• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Ask làm youtube càng ngày càng khó có ai nhu mình ko

duongdang

Newbie
Joined
Oct 12, 2016
Messages
10
Reactions
3
MR
0.000
như tiêu đề lên đây chia se voi ae, mình có làm 1 kênh nước ngoài mình củng đi face. twitter, instagram ..... nhưng chả có ma nào xem chán quá mọi người ơi. ai có kinh nghiem chia se mình se hau tạ với :( mình thì ko biết blacklin la gi nữa .
 
cứ học anh google xong hết kiến thức Youtube đi bác
 
khó quá thì chuyển qua làm dailymotion, ít bị report hơn
 
nó ko mất thời gian mấy đâu
 
mjnh cug dang học nhung cug chưa thay đk j đây, tip tuc kiên trì thuj:)
 
cũng khó lắm đâu nhỉ. ko biết gì mày mò up đại lên 3 ngày cũng thấy dc 0.01$ rùi.gắng 1 kênh 1000 ngày hoặc 1 ngày 1000 kênh như thế là cũng kiếm dc bằng 1/2 ngày cày offer hồi xưa rùi :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
làm youtube chẳng có thủ thuật gì, nhiều người cứ hỏi thủ thuật mà chẳng biết trả lời như nào. Kiến thức thì google có hết rồi, còn cái vận dụng nữa thì đến mấy thằng làm lâu năm cũng vật vã, làm vài kênh mới được 1 kênh
 
như bác trên nói ytb chả có thủ thuật mie gì cả, mấy tháng trước cũng có suy nghĩ giống thớt seo siết đủ cả chả lên cm gì hết, bỏ, giờ làm lại kênh khác chả buồn seo view lên không nhìu nhưng ngày cũng được 1 ít, chủ yếu là chịu khó đọc tài liều, đọc hết box youtube đi, nhiêu đó cũng đủ làm youtube rồi.
 
bác chưa nhọ = em, em làm kênh toàn bị rp suốt, mã cha nó chứ. Lập kênh sáng, chiều là bị die, mình làm toàn thủ công chứ đi reup đâu mà tụi nó ghét thế, đang ức chế mấy hôm nay
 
cảm thấy khó khăn quá thì chuyển qua đây đi các chế :D
upload_2016-10-28_22-13-15.png
 
cái khó ló cái khôn, mày mò thêm đi ắt có ngày thành công, cũng đang ngâm cứu mảng ytb :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,953
Messages
7,078,769
Members
171,025
Latest member
Rakupet16

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom