Spotlight Mấy bạn bắt đầu với offer như thế nào và đã làm dc gì nào

Mình cày cuốc năm nay mà bây giờ tuần chỉ đc 2 củ thế nhỉ :binhsua16: Ráng phấn đấu bằng các pro :binhsua07:
 
Có thím nào ở QNhơn tuyển đệ k nhỉ, đói cmnr :binhsua04::binhsua04:
ĐN xa quá, chiến = niềm tin:binhsua12:
 
Mới về quê ra :)) Dắt mấy ông bạn trong team về nhà chơi hehe :binhsua36:

- - - Updated - - -

Chicken có chí phết đó, ko phải ai cũng có thể vượt qua đc như vậy @@. Cái hơn người khác của cậu là dám làm, dám thử chứ và chịu khó mày mò.
Kiếm tiền ko hề khó, nhưng cái điều rất đơn giản mà nhiều người ko nghĩ ra là, chúng ta đang kiếm tiền, chứ ko phải chúng ta đang mong tiền rơi vào mồm để nuốt ngon lành, cái gì cũng có giá của nó thôi, bỏ công sức, bỏ thời gian, bỏ sức lực tìm hiểu, những cái chúng ta thu lại được lúc đó mới là cái bền vững.
Phần đông mọi người đều muốn tìm 1 người pro để theo, nhưng cái sai của rất nhiều người là họ quá ỷ lại vào người mà họ gọi nôm na là "sư phụ". Ko ai sống hộ mình cả, với những ai tốt thật sự, họ chỉ có thể giúp và hướng đi cho bạn thôi, còn họ ko thể sống hộ bạn. Ai cũng có cuộc sống riêng, nhiều thứ phải lo lắng và quan tâm, cũng ko thể nào lúc nào cũng dồn hết công sức cho bạn được.
Có 1 cái vô giá là kinh nghiệm và chất xám, có bỏ bao nhiêu tiền ra mà chính mình ko tự cố gắng thì cũng ko bg có được đâu
Tất cả những ai mà mọi người cho là pro, là giỏi bg cũng vậy, chẳng ai tự nhiên kiếm đc 1 đống tiền cả, tất cả họ đều đã có những lúc cắm đầu tìm hiểu, dành thời gian và sức lực để tìm hiểu công việc của họ
Làm cái gì cũng nên tính đường lâu dài và phát triển nó, cắm đầu làm thuê cho người khác chỉ là giải pháp trước mắt chứ cũng ko nên kéo dài quá lâu.
Offer hả:
- Vì sao mà nó ban mình, làm cách nào để nó ko ban????
- Con off này làm thế nào, tại sao người khác làm đc mà mình ko làm đc???
- Cũng là cheat như nhau, tại sao nó cheat, nó đứng top 1 mà nó vẫn ko sao, trong khi mình làm xíu xíu vẫn bị ban???
- Hôm nay mình làm site này, chẳng may ngày mai nó die thì mình làm ở đâu???
......
Rất nhiều câu hỏi và muốn giỏi thì mình phải đi tìm câu trả lời. Tìm thì có nhiều cách, hỏi người này người nọ (phần đông mọi người chọn cách này) hoặc tự mình test, tự mình chuột bạch để tìm ra kết quả.
Cái nào cũng thế thôi, khuyên mọi người là đừng bg nản, cố gắng hết sức và cũng nên tự tin vào bản thân là mình sẽ làm đc :)
Chúng ta kiếm tiền, chứ ko phải tiền kiếm chúng ta, mình tìm đến nó, thì sẽ gặp nó. Ko tìm nó, ngồi đợi nó, thì 99% là bạn cũng chẳng có gì đâu :)

Chúc tất cả mọi người sẽ may mắn và chúc tất cả mọi người ít nhiều đều đạt đc cái gì đó :)

Tớ rất thích cái này của cậu, nếu ở đà nẵng mong được mời cậu đi cà fe 1 bữa :binhsua43:
 
À tiện đây mình xin cảm ơn 1 người đã chỉ mình add cái code cpalead và cho mình 1 acc cpalead. chắt bạn ấy ko còn làm offer nữa, nhưng vẫn muốn thanks bạn ấy rất nhiều

Tớ nghe thấy câu này của cậu thấy vui vui.Cậu vẫn nhớ là good rùi.Bạn ấy vẫn làm offer nhé.Tháng vài chục làm gì cho lại.[/QUOTE]
:binhsua43: Thanks cậu rất nhiều
 
số tiền mình làm trong năm đầu đủ mua 10 con AB của bạn đó

:)) bác này pro quá....sao dám so sánh được....ăn nhiều quá nên đi từ thiện như em đi bác :))....không khéo lại nhã không ra kịp :D

- - - Updated - - -

về nhà thằng chick mới biết nó lúc trước cực khổ ra sao....quên nó nghèo ra sao.....chính tớ đây cứ nghĩ mình lúc trước cực không bằng bạn bè...thấy thằng bạn mới quen trên mạng chơi đẹp với mình lúc trước khổ ra sao thấy tự tin phấn đấu hơn....
 
số tiền mình làm trong năm đầu đủ mua 10 con AB của bạn đó

Cậu thì Pro tớ đâu có dám :)) Cậu giàu từ việc bán all mọi thứ :)) Cái gì cậu củng bán được :)) Có cái code cùi mía cũng sợ mất bản quyền =))
 
Vào đời MMO đc 11 tháng mà kiếm đc ~100tr là ngon rồi
 
Mới gác kiếm, giờ nghe thớt nói thấy lòng xót xa, quay lại là bờ hay đại dương mênh mông đây :binhsua04:
 
Mơí tham gia mmo đuợc 3 năm chơi offer kiếm cũng khá nhiều tiền tổng tiền sau 3 năm là 100 nghìn VNĐ ! Thế cũng được cái thẻ VT :))
 
Đọc quá trình của thớt mới thấy tí vất vả của mình còn rất nhỏ nhoi. tk thớt động viên anh em. Nhưng mà hổng dám theo thớt đâu. ko đủ kiên trì + tình hình off nát như hiện nay thì chỉ sợ chả mấy chốc ko có đất làm ăn:binhsua75:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,683
Messages
7,074,742
Members
170,777
Latest member
linkiwinfun

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom