạn có thể khai thác (hoặc kiếm được) Pi bằng cách giúp bảo mật đồng tiền này và bằng cách phát triển Mạng lưới Tin cậy Pi. Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử (như Bitcoin) rất khó cho người bình thường tiếp cận và sử dụng hàng ngày, Pi đặt sức mạnh của tiền điện tử vào lòng bàn tay của bạn.
 
Dự án này có thật không? Pi có phải lừa đảo?
Pi không phải lừa đảo. Đây là một nỗ lực thực sự của những cá nhân tốt nghiệp Đại học Stanford để cung cấp cho mọi người quyền tiếp cận nhiều hơn vào tiền điện tử. Read less
Đội ngũ Chính của Pi được dẫn dắt bởi hai Tiến sĩ Stanford và một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Stanford, nhóm đã từng giúp xây dựng nên cộng đồng blockchain Stanford. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng Dự án sẽ thành công. Tuy nhiên, chúng tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ nhất để biến ước mơ chung của chúng ta thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi trong trang “Đội ngũ Chính” trong menu chính của ứng dụng.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,842
Messages
7,077,086
Members
170,906
Latest member
noithatthietkean

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom