[HƯỚNG DẪN] PAYZA - ĐĂNG KÝ - XÁC MINH(verify) - RÚT TIỀN

You cannot validate your credit card at this time. Please contact Customer Support for more information.
Là sao nhỉ.

dag teamview va thử lại

có 1 số lỗi mà mình chưa hề biết rõ, chỉ payza mới biết, nhiều người verify thành công rồi, cũng có 1 số bị tình trạng này, nếu ai muốn thử thì mình để mục verify visa lại và làm cho đúng theo cách mình làm

## nếu số người verify bị lỗi nhiều hơn thành công, mình lập tức đóng mục đó :)
 
Mình đang xài PZ, mà tên bị đảo ngược, cộng thêm trước đây đã add cc vào nhưng ko thành công, giờ reg acc mới, hủy cái cc trong acc cũ rồi veri vẫn ok chứ bác chủ thớt! Với lại nếu sử dụng thông tin cá nhân ở acc cũ có cho acc mới này thì sao ko? Thanks!
 
Last edited by a moderator:
trong ap hay payza ,tên ko bị đảo ngược

first name là Họ
Last name là tên đệm và tên


Nhìn đơn giản thế này , thì sẽ đúng tên cho tất cả việc verify,add bank,withdraw,proof bill.....trong alertpay,payza

Welcome, Nguyen Xuan Hien ([email protected]) Personal Starter (Verified)

còn việc hên xui nếu gặp thằng kiểm casher nó có hiểu nổi tên tài khoản hoặc chấp nhận hay ko khi chuyển tiền tới bank của cậu
Mình đăng ký Alertpay sau paypal cũng lâu lắm rồi.
Paypal thì bị mình nhầm tên rùi support yêu cầu nó đổi thành công rồi,hic,đến lúc đăng ký Alertpay thì làm ngược lại theo paypal cứ tưởng đúng,thế mà vẫn bị thành A Nguyễn Văn.
Giờ đành gửi ticket ,hi vọng nó đổi cho mình vậy.
 
Mình đang xài PZ, mà tên bị đảo ngược, cộng thêm trước đây đã add cc vào nhưng ko thành công, giờ reg acc mới, hủy cái cc trong acc cũ rồi veri vẫn ok chứ bác chủ thớt! Với lại nếu sử dụng thông tin cá nhân ở acc cũ có cho acc mới này thì sao ko? Thanks!
mình nghỉ k sao bạn ah! :binhsua35:
 
Mình đăng ký Alertpay sau paypal cũng lâu lắm rồi.
Paypal thì bị mình nhầm tên rùi support yêu cầu nó đổi thành công rồi,hic,đến lúc đăng ký Alertpay thì làm ngược lại theo paypal cứ tưởng đúng,thế mà vẫn bị thành A Nguyễn Văn.
Giờ đành gửi ticket ,hi vọng nó đổi cho mình vậy.

cái này có quan trọng j đâu, mình thấy vẫn ok mà, chủ yếu đúng thứ tự trong CMT của mình là đc thôi
 
Vừa gửi ticket bảo nó đổi tên xong,lại chờ đợi nó response,acc này gắn bó cũng lâu,ko nỡ bỏ em nó.
 
Trước mình có add VISA vào 1 acc nhưng mà nay muốn đổi sang acc khác (add thui chứ chưa verif), giờ mình gỡ nó ra rùi để verif acc khác nhưng nó vẫn báo là "đã add vào acc khác". Submit ticket thì lại bảo "chờ cách giải quyết và không nên thắc mắc thêm). :(
Paypal thì verif thành công rùi. :)
 
Trước mình có add VISA vào 1 acc nhưng mà nay muốn đổi sang acc khác (add thui chứ chưa verif), giờ mình gỡ nó ra rùi để verif acc khác nhưng nó vẫn báo là "đã add vào acc khác". Submit ticket thì lại bảo "chờ cách giải quyết và không nên thắc mắc thêm). :(
Paypal thì verif thành công rùi. :)

1 acc AP(payza) = 1 email chính(ko remove và add lại với acc khác như paypal) + 1 thẻ visa/master(duy nhất 1 tài khoản)

thẻ đã add rồi thì ko thể add lại vào acc khác, vì thế hồi trước mình đã cảnh báo ko nên add thẻ vào trong khi alertpay(cũ _) đang bị lỗi visa processing
 
mấy pro cho mình hỏi tí, hiện tại acc mình là personal starter verified, mình muốn up lên personal pro để add unl email, cho mình hỏi là khi up như vậy status của mình có còn là verified nữa ko, hay trở về unverified thế?
 
mấy pro cho hỏi mastercard nhập pass 3ds xong báo như vầy là do lỗi acb, mình chờ từ từ làm lại nhỉ?
View attachment 11124

nếu gặp như này thì bạn để đó, đừng remove ,để khi khác làm lại bước đó xem sao, tại vì nó mới tích hợp lại visa ,vá lỗi, và tu chỉnh website nên đôi khi có sự cố

---------- Post added at 08:47 PM ---------- Previous post was at 08:43 PM ----------

mấy pro cho mình hỏi tí, hiện tại acc mình là personal starter verified, mình muốn up lên personal pro để add unl email, cho mình hỏi là khi up như vậy status của mình có còn là verified nữa ko, hay trở về unverified thế?


Vẫn giữ trạng thái verify khi upgrade ,

provi.JPG
 
Trong status giao dịch lấy tiền từ thẻ visa ở Payza nó ghi là:

Validation Deposit By Credit Card Pending Validation X.XX

Nó còn đang pending như vậy có sao ko bác thangquynho! Bấm Pending Validation để hoàn tất thì mình phải nhập lại thẻ visa từ đầu à! Thanks!
 
Trong status giao dịch lấy tiền từ thẻ visa ở Payza nó ghi là:

Validation Deposit By Credit Card Pending Validation X.XX

Nó còn đang pending như vậy có sao ko bác thangquynho! Bấm Pending Validation để hoàn tất thì mình phải nhập lại thẻ visa từ đầu à! Thanks!
Pending là nó đang chờ mình nhập 2 số cuối số tiền nó rút trong thẻ của mình đó bạn.
tình hình là mình cũng vừa verify được .
lần trước dùng visa của techcombank verify thì nó chỉ gởi tin nhắn về đt số tiền bằng VNĐ chứ ko gửi số tiền theo $ nên ko thể điền 2 số cuối của số tiền giao dịch , đoán mò điền thử quá 3 lần nó block luôn cái thẻ đó ( nên lưu ý là bác nào đã lỡ add thẻ mà nó ko gửi số tiền bằng $ về thì tốt nhất là nên ra bank nhờ nó support hỏi xem số tiền nó rút bằng $ của mình là bao nhiêu rồi về điền vô để verify )
Với trường hợp đã bị block thì thôi các bác xác định là mất 1$ , xoá luôn cái thẻ đó đi là add 1 cái thẻ khác vào verify lại ko vấn đề gì hết ( nên sử dụng visa của Vietcombank vì nó gửi luôn số tiền bằng $ khi nó rút của mình ,nên verify bằng visa của vietcombank khá đơn giản .mìn làm 1p là xong ngon lành :D )
 
Last edited by a moderator:
tình hình là sáng nay gửi support ticket nó hồi âm vầy:
"Your credit card transaction was declined because you failed to complete the 3-D Secure step in the payment process because either your 3-D Secure password/code was incorrect or you did not attempt it.
3-D Secure is an XML-based protocol designed as an extra layer of security for online credit/debit card transactions used by Visa and MasterCard. It allows participating credit/debit card issuers to identify who is making the payment and whether or not they are the authorized credit/debit card holder.
This security measure is imposed by your credit card issuer and not by Payza, therefore if you require any assistance with your 3-D Secure password/code or with completing this step, you will have to contact your card issuer.
Thank you for your understanding."
Có thể loại trừ khả năng mình sai pass, mã OTP ACB nó gửi mail tới copy -> paste thì ko sai nổi rồi ^^. Kết luận 1 câu lỗi này ko phải do PZ thì chỉ còn ACB, có anh em nào xài thẻ ACB cũng bị vầy ko?
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
420,799
Messages
7,101,522
Members
172,873
Latest member
FrankOcean

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom