Hướng giải quyết khác về vụ MagicKaitoKid !!!

Status
Not open for further replies.
khi nào song việc uppp bằng chứng lên cho aoe xem nó bị xử thế nào nhé. Cứ báo công an là nó toi
 
sao ko đến thẳng nhà nó rồi nói chuyện với bố mẹ nó hay hơn là kiện tụng làm gì nhỉ hơn mất hơn 1k LR cơ ah kiếp quá
 
Liên hệ cục c50 đi, họ nhận ngay đấy .... hóng từng ngày ;))
 
TRc' có thằng scam PZ bẩn cả vài k $ mà có thấy sao đâu. Rùi cũng lại chìm xuồng thui :(. VN mà . . .
 
không thấy nó clone nick vào chém nữa chắc nó cũng đang run đấy.....nguy cơ nó mất ăn tết ^^
 
Số tiền lớn, đi tố cáo nó trước pháp luật đi
 
Dạo này ko thấy động tĩnh gì nhỉ ....
clgt3_zps86bdef57.png
clgt3_zps86bdef57.png
clgt3_zps86bdef57.png


Sút lên cái cho vui ....
sut_zpse8a3336d.gif
sut_zpse8a3336d.gif
 
update thông tin tiếp nào thớt ơi
 
Điện thoại cho bố mẹ của Kaitokid , nó mới sn 94 nên còn dừ chán :binhsua172:
Gọi bảo là con của cô chú lừa đảo trên mạng với số tiền gần 50 triệu , cô chú cứ tìm hiểu vào độ tiêu sắm của em nó vào thời điểm hiện tại là cô chú biết ngay . Nó đào đâu ra nhiều tiền mà sắm 1 lúc được như vậy.
Trước khi bọn tôi báo cảnh sát mạng , yêu cầu cô chú kiểm tra con của cô chú và gọi lại cho tôi để tôi chứng thực cho cô chú thấy con của cô chú lừa những ai bằng cách nào và như thế nào , rồi sau đó trả tiền lại cho chúng tôi.
Không thì biện pháp mạnh là chúng tôi sẽ báo cảnh sát mạng qua gông cổ con cô chú , nên nhớ là 50 triệu cũng trên 1 năm tù rồi :binhsua58: , cô chú không tin thì cứ kiểm tra xem dạo này con cô chú có tiêu xài gì quá đáng không là biết ngay í :binhsua48:

-> TÌM SỐ ĐIỆN THOẠI NHÀ NÓ
 
hóng tiếp vụ này có vẻ hay....
HatGiongTamHon.Info_Baifu_020.gif
HatGiongTamHon.Info_Baifu_020.gif
HatGiongTamHon.Info_Baifu_020.gif
HatGiongTamHon.Info_Baifu_020.gif
HatGiongTamHon.Info_Baifu_020.gif


Theo ý kiến của mình là nên làm việc với phụ huynh trước...
HatGiongTamHon.Info_Baifu_055.gif
HatGiongTamHon.Info_Baifu_055.gif


Không được thì mói dùng đến ...
HatGiongTamHon.Info_Baifu_025.gif
HatGiongTamHon.Info_Baifu_025.gif
HatGiongTamHon.Info_Baifu_025.gif
 
upppppppppppppppppppppppppppp
 
TRc' có thằng scam PZ bẩn cả vài k $ mà có thấy sao đâu. Rùi cũng lại chìm xuồng thui :(. VN mà . . .
Trc là k ai kiện do 2 bên đàm phán dc
 
Vụ bằng $ LR C50 sử lý là hơi khó chỉ có ;)) sử bằng luật rừng thôi.
C50 chỉ sử những vụ GD bằng VND qua các ngân hàng, thẻ đt, ... ( Tớ thấy thế ) ( Từ trước đến giờ chưa thấy sử vụ nào lừa qua các web lr, stp, v..v..)
 
Già đầu để thằng ranh 94 nó lừa, :m021::m021:
=)) cứ nói như búa bổ vào đầu người khác ấy

Mình nghĩ 1K5 đó LÀM TỪ THIỆN luôn còn tốt hơn cho nó ăn đúng không, miễn là nó có bản án thích hợp đó.

Còn việc đánh nó như các bạn đề xuất, mình nghĩ là không nên, đánh 1 trận đâu có cải tạo được tinh thần, mình nghĩ giao cho Pháp Luật xử lý theo bản án của nhà nước thì VÀI NĂM sau có lẽ xã hội sẽ có 1 người biết cải tà quy chánh hơn. Đánh nó thì cũng 1 lúc thôi rồi cũng xong, tính làm gì, mình nghĩ công dân lương thiện không nên làm vậy, đã được 1 lúc nhưng sẽ bị sai pháp luật nè, thôi xử pháp lý tốt hơn, ở TÙ có ý nghĩa hơn.

Xin lỗi, mình nói chuyện hơi trào phóng với mấy đứa lừa đảo tí nhé các anh em ^^.
Pro này nói rất đúng .......... Luật pháp là trên hết =))

Bạn muốn hả, tính giết người luôn không ^^

Hành động 1 lúc chả xả stress gì được đâu. Còn đâm chém hả, ba mẹ nó thấy nó tật nguyền chắc nguyền rủa bạn cả đời đấy, có nhân có quả, việc nó làm nó phải gánh hậu quả. Còn nói chuyện mà giang hồ, chém, vài ngón gì đó thì gieo gì cũng gặt nấy cả mà thôi. Mình nghĩ làm việc đúng pháp luật là ngày đêm ngủ ngon nhất. Cứ lừa đảo chiếm đoạt tài sản với con số cấu thành tội hình sự thì ở TÙ là bản án chính xác nhất rồi.


Án phí hả, 2 triệu đó ADMIN nên để cho giải quyết án phí là đẹp nhất, machien89 nhờ luật sư của cậu liên hệ nhé.
Nhiều người nói thì thế ....... coi thử ai dám bỏ tiền thuê giang hồ chặt =))

@ Gửi mấy pố cứ hay lôi Box bet ra mà nói này nói nọ.
@ Thân gửi Admin Shin.

Giờ nói thật tớ thách mấy bác ở C50 vô 4room mà điều tra Box bet đó, cứ điều tra đi, dò IP đi coi tôi làm gì, anh em Box bet là gì ?!
Xin thưa mấy pố, muốn bắt người, muốn điều tra thì phải có chứng cứ rõ ràng. Nhìn lại toàn Box bet đi, coi có ai Pub thông tin tài khoản, ACC ở các site bet lên không mà bố láo này nọ :binhsua12: Nói thật 1 câu mấy pố toàn bố láo tào lao chứ đếck có 1 cái gì là kiến thức hay hiểu biết về Pháp luật cả mà bài đặt ra giọng ta đây.
Xin thưa, mấy bác ở C50 mà muốn điều tra bắt bớ thì người ta vô mybetvn kia kìa, cả site cadovn nữa chứ ở đó mà quan tâm tới mấy điều vớ vẩn ở 4room này.

Làm ơn ăn nói thì suy nghĩ và phát ngôn có hiểu biết 1 chút. Đã không giúp được gì cho các nạn nhân mà còn tỏ ra Bố đời.... lậy thánh luôn...
Pro chỉ được cái chuẩn =)) ............ c50 toàn nằm vùng tội phạm UG ai rảnh đi bắt bớ 3 cái vụ bet tí tẹo ......... họa may bắt thì bắt admin trang bet

Vụ bằng $ LR C50 sử lý là hơi khó chỉ có ;)) sử bằng luật rừng thôi.
C50 chỉ sử những vụ GD bằng VND qua các ngân hàng, thẻ đt, ... ( Tớ thấy thế ) ( Từ trước đến giờ chưa thấy sử vụ nào lừa qua các web lr, stp, v..v..)
Chưa thấy không có nghĩa là không có cậu à ...........
 
up..... đến đâu rồi các bác ..:m021:
 
đừng mơ mà xử lý nó :binhsua01: toàn proof kiểu trung gian mua LR mà đòi phát luật .
 
đừng mơ mà xử lý nó :binhsua01: toàn proof kiểu trung gian mua LR mà đòi phát luật .

sút lên cái... dạo này ko thấy bác chủ topic update tình hình đến đâu rồi..
HatGiongTamHon.Info_Baifu_029.gif
 
Không dùng được tới pháp luật? Vậy thì...;))
Trốn được vài ngày, chứ trốn được vài năm à. Cái loại ăn cắp xong hôm sau nó còn clone nick lập topic khoe cho mọi người vào thì phải cho nó xác định.
Các bác cứ đem luật nhân quả ra nói, em nói thật này ai mà sống 100% lương thiện thế? Không nhiều thì ít, sống thật thà thì làm sao mà giàu nhà tầng xe hơi được, với lại nó ăn cắp thì nó phải chịu hình phạt, đó là đương nhiên, thằng A thuê thằng B xin nó cánh tay, thì cũng là tránh cho cái xã hội này 1 thằng ăn cắp.
Còn mấy bác cứ giục up clip hay review thì ai dám chơi vậy khác gì lậy ông tui ở bụi này cho công an nó điều tra rồi bỏ tù. Thời điểm này bố bảo đứa nào dám làm gì thằng Kai kia, thằng nào càng hăm hăm dọa sau này càng được công an hỏi thăm đầu tiên thôi.
Chỉ cần cái thằng bị lừa nó biết, thằng Kai nó biết, gia đình nó biết là được rồi, Đâu cần làm anh hùng đâu mà khoe lên nhiều phải không các bác
 
Xin chào anh em, mình là một nạn nhân lớn trong vụ scam của Kai, cho đến tận trưa hôm qua mình vẫn hi vọng, nhưng giờ thì 100% Kai SCAM thật rồi. Số tiền mình chuyển cho nó là 1.450 LR. Tiền này hầu như mình mua qua binbinqn rồi gửi hắn. Cái ngu này thì mình công nhận quá ngu rồi, nên thôi khỏi bàn về cái này nữa. Giờ chủ yếu là tìm cách giải quyết thôi và các bạn cũng bị SCAM thì cùng vào với mình nhé.
Theo tìm hiểu của mình, thì tên Kai là Nguyễn Trọng Duy, Số CMT 264425299, cấp ngày 24 -5 - 2012 tại Ninh Thuận, sinh ngày 02 - 03 - 1994. Điện thoại: 01267126983. Địa chỉ nhà ở: Số 62 - Ngô Quyền - Phường Đạo Long - TP. Phan Rang - Ninh Thuận. Mình đang tiếp tục tìm hiểu thêm.
Số tiền bảo hiểm 2tr chia ra cũng chả đáng là bao, anh em chắc nhiều người cũng ko cần, cái mình mất đi là sự uy tín khi mình mua cho mấy người bạn thận của mình nữa. Anh em ở đây, ai muốn giúp đỡ mình cũng như muốn tìm một hướng đòi lại tiền hoặc ít ra cũng cho Kai một bài học (vì mua đồ của shipper thì chắc ko được giải quyết trong forum này rồi).
Mình hiện đang liên hệ với bên luật sư và bên công an, bên luật sư thì ok nhưng bên công an nếu một mình mình nói thì sẽ rất khó vì vậy mình mong các bạn có thể gửi proof vào email của mình: [email protected] hoặc up tại đây. Và các bạn có thể viết giúp mình một đơn tố cáo gửi đến mình tại 16 - Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội (đơn tố cáo ghi bị lừa tiền do mua hàng trả trước 50%), các bạn ở xa có thể gửi bưu điện mình chịu phí, chỉ cần trên 10 đơn thôi, là công an sẽ họ sẽ không ngồi yên được rồi, hơn nữa mình cũng có mấy đứa bạn, chúng nó có thể giúp mình một số việc. Rất mong bạn nào có bạn ở Ninh Thuận, và các bạn làm Vietcombank hay Mobilephone thì vào hỗ trợ mình để tìm thêm thông tin về Kai.
Một số bạn mua nhiều, mua ít hoặc có gì khó nói, các bạn có thể liên hệ mình qua yahoo: machien89
Cảm ơn mọi người đã đọc !!!
Thanks for help !

hôm nay mới để ý cái này địa chỉ cách nhà mình 5km nếu thread không nhầm thì, con đường này toàn dân anh chị ở khúc này phức tạp lắm đạo long nổi tiếng phan rang rồi, giờ đang ở sg không thì đợi bác kiện cáo đi xem cho biết

- - - Updated - - -

ec ninh thuận mình đi cam sao .mình có thể tỉm được số nhà này nhưng dân ngô quyền là dân đàn a đàn chị không à sợ lắm

bạn ở ninh thuận chỗ nào vậy tháp chàm hả inbox cái yahoo hôm nay uống cafe đàm đạo
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,357
Members
170,874
Latest member
Uuuuuu6

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom