• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Ask Hỏi về google và các cty giống nó có bao h cung cấp thông tin người dùng cho CA không?

Ngoài mặt truyền thông thì sẽ bác bỏ các thông tin hợp tác với CA, nhưng nếu sự việc có tính chất nghiêm trọng thì hoàn toàn có thể xảy ra việc đi cửa sau để thông tin cho CA nhằm mục đích có thêm dữ liệu định hướng cho điều tra và hai bên sẽ thỏa thuận ngầm với nhau về việc giữ bí mật sự hợp tác này. (Đó là theo trí tưởng tượng của mình, còn thực tế thì mình không biết :)))
 
Em thắc mắc là CA liệu có thể truy cập thông tin cá nhân không ?
chắc chắn 99% là có rồi, cty có máy chủ ở nước ngoài thì hơi phức tạp chứ mấy cty có máy chủ VN bị gửi cho cái đơn yêu cầu hợp tác điều tra thì chả ông nào dám cãi :ami_fat_cat_111:
 
ko nhé , google cùng lắm là cắt dịch vụ nếu có dính đến pháp lý , còn thông tin cảu đối tác thì sẽ giữ kín
 
Có lệnh của toà án thì chắc chắn google sẽ cung cấp thông tin người vi phạm nhé; chỉ có trường hợp đặc biệt như kiểu dính líu đến mấy tội chống phá nhà nước được chính phủ Mỹ bao che cho thì may ra.
 
chắc chắn 99% là có rồi, cty có máy chủ ở nước ngoài thì hơi phức tạp chứ mấy cty có máy chủ VN bị gửi cho cái đơn yêu cầu hợp tác điều tra thì chả ông nào dám cãi :ami_fat_cat_111:
nghe ớn lạnh ghê bác nhỉ
 
quan trọng là lộ cái gì để ngta tìm được tới mình, mail mà k public lên trên mạng thì củ tổ GA cũng không biết cung cấp thông tin gì cho CA
 
Google xử lý thế nào khi chính phủ yêu cầu cung cấp thông tin người dùng?

Có nhiều luật cho phép các cơ quan chính phủ trên khắp thế giới yêu cầu tiết lộ thông tin người dùng vì mục đích dân sự, hành chính, điều tra tội phạm và an ninh quốc gia. Google thận trọng xem xét từng yêu cầu để đảm bảo tuân thủ đúng theo luật pháp hiện hành. Nếu một cơ quan chính phủ yêu cầu tiết lộ quá nhiều thông tin, thì chúng tôi sẽ cố gắng thu hẹp phạm vi của yêu cầu đó, và trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ từ chối cung cấp bất kỳ thông tin nào.
Chi tiết: https://support.google.com/transpar...ính-phủ-yêu-cầu-cung-cấp-thông-tin-người-dùng
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,925
Messages
7,078,425
Members
171,003
Latest member
tranthang2795
Back
Top Bottom