Help : Cần các bạn 4r cho lời khuyên .

Chơi Forex đi cậu. Qua Exness đăng ký cái acc rồi bỏ 1 ngày học trade acc demo xong bỏ chừng 100- 200$ vô. Tìm sư phụ pro chỉ thêm chút đỉnh. Tầm 2-3 ngày coi đúng xu hướng đập 1 phát đủ tiền luôn. Ngày xưa trong lúc trúng thiếu mình đã làm và thành công :D
PS: còn nếu tình huống ngược lại thì đi tìm chỗ nào vay nóng mai mốt cày trả sau :rolleyes:
 
k biết qua một đêm thớt đả tìm được hướng đi nào chưa nhỉ?thớt có ở nghệ an không chạy qua chổ mình mình cho mượn ít.cũng còn tí vốn nên không gặp trực tiếp thì k dc đâu.hết vốn là hết làm ăn luôn.:( mình cho thằng bạn thân mượn gần 10tr từ năm ngoái giờ chưa trả nên cũng sợ cho vay lắm.
mà nếu đường cùng thì cậu cũng có thể đi vay nặng lãi dc mà hình như 1trieu tháng tiền lãi 100k thì phải.giải quyết vấn đề trước mắt cái đả.đó là mình nói biền n pháp cuối cùng nha.
 
Tốt nhất là bạn vay ai đó, hoặc nói thú nhận với gia đình gặp khó khăn thì hơn, những lúc bí bách thì trông vào gia đinh thui , nói khó với bố mẹ còn hơn là nói khó với tiệm cầm đồ.
Còn công việc 1 tuần 3tr nếu bạn hoặc làm offer hay ptc, ptu, hoặc đầu tư ....vvv nếu bạn là người mới cũng khó làm dc luôn như vậy
 
1 tuần cạp cũng dc 100$ đấy thớt :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
- Thật ra mình viết lên đây chỉ ít hi vọng nhỏ nhoi thôi nhưng cầu mong sao có phép lạ .
- Mình vào thẳng vấn để lun thứ 7 tuần sau mình cần thêm 1 khoản tiền để giải quyết cái ngu của mình , nói cái ngu là mọi chuyện do mình hết k trách ai được nên giờ phải gánh thôi . Thật ra số tiền cần lớn hơn nhiều , tiền mình để dành có một ít cộng với tiền cạp tuần tới mình được thêm 1tr bán 2 cái acc pp thêm được 1 tr nữa sô tiền mình thiếu là 3 tr nữa thôi xoay mọi cách rồi k moi đâu ra thêm được nữa :( .
- Mình viết bài này mong các bác trong 4r có thể giúp mình làm tạm 1 công việc gì đó trong 1 tuần để mình kiếm thêm thu nhập để giảm bớt số tiền cần lo . Mình đang rất cần 1 ai đó giúp mình vượt qua khó khăn này . Chuyện gì cũng được niễn làm ra tiền bao nhiêu cũng được mình rất mang ơn người đó .
- Mình hết biết nói gì rồi mong các bác cho ý kiến :(
cạp ngày 8-10$ 7 ngày có ngay 50$ :D
 
- Có vẻ không có khả thi , tiếp tục cố gắng cạp :) . Cám ơn các ý kiến của mọi nguoi . Hi vọng sẽ vượt qua được khó khăn lần này , xog chuyện chắc tạo cái event nho nhỏ khích lệ vậy :confused:
 
Có việc 20$/ngày đó nhưng phải 1 tháng sau mới rút được :eek:
 
cứ capcha mà thẳng tiến
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,759
Messages
7,075,880
Members
170,845
Latest member
thienhoang99x
Back
Top Bottom