Forum đang xuống cấp từ thành phần BQT và sự thờ ơ của Admin?????????

Status
Not open for further replies.

investment

Banned
Joined
Jan 12, 2013
Messages
143
Reactions
91
MR
0.000
[h=2]Đừng có tự tiện remove vào chung làm 1 nhé, vì đây là 2 vấn đề hòan tòan khác nhau, bên kia là report việc thành viên BQT ban nick và coi thường mem sai rule.
Còn bên này là topic nói ra để admin xem và đưa ý kiến riêng về tình hình forum



Forum đang xuống cấp từ thành phần BQT và sự thờ ơ của Admin[/h]
đầu tiên là title chỉ mang tính chung chung ko quy kết cá nhân tập thể nào vì điều này cho các bạn tự suy nghĩ theo cảm nhận của mình, ko phủ nhận vẫn có thành viên BQT làm đúng phận sự trách nhiệm của mình với forum và thành viên khác.

1. Việc Admin ko xử scam đóng tiền bảo hiểm khi có bằng chứng đầy đủ, topic lập lên quá nhiều nhưng admin , mod chỉ xem rồi ra ngòai, ko có động thái xử lý. Thậm chí còn có hành động xóa topic report mà ko remove hoặc xử lý.
2. topic Poll mang tinh thần dân chủ thì lại bị closed, xử lý theo hướng poll cho vui ??? còn kết quả ko quan trọng mà quan trọng vào comment của .... (các bạn tự hiểu). Vậy forum hoạt động theo cơ chế công bằng dân chủ hay cá nhân độc đóan.
3. Thành viên BQT xử dụng "quyền lực" để xử ép, vi phạm rule, làm trò mèo.... Mà ko có động thái từ admin.
4. Thành viên BQT thì cứ unset rồi lại set rồi lại unset, làm cho mem cảm thấy cái trò làm trong BQT chỉ cần quen biết, thích thì nói 1 câu là đc làm, thậm chí chỉ là làm cho vui, cho oai. TRong khi nhiều mem tâm huyết đăng ký thì ko đc đếm xỉa đến
5. Chatbox trao quyền tùm lum, nick xanh, đỏ,đen cứ quen nhau là có quyền ban, unban, prunt thoải mái, ko theo rule nào xấc
.................
Và rất nhiều điều nữa, nếu admin thật sự còn quan tâm đến forum mình sẽ nói thêm và góp ý hướng giải quyết cho admin tham khảo. Còn nếu admin ko quan tâm đến forum nữa vì forum giờ xuống cấp chỉ quan tâm đến cái lãi suất từ 300tr admin đang cầm thì mình cũng ko nói gì thêm.
Có gì thì inbox cho mình. (nhiều topic sai mình inbox, yahoo tùm lum mà chẳng nhận đc câu trả lời thỏa đáng)

P/S: tiện thể xem xét hộ mình vụ này
mmo4me.com/showthread.php?96675-1-ke-giau-mat-trong-BQT-forum-lam-tro-meo-bit-mieng-nguoi-to-cao-scammer&p=2065268#post2065268



Ai sửa lại title thêm dấu ??? vào cho mình vì đây là câu hỏi chứ ko phải là câu khẳng định
Forum đang xuống cấp từ thành phần BQT và sự thờ ơ của Admin???
 
nói thật nha chẳng hiểu các mod này muốn nói gì???? cứ comment thỏai mái dài dòng nói ko bằng chứng này nọ, rồi ko quan tâm là do này nọ, admin này nọ

nhưng xin thưa là đã làm hết mọi thứ nhưng bqt ko làm đúng trách nhiệm của mình thế thôi. Ai biết chuyện thì sẽ hiểu tôi đã làm những gì và BQT đã làm những gì, ok.

cứ comment loạn xạ còn bên topic kia chỉ hỏi duy nhất 1 câu: ai ban nick longhomon mà gần 1 ngày vẫn im lặng =))
BQT thật ĐÓAN KẾT
" Chào bạn!
Mình sẽ trả lời thắc mắc 1 của bạn:"
- các phương thức scam mới nổi lên hàng loạt ,MOD cũng là người chứ chả phải thánh, một số MOD đầu óc hạn chế (nói thẳng ra là ngờ..u ..ngu), một số MOD năng lực có hạn, đọc bài report scam của bạn chả hiểu gì thì deletel à! còn sau này có mem nào bị scam bằng phương thức đó thì ráng mà chịu! MOD không liên quan!^^oki!?!
- MOD chẳng bao giờ cấu kết với scamer đâu, chỉ qua là tại năng lực yếu, khả năng đọc -->RỒI HIỂU các phương thức scam mới hơi bị hạn chế nên xem mấy bài report của
bạn, MOD ngây thơ chả hiểu nên hủy thôi! ^^

--> Chỉ có mỗi cách giải thích trên là hợp lý ^^, chứ mod ai lại suy đồi tư tưởng, làm càn , làm bậy được!phải hông các mod thân yêu của cái 4rum
đang suy tàn này!^^

 
Upvote 0
BÂY GIỜ THẾ NÀY NHÁ......................Á.... việc của ai người đấy làm thôi, ai bị scam ráng chịu. chủ thớt cũng không nên can thiệp làm gì việc của người khác nữa cho nó mệt, phải có scam thì cái thế giới MMO nó mới RỰC RỠ được...
 
Upvote 0
đọc comment ko đc nhiều nhưng cả chủ thớt và anh em nói lên tâm tư cũng chỉ muốn 4rum đi lên. dù trong đó có một vài ý kiến hùa theo nhưng cũng là chỉ để bảo vệ ý kiến là làm mới, phải thay máu và MOD và BQT cũng nên vào lắng nghe và tiếp thu chọn lọc chứ ko phải vào chỉ để bảo vệ ý kiến của mình trước những comment mà ko lắng nghe và tiếp thu.
đã có mod nào chịu đọc hết và quote lại những ý kiến tốt chưa hay là chỉ vào biện minh rằng ta thế này, thế kia. mình nghĩ phải có một ai đó trong BQT vào lọc ra một vài ý kiến tốt và lưu lại để thảo luận đồng thời cảm ơn họ một câu. tất cả vì 4rum ngày càng phát triển.
thiết nghĩ vì đây là box góp ý nhiệt huyết của các mem nên BQT hãy tập chung vào thảo luận tiếp thu.nếu ai đó trong BQT ko hài lòng mà BAN ai đó trong topic này thì có thể nói là một sự thất bại trong công tác quản lý
 
Upvote 0
Luật là bố bố là luật bố thích thì bố del bố ban ý kiến gì :binhsua146:
 
Upvote 0
mục đích của 4rum : tạo một không gian cho anh em giao lưu học hỏi cách kiếm tiền , chém gió , ...
hiện trạng 4rum : không còn được như xưa nữa , chất lượng ngày càng đi xuống anh em vào đây chủ yếu là chém gió , các scamer thì coi đây là mảnh đất để kiếm ăn , BQT : chưa có kinh nghiệm trong việc quản lí ( 1 số ) anh em không còn tha thiết nữa
tiếp diễn : anh em sẽ sớm rời bỏ để tìm nơi nào đó phù hợp đó là quy luật chung cũng là điều tất yếu

có chút góp ý và chia sẻ :binhsua155:
 
Upvote 0
BQT : chưa có kinh nghiệm trong việc quản lí ( 1 số ) anh em không còn tha thiết nữa
Chào bạn ! bạn có thể nói rõ hơn được không ạ .nếu chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý thì mình nghĩ mmo4me làm sao đứng no.1 trong thế giới mmo tại việt nam này được ạ :)
 
Upvote 0
Chào bạn ! bạn có thể nói rõ hơn được không ạ .nếu chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý thì mình nghĩ mmo4me làm sao đứng no.1 trong thế giới mmo tại việt nam này được ạ :)

4rum này đã đi qua đỉnh của 1 ngọn núi rồi bạn à, h phải từ từ leo dốc mà xuống thôi.
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
:m066: Ngày nào mà còn có net offer rate uy tín, dự án captcha pay đều, Site hyip live lâu..... Tóm lại là tiền còn về túi thì chẳng bao giờ 4rum này bị đi xuống đâu, những thành phần có ý phá hoại thường hay mửa ra những câu như đi xuống, suy tàn .... Nói đi, người có năng lực hay ko ko biết, nhưng họ đã làm được, CẢ 1 CÁI FORUM NHƯ THẾ NÀY RỒI ĐẤY !!!!!!!!!!!!!!! :m020:
 
Upvote 0
Mình thấy các chú bé này bắt đầu hiểu sai về cái forum MMO rồi đó.

1. MMO4VN bắt bạn tham gia ko, ko đúng ko, bạn muốn tham gia nên bạn mới đăng ký, bạn cần tham gia nên bạn mới ức chế khi bị ban hay gì gì đó????
Cái forum này nó chỉ là 1 nơi tập hợp những con người kiếm tiền bằng việc Make Money Online.
Cái forum này bản chất của nó ko tự tạo ra những việc làm cho mọi người khác, chỉ là 1 nơi mà những người làm cùng MMO có thể chia sẽ những chỗ, những việc có thể kiếm tiền >>> bạn có thể biết cách kiếm tiền.
2. MOD, ADMIN, BQT là gì???
Tớ nói thẳng ra nhé, đừng có thần tượng hóa 1 cái chức vụ trong cái thế giới ảo làm gì :)). BQT cũng chỉ là những người bt, có đứa giỏi, có đứa kém, có đứa già, có đứa trẻ con. Cái chức danh trong thế giới ảo, chỉ là việc quản lý forum, "hạn chế tối đa" những bất cập có thể xảy ra. Họ cũng chẳng ăn lương của ai trả cho để phải phục vụ các bạn từ A >> Z.
Cái tiền bảo hiểm là do nhiều mem có ý kiến là nên có bảo hiểm để hạn chế scam. BQT cũng chẳng phải tự đặt ra cái tiền bảo hiểm, nên cũng đừng lôi nó ra mà nói.
MMO4VN nó chỉ là 1 cái xã hội rất rất nhỏ bé, giữa muôn vàn những điều trong cuộc sống. Cuộc sống bên ngoài chúng ta đang sống, các cậu có thấy nó hoàn hảo ko??? Ko nói đến thế giới, ở VN thôi nè, các cậu có thấy xã hội và bộ máy chính quyền ở VN có hoàn hảo, vừa lòng dân ko??? Ko đúng ko??? các cậu nên hiểu là ở đâu cũng thế thôi, 1 cái gọi là "hoàn hảo, vừa lòng tất cả mọi người" sẽ ko bao giờ có. Các cậu có giỏi, hãy ra cuộc sống bên ngoài, đấu tranh cho những cái các cậu chướng tai gai mắt, chứ qua 1 cái màn hình, thì ai chả mạnh mồm, ai chả có nhiều lí lẽ hay ho.
Các cậu cần cái forum này, các cậu đc lợi từ nó, mà cứ hơi có cái gì, các cậu lại lôi nó ra để sỉ vả.
Các cậu cũng thông minh mà, chắc cũng hiểu 1 điều, 1 cái nào vô dụng, ko lợi cho mình thì nên vứt nó đi.
Nếu các cậu thấy nó chán quá, bỏ forum thôi, ko ai cản. Còn nếu mà mồm vẫn chê bai forum này, trng khi vẫn đều đặn log vào forum hằng ngày thì tớ thấy các bạn đúng thật là "trẻ trâu" quá
Các cậu nghĩ làm thành viên trong BQT sướng lắm à, mệt bỏ miej ra, khác gì ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, cái thời gian đi đọc các topic, đi giải quyết mấy vụ của forum cũng mất 1 đống thời gian, thời gian đó kiếm tiền còn nhiều hơn. Nhưng nhiều người thích cái danh vọng ảo nên mới muốn làm thôi.
Tôi chẳng ủng hộ mấy đứa trẻ trâu hay mở mồm ra đòi hỏi, tôi cũng ko bảo là BQT lúc nào cũng đúng. CHỉ là, con người, thì chả ai là hoàn hảo hết, có forum nào, có ai làm, thì cũng vậy thôi. Sống là phải biết mở lòng ra, thì nhiều người quý, chứ nhăm nhăm tìm lỗi người khác để chì chiết thì mãi mãi vẫn chỉ vậy thôi :)
À, về vụ scam, nói thẳng ra luôn, "có tiền thì phải biết giữ, có óc thì phải biết nghĩ", ko ai sống hộ các bạn đâu, các bạn lớn rồi, sướng các bạn hưởng, khổ các bạn chịu, nhiều người cảnh báo, mà các bạn vẫn rúc vào scam, thì hãy trách mình trước đã. Còn nhiều người thì cũng rảnh vừa thôi, ai bị scam thì người đó kêu, người ta ko kêu thì các bạn kêu làm cái gì??? Gây sự chú ý à, hay gây thanh danh ????:binhsua166:
 
Upvote 0
lần đầu tiên trong đời bị scam 15$ chỉ vì cách xử sự của admin. Kể từ đó vào 4rum chủ yếu để MMO thôi chứ chả cần gắn bó gì
 
Upvote 0
Ko phải là ko có proof mà là Mod hoặc admin Shin thấy nhưng ko làm gì! Muốn bằng chứng ah! Cần đưa ra ko? Thế topic report của longhomon đến 3topic report thằng Kai tại sao thangquynho lại close! Thứ 2 Admin Đi vào đọc rồi đi ra mà ko làm gì! Như thế ko phải gọi là tắt trách chứ gọi là gi?
Tại sao đã phát hiện người đó 90% sẽ scam mà ko có biện pháp bảo vệ đợi đến khi nó scam mới khắc phục hậu quả?
Chắc rồi lại bài ca muôn thuở: Các bạn phải biết tự bảo vệ mình=> Nếu thế thì Mod và Trial Mod lặp ra làm gì

thấy bác nầy nói chuẩn có uy tín để người khác tin tưởng nhưng lại tiếp tay cho phần tử xấu thì đúng lài thối nát!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Upvote 0
Mình thấy các chú bé này bắt đầu hiểu sai về cái forum MMO rồi đó.

1. MMO4VN bắt bạn tham gia ko, ko đúng ko, bạn muốn tham gia nên bạn mới đăng ký, bạn cần tham gia nên bạn mới ức chế khi bị ban hay gì gì đó????
Cái forum này nó chỉ là 1 nơi tập hợp những con người kiếm tiền bằng việc Make Money Online.
Cái forum này bản chất của nó ko tự tạo ra những việc làm cho mọi người khác, chỉ là 1 nơi mà những người làm cùng MMO có thể chia sẽ những chỗ, những việc có thể kiếm tiền >>> bạn có thể biết cách kiếm tiền.
2. MOD, ADMIN, BQT là gì???
Tớ nói thẳng ra nhé, đừng có thần tượng hóa 1 cái chức vụ trong cái thế giới ảo làm gì :)). BQT cũng chỉ là những người bt, có đứa giỏi, có đứa kém, có đứa già, có đứa trẻ con. Cái chức danh trong thế giới ảo, chỉ là việc quản lý forum, "hạn chế tối đa" những bất cập có thể xảy ra. Họ cũng chẳng ăn lương của ai trả cho để phải phục vụ các bạn từ A >> Z.
Cái tiền bảo hiểm là do nhiều mem có ý kiến là nên có bảo hiểm để hạn chế scam. BQT cũng chẳng phải tự đặt ra cái tiền bảo hiểm, nên cũng đừng lôi nó ra mà nói.
MMO4VN nó chỉ là 1 cái xã hội rất rất nhỏ bé, giữa muôn vàn những điều trong cuộc sống. Cuộc sống bên ngoài chúng ta đang sống, các cậu có thấy nó hoàn hảo ko??? Ko nói đến thế giới, ở VN thôi nè, các cậu có thấy xã hội và bộ máy chính quyền ở VN có hoàn hảo, vừa lòng dân ko??? Ko đúng ko??? các cậu nên hiểu là ở đâu cũng thế thôi, 1 cái gọi là "hoàn hảo, vừa lòng tất cả mọi người" sẽ ko bao giờ có. Các cậu có giỏi, hãy ra cuộc sống bên ngoài, đấu tranh cho những cái các cậu chướng tai gai mắt, chứ qua 1 cái màn hình, thì ai chả mạnh mồm, ai chả có nhiều lí lẽ hay ho.
Các cậu cần cái forum này, các cậu đc lợi từ nó, mà cứ hơi có cái gì, các cậu lại lôi nó ra để sỉ vả.
Các cậu cũng thông minh mà, chắc cũng hiểu 1 điều, 1 cái nào vô dụng, ko lợi cho mình thì nên vứt nó đi.
Nếu các cậu thấy nó chán quá, bỏ forum thôi, ko ai cản. Còn nếu mà mồm vẫn chê bai forum này, trng khi vẫn đều đặn log vào forum hằng ngày thì tớ thấy các bạn đúng thật là "trẻ trâu" quá
Các cậu nghĩ làm thành viên trong BQT sướng lắm à, mệt bỏ miej ra, khác gì ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, cái thời gian đi đọc các topic, đi giải quyết mấy vụ của forum cũng mất 1 đống thời gian, thời gian đó kiếm tiền còn nhiều hơn. Nhưng nhiều người thích cái danh vọng ảo nên mới muốn làm thôi.
Tôi chẳng ủng hộ mấy đứa trẻ trâu hay mở mồm ra đòi hỏi, tôi cũng ko bảo là BQT lúc nào cũng đúng. CHỉ là, con người, thì chả ai là hoàn hảo hết, có forum nào, có ai làm, thì cũng vậy thôi. Sống là phải biết mở lòng ra, thì nhiều người quý, chứ nhăm nhăm tìm lỗi người khác để chì chiết thì mãi mãi vẫn chỉ vậy thôi :)
À, về vụ scam, nói thẳng ra luôn, "có tiền thì phải biết giữ, có óc thì phải biết nghĩ", ko ai sống hộ các bạn đâu, các bạn lớn rồi, sướng các bạn hưởng, khổ các bạn chịu, nhiều người cảnh báo, mà các bạn vẫn rúc vào scam, thì hãy trách mình trước đã. Còn nhiều người thì cũng rảnh vừa thôi, ai bị scam thì người đó kêu, người ta ko kêu thì các bạn kêu làm cái gì??? Gây sự chú ý à, hay gây thanh danh ????:binhsua166:

Vote cho những gì bác nói! Có dịp xuống Vũng Tàu call phone bên more info cho ta nhé :m021: Có gì add yahoo lun sẵn dịp trao đổi học hỏi nhửng điều hay :m131:
 
Upvote 0
Ko phải là ko có proof mà là Mod hoặc admin Shin thấy nhưng ko làm gì! Muốn bằng chứng ah! Cần đưa ra ko? Thế topic report của longhomon đến 3topic report thằng Kai tại sao thangquynho lại close! Thứ 2 Admin Đi vào đọc rồi đi ra mà ko làm gì! Như thế ko phải gọi là tắt trách chứ gọi là gi?
Tại sao đã phát hiện người đó 90% sẽ scam mà ko có biện pháp bảo vệ đợi đến khi nó scam mới khắc phục hậu quả?
Chắc rồi lại bài ca muôn thuở: Các bạn phải biết tự bảo vệ mình=> Nếu thế thì Mod và Trial Mod lặp ra làm gì

Các mem tính làm cách mạng ah ;))
 
Upvote 0
mình thấy BQT lập ra lâu nay chỉ làm mỗi cái 3 cái nhiệm vụ là baned user và closed topic, xóa topic . từ lúc vào đến giờ thấy BQT làm mỗi 3 việc đó :binhsua53:
 
Upvote 0
góp ý với thằg thớt 1 câu nhe: ý kiến nhiều thế thì mày tự lập 1 cái 4rum rồi quản theo ý mày luôn đi chứ :m190: thích thì ở ko thì bấm nút, ở đây số người chào đón mày chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi:m190:
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,872
Messages
7,102,505
Members
172,946
Latest member
Trinhhuyen

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom