Làm sao để quên một người trong khi vẫn còn yêu!

Quan hệ với đứa khác hoặc kiếm việc gì đó làm cho quên ngày đêm :binhsua122:
 
Cái này mình không quên được đâu, chú tâm vào học hành, làm việc, gia đình, bạn bè.... nhưng cũng chưa chắc quên được đâu, cứ để mọi chuyện tự nhiên thôi cậu.
Mình 7 tháng rồi....... chưa ăn thua.........
 
Mình cũng vừa mới chia tay người yêu... Đau lắm, nhưng để trong lòng, chẳng chia sẽ được với ai, cố gắng sống tốt hơn ! Thương mình hơn !
 
Lúc đầu khó lắm bạn ơi :(, kiếm môn thể thao nào đó rùi chơi và đam mê nó, dần dần sẽ nguôi ngoai. Chúc bạn sớm ngủ đc :(, mình luc trước cũng như bạn thôi, cơ mà bây giờ vẫn vậy :((
 
chia tay 1 tuần mà làm đám hỏi :m190: , ko biết cái đầu mọc mấy cái sừng rồi à , gái vậy thì bỏ thôi còn tiếc nuối gì nữa , may mà chưa lấy nó ko biết lấy nó xong có đc danh hiệu ông hoàng của những chiếc vỏ ko :m066:
 
:binhsua10:lộn chuồng rồi ^^! =.= 2pic này nên qua mấy thánh voz phán cho =)) chứ ae MMO =)) mấy thánh chỉ cho ăn gạch với chả đá :binhsua12:
 
Tán và thông chồng nó đến chết :binhsua10:
 
Last edited by a moderator:
Đau lắm, nhưng phải cố quên thôi. Đừng tìm lại những gì liên quan khơi gợi để phải nhớ đến người đó nữa.
Thời gian rãnh đi làm từ thiện, giao lưu vs mọi người tự nhiên cảm thấy vơi đi nỗi buồn. Thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành vết thương lòng.
 
Nếu chưa có việc gì làm >>> chơi game mình thích all time free
Nếu có việc làm >>> càng dễ >> tập trung vào công việc all time + đi chơi với bạn khi free .
Tôi đã từng và đã làm được trong 3 tháng ;)
 
Tìm hiểu xem ng ta có gặp chuyện j đáng dc thông cảm mà phải rời xa mình k bạn ak. Tình cảm con gái nhiều chiều lắm. Còn nếu ng ta vì vật chất và bắt cá nhiều tay thì tìm ng # đi. Bạn đã có kjnh nghiệm y 1 lần chịu khó bỏ chút time y ng # cũng k phải quá khó đúng k? Chúc bạn học hỏi dc nhiều điều trong ty
 
chắc bác kém cõi quá, có thằng nó pro hơn. mà bác lời chán, cái áo mặc cũ rồi thì cho thăng khác mượn đi, làm ng phải có lòng rộng lượng. Gái đẹp nó nhiều lém bác.
ráng capcha có tiền mà kua gái
 
Việc quái j phải quên, còn yêu thì cứ yêu đi, miễn là biết là phải làm j khi nó ko còn là ny mình nữa là được. Rồi sau tự khắc quên =))
 
quên làm gì. ký ức đẹp lại đi quên phí thế. nhưng ko cần phải nhớ quá. sống với 1 cái đầu lạnh:)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,895
Messages
7,077,916
Members
170,958
Latest member
Ckayapk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom