Giá Bitcoin lại giảm đột biến, nhiều cụ vẫn lời khủng, nhiều cụ lại lỗ to

Đâu là đáy o_O
 
Hôm lâu rồi đọc trên forum có bác bảo sắp tới ETH sắp tới giảm sâu xuống tầm 200$, lúc ấy ETH còn 35x-37x, còn không tin ...
 
danh-gia-ledger-nano-s-tai-sao-nen-nem-vi-giay-di-640x325.jpg



Lý do để ngưng sử dụng Ví Bitcoin bằng giấy, nên thay vào đó một loại Ví có tính bảo mật cao hơn…



Ví Bitcoin bằng giấy là quá đơn giản

Như các bạn đã thấ, trong thế giới Bitcoin, một cặp mã QR in trên một tờ giấy có thể an toàn hơn nhiều so với một hầm ngầm ở Thụy Sĩ. Tuy nhiên, đó là các khóa riêng tư, không thể hiển thị cho bất cứ ai thấy. Tờ Giấy quý giá này phải được bảo vệ không chỉ từ con mắt của những người tò mò, mà còn tất cả mọi thứ liên quan tới một ống kính bao gồm webcam của chính bạn và những người có chụp ảnh tự sướng, gậy chống,…

Nhưng điều đơn giản là ví giấy mang lại một số cạm bẫy tiềm năng.

dogeat-300x157.png

Đầu tiên,
nếu bạn bị mất giấy, hay con chó của bạn ăn nó, hoặc mã trở nên khó đọc (do mực bị nhòe), Bitcoin của bạn sẽ không còn ( nếu bạn không có một bản sao lưu dự phòng).

Thứ hai, nếu ai đó lấy được tờ giấy này (hoặc chụp ảnh lại), họ có thể ăn cắp Bitcoin của bạn.

Thứ ba, nếu bạn sử dụng khóa riêng trước, việc tái sử dụng nó là không được khuyến khích.

thứ tư, không thể đảm bảo được an toàn; người ta cần chỉ khóa riêng để di chuyển các đồng tiền qua Ví của họ, mà không cần bất kỳ bước bổ sung nào.

Một ví giấy vẫn là một trong những cách an toàn nhất và chắc chắn giá rẻ nhất để lưu trữ Bitcoin,miễn là nó được giấu ở một chỗ an toàn. Bạn cũng có thể làm nhiều cái nếu bạn muốn, tạo ra các địa chỉ khác nhau mỗi lần. Nhưng trong khi điều này cung cấp một số tính linh hoạt, việc thiếu các biện pháp bảo vệ trong ví giấy, cũng giống như việc bạn đang đặt trứng vào một cái giỏ.

Chiếc ví cứng
Với các lí do trên, tại sao bạn không thử sử dụng một chiếc Ví cứng.

transaction.png


Ledger Nano S
là một chiếc ví như vậy. Thiết bị này không chỉ hỗ trợ Bitcoin, mà còn hỗ trợ EthereumEthereum Classic.

Ban đầu, khi bạn nhận được hàng, bạn có thể thấy nó được bọc kín bằng băng chống giả mạo và gói trong bọc nhựa. Thực tế thì thiết bị này giống như một thiết bị mã hóa có cổng USB với một màn hình OLED nhỏ, hai nút bấm vật lý và một nắp bảo vệ bằng nhôm.

Các gói phần mềm cũng bao gồm cáp USB khá dài và một số phụ kiện móc chìa khóa, thẳng thắn mà nói, rất khó thể tìm thấy cách sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

Khi bạn đã kết nối các thiết bị thông qua cổng USB của máy tính xách tay. Sau đó, bạn đi đến start.ledgerwallet.com và làm theo các bước, trong đó bao gồm viết một cụm từ dài trên tấm phục hồi, để thiết lập tài khoản mới.

Tiếp theo là thiết lập giao diện. Bạn có thể tải về trình duyệt Ledger’s Chrome để cài đặt (mặc dù nó không hỗ trợ nhiều Ví khác như Mycelium và Electrum).

Để kiểm tra nó hoạt động như thế nào, bạn có thể đã gửi một số lượng nhỏ Bitcoin đến địa chỉ ví mới của bạn. Các giao dịch đã được gửi và khẳng định trong một vài phút. Nhập số tiền, thiết lập các chi phí giao dịch, và sau đó bấm OK để xác nhận trên Nano S, và thực hiện.

nano-screen.png


Lưu ý: Bạn chỉ có thể gửi và truy cập vào các ứng dụng của Chrome khi thiết bị được kết nối thông qua cổng USB.

nano-205x300.jpg

Tuy nhiên, nó cũng có một vài nhược điểm

Đầu tiên, nó phù hợp đối với các điện thoại Android, vì nó có thể kết nối trực tiếp với khe cắm micro-USB. iPhone có một cổng không chuẩn – có nghĩa là ví dựa trên nền tảng iOS là không thể kết nối trực tiếp và tích hợp được, không giống như Mycelium cho Android. Hy vọng rằng, một giải pháp sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Thứ hai, quá trình nâng cấp hệ điều hành có một chút phức tạp cho người dùng mới làm quen.

Tuy nhiên, có một mẹo gọn gàng để xem số dư tài khoản của bạn trên Ledger Nano Stừ mọi thiết bị. Sử dụng các địa chỉ Watch – only đặc trưng(một đia chỉ Bitcoin công cộng, đã được tích hợp vào ví của bạn), như một số ví hỗ trợ Blockchain.info, quét địa chỉ công cộng trên thiết bị và nhập nó vào như là một địa chỉ Watch – only. Bây giờ số dư tài khoản của bạn trên Ledger Nano S sẽ được nhìn thấy từ các ứng dụng ví Blockchain.info trên mọi thiết bị (thậm chí là iPhone).

Nhìn chung, thiết bị là khá đơn giản để sử dụng, thiết bị làm tăng sự tự tin trong việc đảm bảo an toàn cho quỹ của bạn. Do quá trình xác minh hai bước và các cụm từ phục hồi mật khẩu , Bitcoin của bạn vẫn ở vị trí đó, ngay cả khi thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp,..
Bây giờ, tất cả những gì còn lại là …

shutterstock_196353248-537x360.jpg

mà tại sao bạn lại cần 1 ví điện tử hay 1 cái usb để chứa tiền của mình? nó có rủi ro như vô nước hư usb và sàn bị hacker mất hết tiền của khách. vừa tốn thêm 1 triệu mấy hơn mà ko đảm bảo, vậy cho nên có bao nhiêu btc hãy đưa cho mình giữ dùm bảo đảm không "MẤT 100%" :D
Theo: Allen Scott
=)) kết luận của bác rất hay, bác để em giữ hết cho bác nhé, em có ví lạnh riêng biệt trên ổ cứng 6T đây :3 . an toàn tuyệt đối. Cái ví em đặt chỉ dùng trao đổi vui vui thôi :v
 
Xanh quá ae à:D
 
ETH nay đánh short ngon quá
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,435
Messages
7,085,668
Members
171,486
Latest member
NHATRANGTRAVEL

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom