Kiếm 10$/1h với Thwglobal...

akat79

Newbie
Joined
Aug 19, 2016
Messages
14
Reactions
1
MR
0.000
MUỐN CÓ TIỀN KHI XEM VIDEO?
[*] BẠN MUỐN CÓ TIỀN KHI XEM VIDEO?
[*] THWglobal
[*] BẠN MUỐN CÓ TIỀN KHI XEM VIDEO. BẤM VÀO ĐÂY:
[*] ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ http://pedonaz.thwglobal.com/
[*] Thế giới hiện có trên 7.5 Tỷ người sống trên khắp địa cầu. Công nghệ Internet đã gần như phủ sóng khắp nơi nên thị trường quảng cáo ngày càng phát triển. Chính vì vậy, các nhà đầu tư tài chính, ngân hàng và công nghệ Truyền thông hiện đại vừa quyết định thành lập một Đại Công Ty Quảng Cáo mang tênwww.THWGlobal.com sẽ được chính thức ra mắt hoạt động tại Hoa Kỳ và khắp thế giới vào ngày 04-7-2016 qua mạng Internet toàn cầu. Công ty Quảng cáo đa quốc gia www.THWGlobal.com sẽ hoạt động như Youtube là chiếu đủ các thể loại Phim Ảnh phục vụ giải trí, khoa học, thời sự, văn hóa nghệ thuật, v.v.. Điều khác biệt là Youtube chỉ trả tiền cho những người tải Phim lên để thu hút người xem cho Youtube. Nhờ có người xem nhiều nên Youtube kiếm được số tiền khổng lồ. Còn Công ty www.THWGlobal.com sẽ chia tiền lợi nhuận thu được để chi trả cho Người Xem Trên Toàn Thế Giới (IV – International Viewers) với mức trả công xem là $25.00/Giờ x Tối đa 10 Giờ/Tuần = 40 Giờ/Tháng = $1,000.00/Tháng. Năm 2006, người sáng lập Youtube đã bán công ty cho Google giá $1.65 Tỷ ($1.65 Billion) (http://fortune.com/2015/05/27/youtu... ); nhưng hiện nay Youtube thu lợi nhuận cho Google lên tới $70 Tỷ ($70 Billion). Lợi nhuận thu được nhờ có nhiều người xem nên thu hút nhiều quảng cáo. Thế nhưng Youtube không trả tiền cho người xem; chỉ trả tiền cho người làm Phim tải lên mạng cho Youtube để thu hút khách hàng vào xem cho Youtube mà thôi.
[*] BẠN MUỐN CÓ TIỀN KHI XEM VIDEO, CLICK VÀO ĐÂY:
[*] Register free: http://pedonaz.thwglobal.com/

Hướng dẩn trả lời Khảo sát và hình Ảnh Hướng Dẩn:

Bước 1:
Các bạn đăng ký hoàn thành các bạn bấm vào để trả lời khảo Sát đển admin có thể chấp nhận nick bạn đã đăng ký:

Survery Center --> Demographic Survey sẽ hiện ra bản trả lời câu hỏi và trả lời...bạn chọn câu nào thì lick chuột vào câu trả lời đó...( nếu bạn không hiểu tiếng anh bạn có thể dùng trình duyệt web Cốc Cốc hoặc Google chrome để dịch văn bản trên web ra tiếng việt...bạn nhấn vào nút dịch màu đỏ mình đã đánh dấu.)

CWtPrgu.png


Bước 2:
Khi đã trả lời hoàn thành các câu hỏi ban hãy nhấn vào chữ (Submit Surey ....tiếng việt Gửi Khảo sát) Giống trong hình để xác nhận hoàn thành vậy là kết thúc quá trình đăng ký của các bạn...

xixLcUp.png



[*] Liên hệ Zalo: 01884019586 Hoặc Facebook: 01266505453 để được tư vấn.

Thanks!
 
Last edited:
Chủ đề này đã có người post rồi, hiện giờ coi video thử nghiệm mà
 
Um, quan trọng là mình muốn tìm người cùng chạy với mình. Mình có tham gia nhóm Thw của VN, cộng đồng trên Zalo và Telegram, ai còn chưa hiểu thì mình có thể đưa vào nhóm để cùng nhau thảo luận và được tư vấn kĩ hơn.

Làm việc có đội nhóm thì hiệu quả hơn :D
 
chính xác là khi nào nó sẽ chạy bác? Thấy giới thiệu mãi
 
nhìn số tiền cũng hấp dẫn quá :)))
 
Bạn nói đúng, cách mình trình bày ở trên mình thấy còn chán :D.
Nhưng mình chỉ copy những gì mình được nhận bởi 1 người giới thiệu cho mình.

Đây chỉ là bài giới thiệu sơ về Thw mà thôi, chủ yếu là mình đưa thông tin lên và tìm người quan tâm. Mình có nói là liên hệ cho mình để đc tư vấn kỹ hơn.
 
Đk miễn phí, bỏ chút thời gian... biết đâu là cơ hội thật :D.

Cũng chẳng mất gì!!!
 
Bạn nào đã đăng ký xin liên hệ với mình qua Zalo: 01266505453 để mình tư vấn kỹ hơn nhé!
 
vãi thật, từ fb đến 4rum, 2 tháng nay đọc nhiều lắm rồi.

Dự án Thwglobal được chia ra làm 4 giai đoạn... chúng ta đang ở giai đoạn 2 là giai đoạn đang phát triển và nâng cấp.
Và chỉ còn chưa tới 451 giờ nữa là bắt đầu giai đoạn 3 (giai đoạn bùng nổ của Thwglobal khi những IVs đầu tiên được xem videos tính giờ)

Xin lỗi vì ko đăng bài rõ ràng cụ thể thông tin đến cho các bạn, dạo này bận quá. Mai hoặc mốt mình sẽ cố gắng đưa thông tin cụ lên.
 
ảo mộng :D
Mình cũng ko hy vọng quá nhiều vào nó :). Nhưng nếu như nó là thật... thì mình đã bỏ lỡ 1 cơ hội tốt. Nó ko tốn thời gian của mình quá nhiều, ko mất 1 đồng nào cả, tại sao lại ko thử?

Nếu mọi chuyện thuận lợi, thì sau 2 tháng mình có thể đăng kết quả lên cho ae. :)

Tới lúc đó mình chỉ sợ điều này: "Giai đoạn 4: giai đoạn mà người người, nhà nhà xem video quảng cáo trên toàn cầu. Nó trở nên quen thuộc với tất cả mọi người như Youtube, Facebook, Google... Đầy cũng là thời điểm chính sách chi trả quảng cáo cho người xem sẽ giảm đáng kể cho phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế của Thwglobal" Và chúng ta đang ở giai đoạn 2, đây là giai đoạn thúc đẩy số lượng thành viên... 1 trích đoạn trong thông báo của Thwglobal.

Miễn phí thì bảo là lừa đảo, nói bỏ tiền ra đầu tư thì bảo là ko có tiền! :D
 
Cứ không mất tiền là không lừa đảo à
Giả dụ bạn đi làm thuê 1 tháng nó không trả tiền cho bạn thì có phải lừa đảo không
Bọn THw này lừa đảo vãi cả ra chứ
Chỉ có lũ ngu mới tin xem video 10$/1h Bỏ công sức ngồi xem quảng cáo của chúng nó rồi chúng nó cho 1 rổ cam vào mặt
Câu ref làm gì cũng không được tiền đâu
 
Các bạn biết cách kiếm tiền của Youtube chứ? Khi video bạn đăng lên có nhiều người xem, thì họ trả tiền cho bạn, tại sao?
Các công ty sẵn sàng bỏ số tiền lớn cho việc quảng cáo sản phẩm của họ thông qua Youtube, tại sao?

Bởi vì Youtube sở hữu số lượng người khủng khiếp, mà chỗ nào có nhiều người xem quảng cáo thì các cty lại càng thích, dù ít hay nhiều thì các bạn cũng biết về cty của họ thông qua Youtube rồi.

Vậy dự án của Thwglobal ra đời có cơ sở hay ko? Thwglobal trả tiền cho cả người đăng video và người xem quảng cáo, họ loan tin rằng họ sở hữu 1 lượng người rất lớn "chỉ để xem quảng cáo của những công ty hợp tác tới Thwglobal". Khi bạn xem 1 bộ phim hay 1 clip, mà có 1 đoạn quảng cáo 30s -> 1' bạn cảm thấy khó chịu và luôn bấm skip khi có cơ hội. Ở Thwglobal bạn vui vẻ xem quảng cáo 1h/1 ngày (lý do thì bạn biết rồi đó). Theo bạn các công ty nó có thích điều này ko?

Thwglobal chưa chạy mà, sao các bạn lại nói nó Scam? Cơ sở đâu? Những trang scam khác bạn muốn đánh giá nó là scam hay ko thì ít nhất bạn phải làm hoặc theo dõi nó 1 tuần hoặc 1 tháng chứ?

Tin thì bạn tìm hiểu, ko thì bạn cứ theo dõi. Thời gian sau sẽ rõ thôi.
 
cái này mình thấy ảo tung chảo, 1$/1h còn *** tin nữa là
 
đang từ 25$ down xuống tận 10$ r cơ ah ?

Tin mình đăng ở trên là mình lấy nguyên văn bài giới thiệu về Thwglobal, mình muốn truyền tải toàn bộ nên ko muốn chỉnh sửa.

Số tiền trả thưởng dựa vào mức thu nhập trung bình của từng nước. Ví dụ những nước như Mỹ sẽ trả 25$/1h, còn VN thì sẽ trả ~10$/1h. (1 tháng 40h = 400$ = 8-9tr/1 tháng) con số khá cao so với mức sống của VN rồi.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,751
Messages
7,075,789
Members
170,839
Latest member
vf555moe

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom