Kiếm tiền đơn giản trên infoq

Status
Not open for further replies.

chuson0794

Newbie
Joined
Jan 21, 2014
Messages
0
Reactions
0
MR
0.000
Nội dung các khảo sát của InfoQ xoay quanh thói quen và nhu cầu của các đối tượng nhất định nhằm phục vụ mục tiêu nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng từ các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thành viên của InfoQ có thể tham gia các khảo sát tiêu dùng để nhận phần thưởng và đóng góp tiếng nói của mình trong việc cải thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ thiết thực phục vụ cuộc sống. Khi bạn hoàn thành quá trình đăng ký, bạn sẽ được nhận Khảo sát chào mừng- Welcome Survey. Welcome survey là khảo sát nhằm thu thập thêm thông tin về thành viên, căn cứ vào đó InfoQ sẽ gửi đến cho bạn những khảo sát phù hợp nhất sau này. Chỉ sau 3 phút trả lời khảo sát này, bạn sẽ được nhận ngay 30 điểm thưởng. Hệ thống InfoQ có chức năng lọc thông tin cá nhân của thành viên, và chỉ gửi khảo sát đến các thành viên có thông tin cá nhân phù hợp (Qua email mời làm khảo sát). Tuy vậy khảo sát ở InfoQ rất phong phú, chỉ cần bạn phù hợp với tiêu chí của khảo sát thì bạn sẽ nhận được email thông báo có khảo sát mới và có thể đăng nhập để trả lời.
Hiện tại, InfoQ đang áp dụng các hình thức khảo sát sau đây:
icon_44.png
KHẢO SÁT THÔNG THƯỜNG:
Thành viên nhận một số điểm thưởng nhất định ngay sau khi hoàn thành khảo sát. Bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng tùy vào nội dung và số lượng câu hỏi của mỗi bản khảo sát.

icon_44.png
KHẢO SÁT TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC:
Mỗi khảo sát sẽ mang đến cơ hội sở hữu giải thưởng lớn lên tới 2.000.000 đồng, chi tiết vui lòng xem tại đây .

Giải thưởng
icon_dot.png
Một Giải Nhất: Nhận từ 2000 đến 20.000 điểm thưởng tùy từng khảo sát. (tương ứng 200.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ)
icon_dot.png
10 Giải Khuyến Khích: mỗi giải 200 điểm thưởng- Tương ứng với 20.000 VNĐ
Với hình thức này, người thắng giải sẽ được máy tính lựa chọn một cách ngẫu nhiên sau 7 ngày tung ra khảo sát. Người may mắn được Giải nhất sẽ trở thành Gương mặt đặc biệt của InfoQ, được đăng tải thông tin cá nhân và hình ảnh lên website www.infoq.vn và nhận được điểm thưởng sau khi khảo sát kết thúc.
Những thành viên còn lại sẽ không được tính điểm qua khảo sát này. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì hàng tuần chúng tôi sẽ cung cấp nhiều bảng khảo sát theo cả hai hình thức để bạn thử sức. Vì vậy, nếu bạn chưa may mắn ở lần trả lời khảo sát này thì đừng nản chí, vì vẫn còn rất nhiều cơ hội cho bạn trúng giải ở những lần sau.

banner_08.png


icon_44.png
KHẢO SÁT TÌM HIỂU THÔNG TIN THÀNH VIÊN - PROFILING SURVEY:
Với InfoQ, kiếm tiền online chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn chỉ cần dành 5 phút trả lời Khảo sát “Tìm hiểu thông tin thành viên”/ “Profiling Survey”, InfoQ sẽ tiến hàng bốc thăm trong số các thành viên tham gia trả lời khảo sát để trao 4 giải thưởng cực kỳ giá trị sau:
icon_dot.png
01 giải nhất: trị giá 2.000.000 đồng
icon_dot.png
03 giải nhì: mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng

link dang ky: http://infoq.vn/Registers/index?friend=a0ad541bf2df1604
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,755
Messages
7,090,350
Members
171,836
Latest member
bwyavstudio
Back
Top Bottom