• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

hà phương suy nghĩ lại ....

Đây gọi là mối tình củ ko rủ nó cũng tới, câu chuyện của haphuong có thể chuyển tải thành kịch bản phim được rồi đó các bạn ah
 
cũng may mình không làm cho chị hà phương...
 
vâng nhờ các bác lót dép ngồi hớt châm thêm dầu vào lửa mà giờ mình đi tong 11$.
P/s :nên thêm rule ko cho phép mem ko liên can ngồi hớt và chém gió .
 
Hâm mộ bác DaiGai :D
Topic cũng ý nghĩa ấy :D
 
@alohaha :mình chẳng van xin ai cả ,nhưng cũng phải có cái luật để mấy bạn rảnh hơi đi hóng chuyện ko biết đầu đuôi gì vào hóng và chém gió như zZHoangDungZz đó mà.
 
@alohaha :mình chẳng van xin ai cả ,nhưng cũng phải có cái luật để mấy bạn rảnh hơi đi hóng chuyện ko biết đầu đuôi gì vào hóng và chém gió như zZHoangDungZz đó mà.

Bạn cho mình hỏi là cao nhân zzhoangdungzz mà bạn vừa nhắc tới ở đâu vậy? Soa mình không thấy cao nhân này ta?
 
nguyên 1 cái thread [scam] ngoài kia kìa ,bạn có nhìn thấy ko, đã bị banned do lời nói thô tục đấy mở miệng ra là @!#$#@$ ,văn hóa để đâu, mình ko biết bạn ấy nhiêu tuổi nhưng mình xin phán 1 câu rằng chửi tục như con nít tập nói, mở miệng ra là phải có $#@$#@% mới chịu được.

---------- Post added at 07:44 AM ---------- Previous post was at 07:34 AM ----------

Bạn cứ thử nghĩ đi ,mình là người trong cuộc là người mua cam nhưng mình vẫn giữ được bình tình và kiểm soát được lời nói ,còn ZzHoangdungzZ thì sao , đến từ box EXchange money chả liên quan gì đến box captcha mà vào lập thread chửi này nọ. Mình là người VN thì phải có lời lẽ xứng đáng và bình tĩnh khi giải quyết mọi công việc chứ ,ra đời đi làm bị lừa gạt hoặc bị cấp trên chửi là đứng lên chửi lại à, ý thức của vố số người còn quá kém cỏi .
 

mình cũng đang nợ nè. baotrung.vn leo96 congclose..namnamdl.....gần chục ngừoi nữa.cũng vài trăm $ đó chứ. nhưng mình đâu có quên và mình chắc chắn sẽ trả các bạn. (không phải không có tiền nhưng nguyên tắc của mình. mình muốn lây tiền tự sức mình kiếm ra để trả các bạn chứ không phải tiền mình bet thắng.vì nó không có ý nghĩa, đồng tiền mình mượn các bạn là đồng tiền có mồ hôi công sức của các bạn nên mình sẽ trả đồng tiền có mồ hôi công sức của mình. đó là lý do chính đó em trai leo96 hay thắc mắc với anh) ( mình rất khâm phục daigai là quay lại trả tiền cho anh em mmo đó dù chưa trả hết )

C THUA 400$ :) CHÚC CÁC BẠN KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN TỪ CÔNG SỨC CỦA MÌNH.
Cai ong nay no tien nguoi ta ma con doi di lam kiem tien thi moi tra, tien co bac thi khong tra? That su thi tien nao thi nguoi ta cung nhan het do ong a
 
topic thật cảm động, thấy vậy cũng áy náy quá, bấy lâu ăn tiền từ cờ bạc, k pit có nên giải nghệ ko...............................:binhsua117:
 
đúng là giới MMO:|
lòng người khó hiểu thật nhưng cũng đừng tự dưng gán tội cho người khác, mình cũng mong bạn Phương suy nghĩ lại, dù gì thì đó cũng là công sức của anh em:D
 
Trước cũng có chơi hên xui nhưng h thì k nữa :D
Giờ chỉ kiếm tiền chân chính, ít xíu cũng đc, tự làm đc tiền, quý trọng hơn :D
 
các bạn có cho người ta 1 con đường để trở lại làm ngừơi không?

Thích nhất câu này của chủ thớt! Chắc lúc trước haphuongtiên nữ
 
ok nếu như bạn có bài ở toppic of hoanghung hoặc trong event. đừng post thơ ở đây nhé. cho mọi chuyện đi qua đi

---------- Post added at 02:50 AM ---------- Previous post was at 02:49 AM ----------


yeah ! BOnus em nào ! em có 3 bài thơ :)) ! LR PP AP dưới chữ kí nà

ok nếu như bạn có bài ở toppic of hoanghung hoặc trong event. đừng post thơ ở đây nhé. cho mọi chuyện đi qua đi. chỉ nói là đã có bài post thơ ở trong toppic thôi nhé. mai mình sẽ xem những ai có thơ ;)) hình như khoảng chục bạn

Bonus event em nào ! em có 3 bài thơ đó ! PP AP LR em dưới chữ kí nha !
 
Bác nongthanhhoa qua Ptu đi em biết gì thì chỉ cho hehe ^^..Anh em MMO là một nhà..gắn bò đoàn kết mà sống ^^
 
Rõ cơ khổ đây là 1 bài học cho những đứa thích tin tưởng vào lãnh đạo là mấy con đàn bà! :))
 
hj bác cũng có suy nghĩ giống minh, tiền kiếm mấy nguồn khác thuơng gởi tiết kiệm đc 50%... còn tiền từ bet cứ có là tiêu... hihi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,954
Messages
7,078,789
Members
171,026
Latest member
ngannguyennb

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom