• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Help Học Poker qua clip. Viet Nam advanced poker training thread.

fiolinh

Junior
Joined
Mar 27, 2014
Messages
227
Reactions
223
MR
0.000
Mình tạo thread này để post những clip poker tương đối nâng cao và kèm vài phân tích để mọi người có thể học tập từ những cao thủ trên thế giới.

Clip của những người chơi poker hàng đầu thế giới. Họ là những huấn luyện viên bán clip lấy tiền. Clip thì rất dài nên việc cắt nhỏ clip ra thành những điểm highlight sẽ giúp ta tập trung hơn, phân tích kĩ hơn và cũng dễ download hơn.
Mình sẽ post cả clip cash lẫn tour. Đa phần là ở mức Low đến Mid stake. Khá cao với hầu hết người chơi Việt Nam. Tuy nhiên nếu khéo léo ta vẫn áp dụng được.

Cập nhật 3 bộ mới nhất
https://www.fshare.vn/file/A29T3NQJ6Z8S
https://www.fshare.vn/file/DP31O1SMIFC4
https://www.fshare.vn/file/HAN5GK9AEW3D
 
Last edited:
Clip 1 https://www.fshare.vn/file/5HR52NROSQYC
Bàn final table toàn reg.
Ông này ngồi HJ với 1 hand không xấu không đẹp, tàm nhìn được.

ông ấy đoán thằng CO sẽ 3 bet ông ấy. Nó là reg, chiplead và khá hung hăng trong vài hand gần đây.
Quyết định 4 bet với K block. 4 bet to. Đây là một hand khó vì K2s khó chơi flop đặc biệt nếu chơi 4 bet pot. Lượng chip 4 bet tương đương 1000$ tiền thật hoặc cao hơn. 4 bet mà bị 5 bet allin thì rất đau. Tuy nhiên nếu không 4 bet thì lần sau open cũng sẽ lại bị 3 bet. Còn nếu call 3 bet cũng là một lựa chọn. Tuy nhiên ở mức cao như này thì min 4 bet cũng ngang call C bet flop. 3 bet 4 bet nhiều để cân bằng hand range. Lợi ích chính là cân bằng hand range và tạo hình ảnh hung hăng.
 
đang học hỏi thớt,,
 
Clip 2. Vẫn cái tour đó. http://www.fshare.vn/file/7TBSR8IL815E
54s ngồi BB. Đúng như lẽ thường người chơi thường call khi bị UTG open thế này. Tuy nhiên ông này chọn cách là lại min 3 bet với 1 hand khó chơi OOP là 45s.
Ở đây thứ nhất là tâm lý vững, và thứ 2 là đọc được tấm lý ngại đối đầu trực diện của reg khi vào final table. Quả 3 bet thực sự là mình hiểu nhưng chưa dám áp dụng nhiều. Chơi 3 bet pot với AJs ATs hay ít nhất TJs cũng dễ thể hơn là cầm 54s. Ông này đánh siêu hổ báo, biết chèn ép đối thủ vào những tình huống cận kề sống chết.
 
Clip 3. http://www.fshare.vn/file/IDXDP7KYWCN3 AQo 3 bet. Tất nhiên khó có thể call AQo tại SB rồi. 3 bet fold có thể là phương án tốt.

Flop rất khó chơi. 2 over card A cơ với 2 con cơ trên bàn. Quyết định của ông này là bet flop. Nếu turn ra cơ bet tiếp river shove. Flop bet 48% pot.
hand tiếp theo.
KK flop A77 mình nghĩ check flop và call turn ok. Ở đây ông coach fold turn hơi lạ. Tất nhiên fold và call turn đều ổn.
 
Clip 4. http://www.fshare.vn/file/PNV4NPDDH2H3
Sau khi open raise 3 hand liên tiếp. thì đến hand thứ 4. 62s ở sb Vs BB có stack cũng khá to.
Coach vẫn tiếp tục open raise rất hung hăng, vô cùng hung hăng. Nếu là mình thì mình sẽ fold hand này để giảm độ hung hăng xuống.
BB defense. flop ra rất khó. Flop check, check call ok.
Turn ra bài khá đẹp. Nếu là mình mình sẽ bet turn để protect. Coach chọn cách check raise cũng hay. Tuy nhiên river bài ra quá xấu và kiểu gì cũng phải check fold river . Rất may thằng đối thủ cũng không có bài. Và mình ăn 1 pot rất to khi OOP.
 
Mỗi tội là nói tiếng anh. bác thớt up hết vào #1 đi ko sau tìm khó. hy vọng thớt tâm huyết với topic. thanks!
 
Hand tiếp theo. 98o tại SB. limp call ok. Bị raise 2 bb Call ok.
Flop xấu, turn càng xấu. Acoimbra quyết định donk bet turn. Quyết định khá mạo hiểm khi stack còn 13bb donk bet 2.5 BB vào pot. Tuy nhiên nó thành công. Thật khó hiểu.
http://www.fshare.vn/file/4MG52KF7F8LZ
 
Hand tiếp theo liền kề. TJo open raise rất thông thường. Flop khá xấu và quyết định C bet tương đối mạo hiểm.

Khi C bet flop hắn nói sẽ allin nếu turn ra Q hoặc 9 không phải Rô. Turn ra Q bích và theo kế hoạch AC shove. Một cách chơi rất máu chiến. hổ báo, và không còn gì để nói. Một sống 2 chết. http://www.fshare.vn/file/CPB4EEI3MLT2
 
http://www.fshare.vn/file/WKS1H3PYG64U

Clip tiếp theo. Ví dụ kinh điển về 2nd barrel. C bet turn khá là tốn kém trong đa số trường hợp. Tuy nhiên tình huống này cây K là quân khá tốt để 2nd barrel. Tốt nhất chỉ dùng trò này với reg, không dùng trò này với fish. Turn Villain call. river ra mid pair cho mình. Dù rất khó chịu nhưng check fold ở river là bắt buộc.
 
Các video này bác có thể post lên youtube ko?? Để mọi người tiện theo dõi đở phải load về bác ah.
 
Mình tạo thread này để post những clip poker tương đối nâng cao và kèm vài phân tích để mọi người có thể học tập từ những cao thủ trên thế giới.

Clip của những người chơi poker hàng đầu thế giới. Họ là những huấn luyện viên bán clip lấy tiền. Clip thì rất dài nên việc cắt nhỏ clip ra thành những điểm highlight sẽ giúp ta tập trung hơn, phân tích kĩ hơn và cũng dễ download hơn.
Mình sẽ post cả clip cash lẫn tour. Đa phần là ở mức Low đến Mid stake. Khá cao với hầu hết người chơi Việt Nam. Tuy nhiên nếu khéo léo ta vẫn áp dụng được.
inbox không thấy bạn reply, có gì thông báo mình biết nhé
 
Bác có rảnh thì làm clip hướng dẫn dùng các phần mềm tracker hay ở HN thì e lên giao lưu với.
Chơi theo feel em thấy có mỗi HU là ăn được, vì HU chỉ cần chơi vài ván là có thể nhận diện được 80% đối thủ rồi, chưa kể còn có thể tái đấu, còn cash với zôm tù mù nhiều khi tai nạn :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,953
Messages
7,078,767
Members
171,024
Latest member
vesinhquan2namhu

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom